Ca sĩ Phạm Phương làm liveshow đầu tiên

(TGĐA) - Ca sĩ Phạm Phương vừa tổ chức liveshow riêng tại phòng trà ca nhạc WE (số 8 Lê Quý Đôn, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh).

ca si pham phuong lam liveshow dau tien Liveshow của 4 trai đẹp bolero bước ra từ truyền hình thực tế
ca si pham phuong lam liveshow dau tien Đêm nhạc của hai bố con Phương Mỹ Chi - Quang Lê
ca si pham phuong lam liveshow dau tien Nữ hoàng nhạc Jazz Việt Nam và Jazz Lady' s Intimate concert
ca si pham phuong lam liveshow dau tien

Ca sĩ Phạm Phương là người gốc Huế. Cha là nhạc sĩ, trưởng đoàn ca múa nhạc sông Hương một thời gian dài. Do thừa hưởng gen nghệ thuật từ cha nên từ nhỏ Phạm Phương đã thể hiện năng khiếu ca hát. Tuy nhiên, cha mẹ không muốn cô theo con đường âm nhạc vì sợ con gái gian truân. Năm 21 tuổi, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Huế, Phạm Phương lén cha mẹ đăng kí thi Nhạc viện Tp.Hồ Chí Minh. Khi con gái quyết tâm vào Sài Gòn để theo đuổi ước mơ ca hát thì cha mẹ cũng không phản đối nhưng không ủng hộ hoàn toàn. Trong thời gian học Nhạc viện, Phạm Phương còn theo học song song đại học Kinh tế.

ca si pham phuong lam liveshow dau tien

Với chất giọng ngọt ngào, tình cảm, Phạm Phương lọt vào mắt xanh của nhiều phòng trà nổi tiếng trong Tp.Hồ Chí Minh. Cô gắn bó ở phòng trà WE đã 8 năm nay.

Tuy hát tốt nhưng tính tình nhút nhát, rụt rè khiến Phạm Phương không đủ tự tin để giới thiệu giọng hát của mình với nhiều người hơn. Ban ngày cô là công chức của một công ty tư vấn du học. Sau khi tan ca, Phạm Phương mới được thỏa sức với niềm đam mê ca hát trong các phòng trà.

ca si pham phuong lam liveshow dau tien

Liveshow này là lần đầu tiên Phạm Phương làm đêm nhạc riêng cho mình. Cô may mắn có được sự hỗ trợ hết lòng của hai người bạn thân thiết là đạo diễn, diễn viên Đình Toàn, Mai Quang Thảo. Bộ ba chơi thân đã lâu và rất hiểu tính nết, sở thích, cuộc sống của nhau nên Đình Toàn và Mai Quang Thảo sẵn sàng giúp đỡ cô gái.

ca si pham phuong lam liveshow dau tien

Hai diễn viên xây dựng kịch bản chương trình, chịu trách nhiệm biên tập, dàn dựng và song ca cùng với Phạm Phương một số ca khúc. Ngoài ra, Đình Toàn, Mai Quang Thảo cũng sẽ trình diễn những tiết mục riêng của mình. Mai Quang Thảo tiết lộ Phạm Phương chuyên trị hát những bài nhạc tình buồn bã nên anh phải “ra tay” để khuấy động không khí vui tươi.

Vũ Liên

Photo: Cao Thành Huy