Bước nhảy hội ngộ trong 5, 6, 7, 8...

(TGĐA Online) - 5, 6, 7, 8! là chương trình biểu diễn của các vũ công tài năng đến từ Dancenter. Chương trình xoay quanh đề tài về những con số, với hai mươi tư tiết mục biểu diễn, hai trăm vũ công tham gia trình diễn và bảy thể loại múa khác nhau.

DC_Show_1

Năm, sáu, bảy, tám, hãy nhảy múa! Chương trình là một hành trình ngoạn mục khám phá về những con số, với các tiết mục như 7 Tội lỗi, 5 Giác quan, H2O, 911 và nhiều nữa. Tất cả các tiết mục biểu diễn là sự sáng tạo của các biên đao múa tài năng của Dancenter như John Huy Trần, biên đạo múa và tư vấn nghệ thuật của rất nhiều chương trình truyền hình về nhảy múa; Linh Rateau, đồng giám đốc nghệ thuật chương trình Duyên dáng Việt Nam 2014; Rosie Pollard, biên đạo múa khách mời của chương trình Thử thách cùng bước nhảy Việt Nam, và nhiều biên đạo múa tài năng khác.

DC_Show_4

5, 6, 7, 8! có sự tham gia trình diễn của những người đam mê nghệ thuật múa và là học viên của Dancenter, những người đã theo đuổi niềm đam mê nhảy múa của mình qua hàng giờ mỗi ngày đổ mồ hôi trong phòng tập. 5, 6, 7, 8! hứa hẹn sẽ chinh phục người xem qua 120 phút biểu diễn với Jazz sang trọng, Ballet duyên dáng, Hip Hop sôi động, múa bụng quyến rũ, và múa đương đại đầy cảm xúc. Chương trình còn có sự tham gia của vũ đoàn Urban Dance Group, với các vũ công hàng đầu của các chương trình truyền hình nổi tiếng như Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) như: như Lâm Vĩnh Hải (quán quân TTCBN 2012), Nguyễn Ngọc Anh (Top 4 TTCBN 2013), Nguyễn Vũ Hoàng Minh (Top 8 TTCBN 2013), Huỳnh Mến (biên đạo TTCBN 2013), Nguyễn Đình Lộc (Top 4 TTCBN 2013), Nguyễn Nhật Anh (Giải nhất Nhảy cùng đam mê)…

Đây là năm thứ bảy liên tiếp Dancenter tổ chức các chương trình biểu diễn múa, trung tâm luôn mang đến cho khán giả những tài năng đam mê nhảy múa ở Việt Nam qua chương trình được tổ chức chuyên nghiệp. Mong muốn của Dancenter là đem đến cho khán giả yêu nghệ thuật múa chương trình giải trí độc đáo với các tiết mục trình diễn đầy cảm xúc, âm nhạc mới lạ, dàn dựng công phu với ánh sáng và trang phục ấn tượng, và trên hết là một trải nghiệm Show đích thực. Hãy nghe nhạc, cảm nhận nhịp điệu, và cùng vỗ tay – các vũ công đã sẵn sàng!

Thành lập năm 2007, Dancenter là một trung tâm đào tạo múa quốc tế hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Nằm ở Quận 2, Dancenter hiện đang đào tạo cho hơn 800 học viên đến từ các quốc gia khác nhau, từ trẻ em 4 tuổi đến người lớn đủ mọi lứa tuổi, với các thể loại nhảy múa như Ballet, Jazz, Múa Đương Đại, Hip Hop, Tap, Zumba, Break, Acro Dance, múa bụng và các thể loại khác.

5, 6, 7, 8! diễn ra 2 ngày 07/06 lúc 19h30 và ngày 08/06 lúc 15h00 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP.HCM, Liên hệ đặt vé: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Hồng Liên