Bông hồng cho tướng cướp

(TGĐA Online) - Bộ phim Bông hồng cho tướng cướp (đạo diễn Xuân Phước) do Đài TH Vĩnh Long phối hợp cùng Hãng phim M&T pictures thực hiện sẽ được phát sóng lúc 19h45 - 20h30 từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 04/04/2013 trên kênh Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long.

Bông hồng cho tướng cướp là câu chuyện bi kịch gia đình, tình cảm anh em ruột thịt, tình bạn thanh cao, tình yêu nghiệt ngã, sự hy sinh, lòng dũng cảm… tất cả xâu kết thành nhân tình, thế thái vốn có ở đời.

Giữa bộn bề của cuộc mưu sinh, dòng đời chẳng bao giờ êm ả. Tuổi thơ Minh Nhật, Phương Quỳnh, Bích Duyên trắng như trang giấy, hoàn cảnh nghiệt ngã vẽ lên đời chúng những xoáy tròn quặn đau. Anh em ruột Kim Hùng và Kim Cường cùng hai đứa em nhỏ tội nghiệp của mình phải làm gì khi vừa mất đi người cha Minh Hoàng trong một vụ cướp giết, lại mất luôn người mẹ Trịnh Kim Chi vội dứt áo ra đi theo người tình Quốc Bình?

bonghong

Một bông hồng tuổi thơ của Hải Loan là chút hương thơm hy vọng, níu kéo những tâm hồn thương tích suýt lọt thỏm xuống vực sâu cuộc đời. Nhưng cô gái thánh thiện, thủy chung vẫn bất lực trước sức ép của đồng tiền tội lỗi đang khúc xạ sắc màu gian dối.

Một nhánh lá Ngọc Trinh cố gieo màu xanh vào khoảng không gian đen tối, nhưng màn đêm mịt mù không chỉ đường dẫn lối đến tương lai.

Người đàn bà độc ác Hải Ân là đầu nguyên cớ khiến hoa hồng gục đầu tàn úa. Luật nhân quả đôi khi cũng nhảy múa và dừng ở thang mức không công bằng, tuy nhiên phía sau nó là núi cao trùng điệp hay khe vực trùng nguy?

bonghong2

Cái giá đích thực của mỗi người có thấu tới trời cao hay âm vào niềm uất nghẹn?

Phim có sự góp mặt của các diễn viên kỳ cựu như: Nguyệt Ánh, Võ Thành Tâm, Ngọc Trinh, Kinh Quốc, Trịnh Kim Chi, Hùynh Anh Tuấn, Nguyễn Sanh, Ngân Quỳnh...

Hồng Liên