Ca sĩ nô nức ra MV chúc Tết gia đình Việt

(TGĐA) - Một mùa xuân mới đang về. Tết này, bạn sẽ xem gì? Cùng TGĐA điểm danh những MV được các ca sĩ Việt trau chuốt để chào đón xuân Mậu Tuất 2018.

ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet Thiều Bảo Trang mang hơi hướng Âu Mỹ vào MV Xuân kết hợp Valentine
ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet Tóc Tiên tiếp tục cô đơn và 'ế' trong sản phẩm âm nhạc mới
ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet Janny Thủy Trần đằm thắm trong bộ sưu tập áo dài xuân
ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet Phúc Anh căng tràn sức sống trên du thuyền triệu đô
ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet Cùng 'Đợi những ngày xuân' với Mỹ Linh

Happy New Year (Kyo York)

Đây là một sản phẩm âm nhạc được nhạc sĩ Khúc Đạo Minh hòa âm phối khí hoàn toàn mới kết hợp giữa tây ta với những giai điệu beatbox hiện đại.

ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet

Ca khúc Happy New Year được vang lên trong thời khắc giao thừa tết Dương lịch ở khắp nơi trên thế giới nhưng lần này ca sĩ Kyo York muốn làm mới bằng việc thực hiện MV song ngữ Anh Việt với ý tưởng kết hợp tây ta trong trong một dịp đặc biệt ý nghĩa là Tết Nguyên đán sắp đến. Cũng qua MV này, Kyo York muốn gửi gắm thông điệp ủng hộ Tết cổ truyền Việt Nam.

MV Happy New Year:

Mùa xuân có nhau (Đan Trường)

MV Mùa xuân có nhau được nam ca sĩ thực hiện tại Hà Nội với giai điệu trẻ trung sôi động, hòa cùng với không khí tươi vui của những ngày cận Tết. MV được quay vỏn vẹn trong 2 ngày với các hình ảnh quen thuộc như những cành mai, đào bày bán trên phố được mọi người tất bật đem về nhà, hay phố ông đồ với câu đối chữ ngày Tết, những tà áo dài ở khắp nơi.

ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet

MV chan chứa hương vị Tết được gửi gắm trong giọng hát ấm áp, tình cảm của anh Bo mang mùa Tết mới tràn đầy năng lượng. Mùa xuân cũng là mùa của sự mới mẻ, cũng là mùa sum họp gia đình, các đôi lứa hạnh phúc đang yêu nhau.

MV Mùa xuân có nhau:

MV Bé chúc Tết mọi người (bé Misu Diệu Anh)

Bé chúc Tết mọi người là lời chúc của các bé dành cho ông bà, cha mẹ và những người xung quanh nhân dịp Tết đến xuân về. Ca khúc có giai điệu rộn ràng, ca từ dễ nhớ, phù hợp với các bạn nhỏ vừa nghe, vừa hát và lắc lư theo điệu nhạc.

ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet

Trình bày ca khúc này là cô bé Misu Diệu Anh (Nguyễn Vũ Diệu Anh), 6 tuổi. Cô bé xinh xắn này ngoài tài ca hát còn rất giỏi chơi đàn piano. Diệu Anh đã từng đạt 2 giải thưởng là giải Thí sinh nhỏ tuổi xuất sắc và Giải khuyến khích tại cuộc thi Piano quốc tế 2017, lúc đó cô bé chỉ mới 5 tuổi.

MV Bé chúc Tết mọi người:

MV Xuân ơi xuân ơi (bé Suri Phương Anh)

Ca khúc Xuân ơi xuân ơi có giai điệu nhẹ nhàng, tươi sáng, miêu tả những nét đẹp của mùa xuân và niềm hân hoan của mọi người khi năm mới đến. Ngoài giai điệu đẹp, MV Xuân ơi xuân ơi còn “ghi điểm” với các khán giả nhí bởi những cảnh quay rực rỡ sắc màu mang cảm hứng của mùa xuân và lễ hội.

ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet

Xuân ơi xuân ơi được thể hiện bởi giọng ca ngọt ngào của bé Suri Phương Anh. Ngoài tham gia hoạt động ca hát, Phương Anh còn được biệt đến là thành viên chú chốt của nhóm người mẫu nhí Việt Angel kids academy. Cô bé đã từng tham gia nhiều chương trình thời trang chuyên nghiệp biểu diễn các bộ sưu tập áo dài và trang phục thiếu nhi đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng.

MV Xuân ơi xuân ơi :

Lô tô Bolero - Pops Music | Quỳnh Trang, Như Trang, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Lê Như, Thùy Dương, Dạ Thảo My, Thái Huy, Hiền Trang, Thục Trinh, Bùi Hoàng Nghĩa, Dương Minh Ngọc, Ngô Duy Khiêm

Trước thềm năm mới, Ngô Duy Khiêm cùng chủ nhà Lê Như mời dàn khách mời đặc biệt cùng nhau sum họp lại trước hiên nhà để thực hiện những công việc ngày Tết. Khung cảnh náo nhiệt với các góc gói bánh, nấu bánh chưng và cùng nhau cắm hoa đợi giao thừa. Một năm mới sang, các ca sĩ Quỳnh Trang, Thùy Dương, Dạ Thảo My… diễn viên Hòa Hiệp, Bá Thắng, Hiền Trang... ngồi lại kể về một năm đã qua và những dự án cho năm mới đến. Để “kiếm lộc” đầu năm, mọi người đã tổ chức chơi Lô tô, xen lẫn vào trò chơi dân gian là những ca khúc Bolero vang lên tạo nên một mùa xuân mới đầy ấm áp nhưng không kém phần tươi vui.

ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet

MV Lô tô Bolero:

Câu chuyện đầu năm (Kha Ly ft. Thanh Duy)

Sau khi về chung một nhà, vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy tất bật cho những chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Nhân dịp Tết Nguyên đán, MV Câu chuyện đầu năm như một lời gửi gắm của đôi vợ chồng đầu năm chúc nhau một năm mới sang gặp nhiều hạnh phúc và may mắn đến mọi người.

ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet

Bối cảnh Câu chuyện đầu năm được quay ở chùa, nơi linh thiêng và bình an mà mọi người hay ghé đến mỗi dịp đầu năm. Với bản phối mới cho ca khúc, cả hai đã hòa cùng không khí ngày Tết tạo nên nhiều hi vọng và tràn đầy hứng khởi cho một năm sắp đến.

MV Câu chuyện đầu năm:

MV Xuân quê tôi (Hồ Việt Trung)

Cuối năm tất bật với nhiều dự án âm nhạc sắp tới, mới đây nhất Hồ Việt Trung đã kịp “lì xì” người hâm mộ MV Xuân quê tôi mừng xuân mới. Cùng với giai điệu tươi vui, dàn diễn viên trong MV “quậy tưng bừng” cùng Hồ Việt Trung đã tạo nên không khí một mùa xuân rộn ràng tiếng cười.

ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet

Những khung cảnh của vùng quê bình dị nhưng trong trẻo đầy ắp yêu thương mỗi mùa xuân về. Trong Xuân quê tôi còn có sự góp mặt của gương mặt hài Tiko Tiến Công, cặp vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt.

MV Xuân quê tôi:

ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet Thiên thần 'The Voice Kids' hòa giọng cùng Phương Uyên, Thiều Bảo Trâm trong MV mới
ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet Tuấn Tú bolero 'nắm tay' Quán quân 'Kịch cùng bolero 2017' ngược thời gian trở về thời xa xưa...
ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet Nghệ sĩ kèn Saxophone Minh Tâm Bùi chúc mừng người đẹp Dương Kim Ánh ra mắt MV mới
ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet Janny Thủy Trần rạng rỡ như 'công chúa' ra mắt MV Tết 'Mộng Xuân'
ca si no nuc ra mv chuc tet gia dinh viet Trương Thảo Nhi mang không khí liêu trai vào 'Có những ngày cuộc đời chẳng đoán được'

Mi Ty