Ca sĩ Ngọc Châu 'Lại nhớ người yêu'

(TGĐA) - Tiếp nối thành công từ album Nhật ký đời tôi Vol 1, sau hơn 2 năm ấp ủ, với bao tâm huyết từ niềm đam mê dòng nhạc Bolero, Ngọc Châu đã chính thức ra mắt album Nhật ký đời tôi Vol 2 mang tên Lại nhớ người yêu.

ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu Quang Lê về Đà Nẵng ra mắt gia đình Tố My?
ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu Đình Phước tỏa sáng qua hai mùa 'Thần tượng Bolero'
ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu

Album gồm 10 tuyệt phẩm Bolero nổi tiếng từng ghi dấu ấn với nhiều nghệ sĩ tài danh như: Lại nhớ người yêu (Giao Tiên), Con đường xưa em đi (Châu Kỳ/ thơ Hồ Đình Phương), Hoa nở về đêm (Mạnh Phát), Nhật ký đời tôi (Thanh Sơn), Nếu hai đứa mình (Anh Bằng/ Lê Dinh)… Tuy nhiên Ngọc Châu đã cố gắng để thể hiện những nhạc phẩm này với một phong cách riêng, lối thể hiện tự nhiên nhất và tràn đầy cảm xúc nhất để gửi đến quý vị khán giả.

ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu
Ca sĩ Ngọc Châu bên cạnh Ái Mỹ Vân, Lan Ngọc, Cao Bá Thông
ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu
Hàn Thái Tú

Năm 2018 đánh dấu chặng đường 15 năm bước vào con đường nghệ thuật của ca sĩ Ngọc Châu. Kể từ năm 2003, Ngọc Châu đã giành được Giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình Khánh Hòa khi mới 17 tuổi và đang học lớp 11 tại Việt Nam. Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật, có nhiều khó khăn về kinh tế nên việc tham gia một cuộc thi về âm nhạc đối với Ngọc Châu chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm giải thưởng để giúp đỡ gia đình.

ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu
Ca sĩ Helena

Thế nhưng với năng khiếu trời cho cộng với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, Ngọc Châu đã chinh phục được rất nhiều giám khảo khó tính và vượt qua hàng trăm thí sinh chuyên nghiệp khắp nơi để giành Giải nhất dòng nhạc quê hương trữ tình. Từ đó cho đến nay, trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống, thậm chí sự ngăn cản từ phía gia đình, Ngọc Châu vẫn tự lực cánh sinh một mình để vươn lên, từng ngày cố gắng chinh phục khán giả khắp nơi yêu thích dòng nhạc Bolero, quê hương trữ tình với những sản phẩm âm nhạc do chính mình đầu tư thực hiện.

ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu
Ca sĩ Ngọc Châu

Ngọc Châu đã chia sẻ, sở dĩ anh chọn đặt tên cho các album của mình là Nhật ký đời tôi bởi Ngọc Châu muốn ghi lại những câu chuyện về cuộc đời mình, những cảm xúc của chính mình qua những giai điệu âm nhạc. Âm nhạc là cuộc đời và cuộc đời của anh đã được viết lại bằng những ký ức âm nhạc. Tuổi thơ không mấy êm đềm và cả thanh xuân gặp rất nhiều biến cố trong cuộc sống đã khiến cho Ngọc Châu luôn sống khép kín và đôi mắt trầm buồn. Đó có lẽ cũng là nguồn cảm xúc chính truyền cảm hứng để Ngọc Châu thể hiện tốt những nhạc phẩm Bolero.

ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu
Mai Thu Huyền (thứ 2 trái qua) và Đức Tiến (bên phải ngoài cùng)

Ngọc Châu đã mở màn cho tour lưu diễn ra mắt album mới tại Little Sài Gòn, Nam California tại vũ trường iTango, kế tiếp là River City Casino tại St.Louis, Missouri và vũ trường LIDO tại New Orleans, Louisiana. Trong tour lưu diễn tại một số tiểu bang tại Hoa Kỳ, Ngọc Châu cùng các nghệ sĩ khách mời đã được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Chương trình Mini Liveshow của Ngọc Châu còn có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời đã luôn gắn bó và yêu thương anh hết mình như: Nữ hoàng phòng trà Lan Ngọc, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Cam Thơ, Ái Mỹ Vân, Huy Vũ, Hàn Thái Tú, Huỳnh Gia Tuấn, diễn viên hài Phúc Béo, Triệu Minh, MC – diễn viên Đức Tiến, diễn viên Mai Thu Huyền, Đồng Thanh Tâm, Cao Bá Thông Vstar (cũng chính là nhạc sĩ trẻ và đạo diễn cho tất cả các MV của Ngọc Châu), MC Ánh Liên…

ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu
Ngọc Châu và cô giáo Nhật Linh

Đặc biệt món quà lớn nhất mà Ngọc Châu nhận được trong tour diễn lần này chính là sự hội ngộ cùng cô giáo và cũng chính là người mẹ đỡ đầu tinh thần cho anh trong suốt chặng đường 15 năm ca hát ngay tại Hoa Kỳ, chính là ca sĩ – Xướng ngôn viên Nhật Linh, tiếng hát vang danh một thời từ đoàn ca múa nhạc Hải Đăng và là giọng nói ấm áp quen thuộc trên làn sóng truyền hình Khánh Hòa.

ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu

Ngoài ra Ngọc Châu cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ về tài chánh và tinh thần từ các thương hiệu, các nhà mạnh thường quân, quý bầu show khắp nơi đã giúp đỡ, hỗ trợ anh thực hiện thành công Album Lại nhớ người yêu và tour diễn lần này. Đó chính là niềm hạnh phúc lớn nhất mà không phải ca sĩ trẻ nào dễ dàng có được. Được biết, tất cả số tiền thu được từ việc phát hành Album từ trước đến nay, Ngọc Châu đều sử dụng để giúp đỡ cho các trẻ em nghèo cơ nhỡ, những cụ già neo đơn, các nghệ sĩ nghèo đang gặp khó khăn tại Việt Nam và những người vô gia cư tại Mỹ. Ngọc Châu vẫn tự âm thầm thực hiện những chương trình từ thiện với sự giúp sức của các fan tại Việt Nam.

ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu
Ngọc Châu được khán giả tổ chức sinh nhật trong liveshow

Mỗi bài hát, mỗi sản phẩm âm nhạc đều là tâm huyết rất lớn từ Ngọc Châu để có thể mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời. Album Nhật ký đời tôi Vol 2 với chủ đề Lại nhớ người yêu với sự đầu tư chỉn chu, chính là món quà âm nhạc ý nghĩa mà Ngọc Châu dành tặng đến khán thính giả mộ điệu âm nhạc tại hải ngoại và quê nhà.

ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu Như Quỳnh và Quang Lê mang hết 'mật ngọt' để chiêu dụ giọng ca điển trai Hà Nội

(TGĐA) - Tối 1/3, tập 4 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. ...

ca si ngoc chau lai nho nguoi yeu Á quân "Thần tượng Bolero" Võ Đình Phước “Lại nhớ người yêu”

(TGĐA) - Sau khi phát hành hàng loạt album Đình Phước – Bolero Remix Dance, Vol.6 Đông Remix, Xuân Vol.7 – ...

Mi Ty