Bụi trần phiêu phiêu mạo hiểm với 3 lần đầu tiên...

(TGĐA) - Vào thời điểm các bộ phim thuộc đề tài "xuyên không" vẫn còn vô cùng mới lạ với khán giả truyền hình Việt Nam, đặc biệt là phim lấy bối cảnh cổ xưa thì Bụi trần phiêu phiêu được xem là một điểm nhấn đặc biệt đang được chờ đón trên sóng truyền hình lần đầu tiên phát sóng vào 20h40 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ 14/8 trên kênh VTV Cần Thơ 1.

bui_tran_phieu_phieu

Bộ phim xoay quanh hành trình lạc vào tương lai của hai nhân vật Vân Thiên và Trương Tam. Bị lạc lõng giữa cuộc sống tân tiến với các thiết bị công nghệ hiện đại nhưng họ vẫn phải tiếp tục chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám và tìm đường trở về. Trương Tam với bản chất ma lanh, gian xảo đã bắt kịp rất nhanh với cuộc sống mới. Vân Thiên gặp Thủy Linh - một cô gái có dung mạo giống hệt công chúa Thiên Tường của hàng trăm năm trước. Từ đây anh bị cuốn vào guồng sống hối hả. Cuối cùng, cả hai đều phải từ bỏ phù hoa của cuộc sống hiện đại để trở về quá khứ.

Nghệ sĩ Hạnh Thúy: Lần đầu đạo diễn phim

Xuất thân là một diễn viên hài kịch rồi thành công với các hình tượng người phụ nữ khắc khổ trong các phim truyền hình, Hạnh Thúy trở thành đạo diễn sân khấu và sau đó theo học đạo diễn điện ảnh. Hạnh Thúy từng gây ấn tượng trên màn ảnh nhỏ qua các vai diễn hiền lành, khắc khổ trong phim: Vịt kêu đồng, Dòng sông định mệnh, Sống trong sợ hãi... Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim điện ảnh Sống trong sợ hãi của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Lần đầu làm đạo diễn phim, lại là đề tài cổ trang vô cùng phức tạp, Hạnh Thúy cho biết dù đây là một quyết định mạo hiểm, cô vẫn muốn dấn thân vì sức hút từ thông điệp nhân văn của câu chuyện.

bui_tran_phieu_phieu_2

Diễn viên Hoàng Anh: Lần đầu tiên đóng phim cổ trang

Dương Hoàng Anh vốn xuất phát là một người mẫu nổi tiếng của Hà Nội. Sau này, bén duyên với điện ảnh nên anh được nhiều người biết đến trong các bộ phim truyền hình. Năm 2010, tên tuổi Hoàng Anh nổi lên như một hiện tượng nhờ hóa thân thành chàng giám đốc trẻ trong bộ phim Phía cuối cầu vồng, tiếp sau đó là các bộ phim như Thiên thần áo trắng, Chuyện tình đảo ngọc...

Vai diễn Vân Thiên trong Bụi trần phiêu phiêu là một thử thách rất lớn đối với Hoàng Anh bởi phong cách và tạo hình hoàn toàn khác biệt so với các vai diễn trước đây của anh.

Diễn viên Ngọc Quyên: Lần đầu tiên đóng phim

Được biết đến là một gương mặt người mẫu trẻ nhiều triển vọng, nhưng ngay từ đầu khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp và các sàn diễn thời trang, Ngọc Quyên đã xác định đó chỉ là sở thích và một cuộc dạo chơi để thử sức mình. Đam mê thực sự của cô sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP. HCM là diễn xuất. Vai diễn Thủy Linh trong Bụi trần phiêu phiêu là một nỗ lực rất lớn của Ngọc Quyên, là bước đi đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô gái trẻ xinh đẹp.

Hồng Liên