Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình "Gương mặt thân quen 2017"

(TGĐA) - Sáng ngày 4/5/2017, buổi họp báo chương trình Gương mặt thân quen 2017 đã được diễn ra. 6 thí sinh tham gia là những ca sĩ trẻ tuổi với nhiều thế mạnh khác nhau về giọng hát, ngoại hình và khả năng diễn xuất gồm có Hoàng Yến Chibi, Jun, Quốc Thiên, Kỳ Phương, Phượng Vũ và Tố Ny.

ca si ky phuong bat ngo tham gia chuong trinh guong mat than quen 2017 BGK Gameshow: Ghế nóng thực sự hay chỉ là ghế lạnh vô hồn?
ca si ky phuong bat ngo tham gia chuong trinh guong mat than quen 2017 Quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh tung single 'Có lẽ'
ca si ky phuong bat ngo tham gia chuong trinh guong mat than quen 2017 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài khoe nhan sắc trong họp báo
ca si ky phuong bat ngo tham gia chuong trinh guong mat than quen 2017 Trấn Thành - Diễm My - Trương Thế Vinh vướng tình tay ba rối rắm
ca si ky phuong bat ngo tham gia chuong trinh guong mat than quen 2017 Hoàng Yến Chibi mặc trang phục dân tộc, đọc rap cùng cố NSƯT Quang Lý

Các bạn trẻ đều bày tỏ sự háo hức được tham gia một chương trình mang một nét đặc trưng riêng đòi hỏi cả về giọng hát và diễn xuất.

Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình
Hoàng Yến Chibi, Jun 365 và ca sĩ Kỳ Phương

Ca sĩ Kỳ Phương, thí sinh nhiều tuổi nhất, gây ngạc nhiên khi bất ngờ xuất hiện giữa các thí sinh trẻ tuổi trong chương trình. Anh bật mí về những điều đã làm được trong thời gian vừa qua “Thời gian vừa qua, Kỳ Phương điều hành trường đào tạo trường múa và cũng dành thời gian học và cũng vừa lấy được bằng Cử nhân quản trị kinh doanh để điều hành việc tốt hơn. Và khi mình quyết định trở lại đầu tư cho âm nhạc thì may mắn được công ty mời tham dự chương trình. Khi tham gia mình mới thấy không chỉ thú vị như mình theo dõi ở nhà. Chương trình đòi hỏi người nghệ sĩ rất nhiều khâu chuẩn bị để có thể hóa thân thành các nhân vật. Kỳ Phương không áp lực gì khi tham gia chương trình vì các em nhỏ thì cứ thi thố, mình thì tham gia cho vui”.

Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình
Ca sĩ Quốc Thiên

Ca sĩ Quốc Thiên đã lại chia sẻ, anh mong muốn mình sẽ vượt qua được chính mình để có những màn hóa thân tốt nhất. “Bí quyết của Thiên là không nên lo lắng quá nhiều sẽ làm mình mất lòng tin vào những màn trình diễn trên sân khấu”.

Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình
Ca sĩ Quốc Thiên và Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yến Chibi vô tư cho rằng đây là gameshow thứ 3 cô tham gia. Tuy nhiên, sau khi được các anh chị em đồng nghiệp nhắc lại về những sự xuất hiện của cô trên nhiều chương trình, cô thí sinh nhỏ tuổi nhất mới nhận ra “Vậy là em tham gia rất nhiều chương trình rồi. Em tham gia cuộc thi vì muốn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa năng. Em cũng tự nhận ra giọng của mình quá đặc trưng cho nên lúc đầu em hơi ngần ngại khi tham gia chương trình. Tuy nhiên được tham gia chương trình là em sẽ hết mình vì em rất thích chương trình. Em nói thật là có những lúc em tập đến khàn cả giọng mà vẫn chưa đạt yêu cầu nên em thấy mình phải cố gắng nhiều”.

Ca sĩ Jun từng là thành viên của nhóm nhạc 365 và được công chúng biết đến với vai trò là diễn viên. Anh chia sẻ: “Jun chỉ ngại khi bấm trúng các người anh em trong nhóm nhạc 365 thì không biết phải hóa thân thế nào vì thấy mọi người đều có nét hao hao giống nhau, nhất là mái tóc, ở chung làm việc cùng nhau nên ngán nhau quá rồi. Còn tất cả những nhân vật khác nếu phải làm thì sẽ làm tới cùng. Jun đối ngược với Hoàng Yến Chibi là có chất giọng trầm như dưới đất vậy”.

Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình
Tố Ny và Phượng Vũ

Ca sĩ Phượng Vũ gây ngạc nhiên cho mọi người khi xuất hiện với một diện mạo có phần thon gọn hơn trước rất nhiều. Cô gái có chất giọng khàn, khỏe khoắn này đã không ngần ngại chia sẻ: “Em tự thấy rằng nếu không ốm đi thì sẽ không tự tin hóa thân vào các nhân vật có thân hình thon thả. Vì vậy em đã theo chế độ ăn uống và luyện tập thể dục cấp tốc để ốm đi”.

Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình
Ca sĩ Tố Ny

Cô ca sĩ xinh đẹp Tố Ny cũng tâm sự rằng: “Khi tham gia chương trình này em cũng muốn hướng đến rất nhiều dòng nhạc, nhiều hình tượng khác nhau để làm mới mình và chờ đợi khán giả đón nhận như thế nào”.

Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình
Các thí sinh tham gia gồm những ca sĩ trẻ Hoàng Yến Chibi, Jun, Quốc Thiên, Kỳ Phương, Phượng Vũ và Tố Ny

Đạo diễn Quốc Thảo chia sè: "Chương trình Gương mặt thân quen 2017 năm nay sẽ có thêm điểm mới lạ. Trong đêm thứ 5 trong số 13 đêm thi, các thí sinh sẽ bấm chọn vào nhân vật mà mình sẽ cùng song ca. Ví dụ như khi thí sinh bấm chọn được Ngọc Khuê thì thí sinh đó sẽ hóa thân thành một nhân vật cùng hát song ca với người ca sĩ này. Như vậy thí sinh sẽ có dịp vừa hóa thân vừa biểu diễn cùng người ca sĩ nổi tiếng khác ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen 2017.

Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình
Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình
Các thí sinh tham gia và ban tổ chức

Bên cạnh đó, những thay đổi về sân khấu, cấu trúc âm nhạc, kết cấu bài hay về khoảnh khắc hình ảnh đặc tả, quá trình hóa trang để tạo nên những nhân vật sẽ được tôn lên để mang đến một làn gió mới cho chương trình. Chương trình cũng đặc biệt lựa chọn những bài hát chưa từng được thể hiện để tránh trùng lặp với các mùa đã qua".

Ca sĩ Kỳ Phương bất ngờ tham gia chương trình
Ban tổ chức chương trình

Chương trình do Công ty TNHH - Quảng cáo Sóng Vàng Sản xuất. Đơn vị giám sát và kiểm duyệt do Đài truyền hình Việt Nam. Gương mặt thân quen 2017 phát sóng lúc 21h10 tối thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 13/5/2017.

ca si ky phuong bat ngo tham gia chuong trinh guong mat than quen 2017 BGK Gameshow: Ghế nóng thực sự hay chỉ là ghế lạnh vô hồn?

(TGĐA) - Sự bùng nổ chương trình truyền hình thực tế nở rộ đã mang ...

ca si ky phuong bat ngo tham gia chuong trinh guong mat than quen 2017 Hé lộ “tình yêu” Võ Hạ Trâm chờ đợi bấy lâu trong MV mới

(TGĐA) - Sau bao ngày nhá hàng và cho fan thưởng thức bản audio, cuối ...

ca si ky phuong bat ngo tham gia chuong trinh guong mat than quen 2017 Quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh tung single 'Có lẽ'

(TGĐA) - Sau khi thể hiện ca khúc Có lẽ trong chương trình Giọng ải giọng ai, ...

ca si ky phuong bat ngo tham gia chuong trinh guong mat than quen 2017 Đỗ Duy Nam lần thứ 2 chiến thắng trong Show 10 Gương mặt thân quen

(TGĐA Online) - Hòa cùng không khí Euro 2016 tưng bừng khắp nơi, các thí ...

Vũ Liên