Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6: Cần sự sáng tạo xuất thần

(TGĐA Online) - Chiều 24/12, tại khách sạn Gem Centre 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM, Đài truyền hình VN phối hợp Công ty Cát tiên sa tổ chức họp báo chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 mùa thứ 6.

Chu00E2u_Quu1ED1c_Hu00F9ng42

Trong suốt 5 năm qua, Bước nhảy hoàn vũ không chỉ là một chương trình giải trí đơn thuần mà còn có những ảnh hưởng nhất định đến khán giả Việt Nam, khi đóng góp một phần không nhỏ vào việc phổ biến và phát triển nghệ thuật nhảy múa nói chung cũng như bộ môn Khiêu vũ thể thao nói riêng tại nước nhà. Bước nhảy hoàn vũ 2015 hứa hẹn sẽ mang nhiều điều bất ngờ và thú vị đến với khán giả. Chương trình tiếp tục cập nhật những luật thi, cấu trúc mới từ các mùa thi Dancing with the stars trên thế giới, nhằm mang lại sự hấp dẫn, mới lạ. Với mùa thứ 6, 8 cặp đôi sẽ trải qua 12 đêm thi với các chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau. Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và đi cùng đó là những luật thi độc đáo như nhảy nhóm, nhảy với thí sinh nhí, đổi bạn nhảy… Ngoài ra, ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều điệu nhảy khác nhau, mỗi điệu nhảy là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu.

Có 8 nghệ sĩ tham gia gồm diễn viên Chi Pu, diễn viên- ca sĩ Angela Phương Trinh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Diệp Lâm Anh, ca sĩ Hương Giang Idol, ca sĩ Tido Vương Khang, ca sĩ Sử Duy Vương, Vũ công Dumbo; 8 vũ công quốc tế : Daniel Nikolov Denev, Kristian Angelov Yordanov, Georgi Petkov Naydenov, Zhivko Nikolaev Nanov, Georgi Stoyanov Ganev, Anna Nikolaeva Sidova, Kristina Schlegel, Antoaneta Zhaminova Taneva .

Ban giám khảo gồm Khánh Thi, Trần ly Ly, Phan Hồng Việt, Chu Tân Đức, Trác Thúy Miêu. Dẫn chương trình là MC Thanh Bạch.

Chu00E2u_Quu1ED1c_Hu00F9ng22-1

Tổng giá trị giải thưởng của Bước nhảy hoàn vũ 2015 lên đến 1.500.000.000 VNĐ. Giải vàng: 230.000.000 VND và 1 smartphone Lumia 930 phiên bản giới hạn màu vàng do Nhà Tài Trợ Microsoft Mobile trao tặng; Giải bạc: 180.000.000 VND; Giải đồng: 150.000.000 VND cùng nhiều giải phụ khác có giá trị từ 20.000.000VND, đến 120.000.000 VND; Giải thưởng bình chọn của khán giả dành cho thí sinh được yêu thích nhất trong tuần, trong đêm biểu diễn….

Giám khảo Trần Ly Ly khuyên nhủ các thí sinh “luôn hào hứng, mạnh mẽ, bền chí trong tập luyện và tạo ý tưởng. Cần tập trung bốn yếu tố: Kỹ thuật, độ cảm nhạc, Khả năng nhảy đôi và khả năng tiếp biến với bài diễn”.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ "Luôn muốn mình thay đổi hình ảnh thật đa dạng, nhất là trên sân khấu nên đã quyết định nhận lời tham gia chương trình. Ngọc biết thế mạnh của mình là biểu cảm, vì lực chưa mạnh. Trong 2 tuần đầu Ngọc, Chi Pu, Phương Trinh đã cùng nhau hỗ trợ trong việc tập 3 động tác khó: Xoạc, đá và quay. Cái khó là phải tạo ý tưởng mới. Ngọc phải thuyết phục Daniel rất lâu, cho bạn xem hai bộ phim Cánh đồng bất tậnVừa đi vừa khóc để cùng nhau lên ý tưởng cho bài diễn thiên về hai yếu tố cảm xúc và hài...".

Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp công ty Cát Tiên Sa thực hiện với sự tài trợ của thương hiệu Lumia thuộc Microsoft Mobile. Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 03/01/2015.

Hồng Liên