Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng khai trương quán Cây Trâm chuyên các món bò

(TGĐA) - Là ca sĩ điển trai Hà Nội, Phi Hùng đã có những thành công trong sự nghiệp ca hát và sáng tác ở thành phố Hồ Chí Minh. Song anh có vẻ “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh như bất động sản, xây dựng nhà… và bây giờ là mở quán Cây Trâm ở 282 Lý Thường Kiệt, P14, quận 10, chuyên bán các món ăn đặc sản được chế biến từ thịt bò như: bún bò, lẩu đuôi bò, bò bít tết và đặc biệt là bò nướng Cây Trâm.

DSC_0201

DSC03271

Các món ở đây ăn khá vừa miệng, lạ với giá vừa túi tiền cho khách hàng từ 35.000 đồng đến 160.000đồng. Mới khai trương được 1 tuần nhưng bà con, bạn bè, đồng nghiệp đến thưởng thức khá đông. Niềm vui của Hùng được nhân đôi, khi anh vừa cho ra mắt album DVD Nhưng anh yêu em nhiều hơn gồm 13 ca khúc đậm chất lãng mạn, trữ tình (Hãy xem là, Nhưng anh yêu em nhiều hơn, Ta thuộc về nhau, Điều gì làm anh yêu em, Anh yêu em, Tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn của các tác giả Nguyễn Đình Vũ, Trần Lê Quỳnh, Nguyễn Hồng Thuận, Liêu Hưng, Y Vân).

DSC_0105

DSC_0113

DSC_0122

Trong đó có 6 ca khúc do anh sáng tác: Như chưa từng chia tay, Cảm ơn cuộc đời, Điểm tựa đời con, Người miền Tây, Chim Chích Chòe và Vì một thế giới đẹp tươi. Album do nhóm các đạo diễn Nkevin, Tom, Hà Giang, Tôn thất Trí, Nguyễn Phi Hùng thực hiện; Quay phim Minh Thái, Tom, Vương Khang, Nguyễn Hòa, do Công ty Tài năng mới sản xuất.

Hồng Liên