Ca sĩ Triệu Ánh Xuân - Con ong chăm chỉ

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Triệu Ánh Xuân được biết đến qua ngôi trường đào tạo Văn hóa nghệ thuật Cần Thơ với chuyên môn là cô giáo dạy nhạc, nhưng niềm đam mê ca hát đã thôi thúc cô trở thành một ca sĩ khi cái duyên đưa cô đến với âm nhạc.

ca si trieu anh xuan con ong cham chi Trấn Thành ‘dụ dỗ’ PewPew về chung đội vì quá hợp ý nhau
ca si trieu anh xuan con ong cham chi Đan Trường, Hồng Ngọc chia nhau giải thưởng 50 triệu đồng khi đều đoán đúng giọng hát hay ở ‘Giọng ải giọng ai’

Quyết định từ một người dạy thành ca sĩ, Triệu Ánh Xuân lập tức nhận được nhiều sự tán thưởng cho con đường mà cô lựa chọn - như một nhân duyên, nên chính cô cũng khó khăn khi quyết tâm gác lại sự nghiệp làm cô giáo dạy nhạc của mình.

Nhưng tất cả đều cần có thời gian tôi luyện, Triệu Ánh Xuân đã có những bước thăng trầm trên con đường âm nhạc của mình, như con ong chăm chỉ với thâm niên trên 10 năm - một con số có thể là dài với người mới vào nghề, nhưng lại không là gì cả với người yêu nghề. Dần được biết đến với nhiều dòng nhạc, thời gian đã rèn một Triệu Ánh Xuân khá gai gốc nhưng đầy bản lĩnh, đa năng từ nhạc trẻ đến trữ tình bolero...

ca si trieu anh xuan con ong cham chi
ca si trieu anh xuan con ong cham chi

Con đường sự nghiệp của Triệu Ánh Xuân không được trải hoa hồng như các bạn ca sĩ cùng thời, mà cô phải rong ruổi để tìm kiếm cho mình một sân khấu cho từng đêm diễn, từ sân khấu lớn, phòng trà, đám tiệc và sự kiện... Nhưng rồi tất cả cũng được đền đáp khi cô đến với một chương trình về âm nhạc - gameshow Giọng ải giọng ai, để được khán giả biết đến nhiều hơn và có thể nói đây là động lực giúp cô vững bước theo nghề.

ca si trieu anh xuan con ong cham chi
ca si trieu anh xuan con ong cham chi

“Tương lai còn ở phía trước nhưng lao động là điều mà mình muốn được làm nghề mãi, cũng như dự định sẽ ra mắt một album song ca trong thời gian tới và mong nhận được sự đón nhận của quý khán giả”.

ca si trieu anh xuan con ong cham chi

"Thành công không dành cho kẻ lười biếng" đó là châm ngôn làm nghề của Triệu Ánh Xuân. Cùng chúc cho cô luôn mãi yêu nghề, tỏa sáng trên thị trường âm nhạc trong thời gian tới.

Đón xem Trường Giang "lật mặt" vì cô gái hát Ai khổ vì ai quá mùi mẫn tại Giọng ải giọng ai mùa 2:

ca si trieu anh xuan con ong cham chi Nam Thư ‘đá đểu’ Trấn Thành trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Tập 12 Giọng ải giọng ai sẽ có sự tham gia của nghệ sĩ ...

ca si trieu anh xuan con ong cham chi Hoàng Thức bị áp lực khi song ca cùng NSƯT Thoại Mỹ

(TGĐA) - Là thí sinh chiến thắng tại chương trình Giọng ải giọng ai vừa lên sóng, ...

G.T