Buổi đọc kịch bản đầy nước mắt của ekip 'The most beautiful goodbye in the world'

(TGĐA) - Có thể nói The most beautiful goodbye in the world (Lời từ biệt đẹp đẽ nhất) là phim truyền hình có buổi đọc kịch bản "ướt át" nhất khi các diễn viên, đạo diễn, và cả biên kịch đều không thể cầm được nước mắt khi tập dượt kịch bản.

buoi doc kich ban day nuoc mat cua ekip the most beautiful goodbye in the world Màn ảnh Hàn tháng 12: Những gương mặt thân quen…
buoi doc kich ban day nuoc mat cua ekip the most beautiful goodbye in the world
The most beautiful goodbye là phim truyền hình remake từ bản phim truyền hình cùng tên vào năm 1996 của biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung

The most beautiful goodbye in the world là phim truyền hình remake từ bản phim truyền hình cùng tên vào năm 1996 của biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung (Vì đó là yêu, Gió mùa đông năm ấy...). Bộ phim nói về một người phụ nữ mắc bệnh ung thư thời kỳ cuối đã dùng thời gian ít ỏi còn lại của mình để nói lời tạm biệt đáng nhớ nhất dành cho gia đình của mình.

Trong phim Won Mi Kyung vào vai bà mẹ bị mắc bệnh ung thư, Choi Ji Woo vào vai cô con gái lớn yêu một người đàn ông đã có gia đình và Choi Min Ho (SHINee) vào vai cậu con trai út luôn khiến mẹ phải lo lắng.

buoi doc kich ban day nuoc mat cua ekip the most beautiful goodbye in the world
Dàn diễn viên của phim đã khóc nức nở trong buổi đọc kịch bản

Buổi đọc kịch bản đầu tiên đã được ghi hình và điều khiến fan hâm mộ ngạc nhiên là hiếm khi nào có một buổi đọc kịch bản mà diễn viên phải dùng nhiều... khăn giấy đến thế. Không ai trong đoàn phim là không khóc bởi câu chuyện cảm động của phim.

Xem buổi đọc kịch bản "ướt át" của phim dưới đây:

Thực ra, bộ phim là lời tri ân cuối cùng mà biên kịch Noh Hee Kyung dành cho người mẹ quá cố của mình. Bà đã qua đời không lâu trước khi biên kịch Noh viết kịch bản cho phim. Do đó, phim sẽ có những yếu tố chân thực về tình cảm, tình yêu gia đình khiến khán giả phải tốn nhiều nước mắt.

Xem teaser của phim dưới đây:

The most beautiful goodbye in the world sẽ lên sóng vào ngày 9/12 trên đài tvN và phim chỉ có 4 tập.

buoi doc kich ban day nuoc mat cua ekip the most beautiful goodbye in the world Màn ảnh Hàn tháng 12: Những gương mặt thân quen…

(TGĐA) - Trong tháng 12, với sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc ...

An Trần