Ca sĩ Katherine Jenkins tấn công David Beckham: hiệp 2 bắt đầu!

(TGĐA) - Ca sĩ Opera Katherine Jenkins đã tấn công cựu danh thủ bóng đá David Beckham sau khi anh gọi tấm huy chương hiệp sĩ OBE cô nhận được là “trò đùa lố bịch”. Trong những email bị lộ, cựu danh thủ bóng đá đã thắc mắc về OBE mà Katherine (mẹ của 1 đứa con) nhận được là “Để thưởng cho cái gì? Hát tại một trận đấy rugby? Hay mang cocain đi thăm binh sĩ?”.

ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?
ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau Thú tiêu khiển của các sao Hollywood
ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau
Ca sĩ Opera Katherine Jenkins đang có cuộc chiến không khoan nhượng với cựu danh thủ Manchester United David Beckham

Trong “hiệp 2” của trận đấu, đại diện của ca sĩ đến từ xứ Wales (Anh) đã cung cấp cho trang web Mirror Online bằng chứng cho thấy lý do tại sao cô vinh dự nhận được huy chương OBE vào năm 2014.

ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau
Katherine Jenkins và chồng Andrew Levitas khoe huy chương OBE

“Chúng tôi không ra tuyên bố phản đối Beckham mà chỉ cung cấp chứng cứ trên giấy cho thấy tại sao Katherine lại có tên trong danh sách những người được nhận OBE vào đầu năm mới 2014. Danh sách “2014 New Year’s Honours List” là để ghi công những đóng góp của họ trong lĩnh vực âm nhạc và từ thiện. Thân chủ tôi là một trong số đó” – đại diện của ca sĩ khẳng định. Cần nhớ, David Beckham cũng đóng góp khá nhiều cho từ thiện và được UNICEF tôn vinh trong cương vị Đại sứ Thiện chí.

ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau
Katherine Jenkins biểu diễn trong ngày sinh nhật thứ 90 của Nữ hoàng

Còn về tin Katherine dùng cocain, người đại diện nói: “Katherine đã can đảm thú nhận với công chúng là cô từng thử cocain khi còn là sinh viên năm thứ nhất, và vấn đề đã kết thúc hơn 10 năm trước khi cô được thưởng OBE. Thoát khỏi cocain, cô mới bắt đầu nghề ca hát của mình. Những đóng góp của Katherine cho từ thiện cũng diễn ra trước khi OBE được trao, ví dụ như cô đã có chuyến đi đến vùng chiến sự Iraq (2005, 2006), Afghanistan (2007, 2013), Cyprus (2007, 2009) và Kosovo (2009) để động viên quân đội Anh đang đóng ở đó. Năm 2006, Katherine trở thành thành viên danh dự của Hội Quân đội Anh (BFF), thành viên của tổ chức Care after Combat và Đại sứ của vòng chung kết thể thao Invictus Games 2016. Năm 23 tuổi, Katherine đã có một hợp đồng thu âm lớn và được công nhận là một ca sĩ opera triển vọng”.

ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau
David Beckham đứng với vợ Victoria tay cầm huy chương OBE năm 2003
ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau
David Beckham cũng đóng góp khá nhiều cho từ thiện và được UNICEF tôn vinh trong cương vị Đại sứ Thiện chí

Năm 2003, Beckham nhận được huy chương OBE nhưng đến năm 2013 anh đã để mất nó. Theo một nguồn tin thì Uỷ ban Whitehall có trách nhiệm xét trao huy chương hiệp sĩ đã bỏ qua Beckham vì anh có vấn đề thuế thu nhập cá nhân. Cụ thể, năm 2013, Beckham bị cơ quan thuế vụ HM Revenue and Customs (HMRC) đưa vào diện “đỏ” phải ách lại. Nguồn tin nói: “Tất cả những ai có rắc rối với thuế vụ đều nằm ngoài sự xem xét của Uỷ ban. Có 3 mức cảnh báo đỏ, mầu hổ phách và xanh lá. Luật qui định những người bị “đỏ”sẽ không được nhận huy chương”.

ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau
Katherine Jenkins dự đêm trao giải Pride Of Britain tại khách sạn Grosvenor House Hotel

Tháng 11/2013, Beckham được ông Lord Sebastian Coe, chủ tịch Uỷ ban Olympics London tiến cử vào danh sách xét huy chương hiệp sĩ vì có đóng góp lớn cho đội tuyển quốc gia Anh, có nhiều hoạt động từ thiện và có vai trò lớn trong sự thành công của Olympics London 2012. Tuy nhiên, Uỷ ban không thể bước qua luật khi người được tiến cử có rắc rối với thuế.

ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau
Beckham từng được ông Lord Sebastian Coe, chủ tịch Uỷ ban Olympics London tiến cử vào danh sách xét huy chương hiệp sĩ nhưng bị bác bỏ vì rắc rối với thuế
ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau Nghi ngờ bồ trẻ ngoại tình, Kylie Minogue nức nở đau khổ

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Australia được trông thấy ôm mặt khóc sau khi hủy ...

ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé

(TGĐA) - Felicia Day, ngôi sao của 2 bộ phim Buffy The Vampire Slayer và Supernatural ...

ca si katherine jenkins tan cong david beckham hiep 2 bat dau Hợp tan rồi tan hợp, Chelsee Healey cuối cùng đã có con với Jack Malloy

(TGĐA) - Sau một thời gian có tin đồn Chelsee Healey mang thai, nữ diễn ...

Lê Tây Sơn