Ca sĩ Trinh Nguyễn và Ước nguyện Thánh Ca

(TGĐA) - Sau một thời gian tập trung cho việc kinh doanh, ca sĩ Trinh Nguyễn đã tái ngộ khán giả yêu âm nhạc với dòng nhạc Ballad, R&B. Cô gái xinh đẹp hát hay này đã chia sẻ về những kế hoạch mới nhất trước thị trường âm nhạc nhiều đổi thay hôm nay với album Ước nguyện Thánh Ca.    

ca si trinh nguyen va uoc nguyen thanh ca Chuyện lá thư tình của ca sĩ nổi tiếng Kiều Hưng qua lời kể của nhà thơ Châu La Việt
ca si trinh nguyen va uoc nguyen thanh ca Câu chuyện về người thầy của ca sĩ Trọng Tấn

Chào Trinh Nguyễn, lâu rồi mới gặp lại chị. Tôi có một thắc mắc tại sao khi phát hành CD đầu tay được 4 tháng chị lại không tiếp tục hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, mà quyết định sang nước ngoài định cư?

Âm nhạc là sự đam mê rất lớn của Trinh, chưa bao giờ ngừng hẳn. Trinh rất vui khi được các bạn trẻ yêu mến và đón nhận mình qua CD đầu tay, tuy nhiên, vì công việc gia đình, nên Trinh phải về Mỹ để tiếp quản công ty.

ca si trinh nguyen va uoc nguyen thanh ca
Ca sĩ Trinh Nguyễn

Tại nước ngoài chị vẫn hoạt động nghệ thuật thường xuyên chứ?

Thời gian đầu mới qua nước ngoài định cư, Trinh có quá nhiều việc nên phải ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian, sau đó Trinh đã trở lại và tham gia ca hát nhiều hơn.

ca si trinh nguyen va uoc nguyen thanh ca

Điều gì khiến chị nhớ nhất khi biểu diễn tại hải ngoại?

Được đứng trên sân khấu và mang lời ca tiếng hát của mình đến với khán giả hải ngoại đã để lại cho Trinh nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Nhưng điều làm cho Trinh nhớ nhất là lần đi biểu diễn tại Tiểu bang Minessota cùng ca sỹ Đon Hồ. Bản tính của Trinh rất hay quên lại thường để đồ lung tung nên lần đó sau khi thay trang phục tôi đã để quên ở điểm diễn trước. Khi di chuyển đến địa điểm mới cùng cả đoàn, Trinh mới tá hỏa khi không thấy trang phục đâu, lúc đó anh Đon Hồ đã đưa áo cho Trinh và cười lớn, anh nói "may cho em là anh đã thấy áo em để quên và giữ giùm đây". Lúc đó Trinh thật bất ngờ và mừng lắm, không thì chẳng có đồ để biểu diễn rồi.

ca si trinh nguyen va uoc nguyen thanh ca

Chị có thể chia sẻ dự định lần này của mình khi trở về Việt Nam?

Lần này Trinh trở về Việt Nam khá lâu, bởi đang thực hiện album Nhạc Thánh Ca mà Trinh ấp ủ từ lâu. Trong CD nhạc Thánh Ca sẽ có 5 bài sáng tác đầu tay của Trinh về nhạc Thánh Ca, phải nói đây là điều mà Trinh rất vui khi thực hiện CD này, vì ngoài đem lời ca tiếng hát ca ngợi tình yêu Thiên Chúa thì CD này còn là mục đích cho việc bác ái, đúng nghĩa với chủ đề Ước nguyện và số lượng CD bán được sẽ quyên góp vào mục đích từ thiện. Trinh mong rằng mọi người sẽ đón nhận và yêu mến mình.

Ngoài album CD Thánh Ca đang thực hiện, Trinh Nguyễn có kế hoạch gì trong dòng nhạc mà chị đang theo đuổi không?

Ngoài album CD Thánh Ca, Trinh đang thực hiện song song và sẽ cho ra mắt nhiều MV mới, với những ca khúc Trinh yêu thích cũng như các ca khúc mới do Trinh sáng tác & thể hiện.

ca si trinh nguyen va uoc nguyen thanh ca

Trinh Nguyễn sẽ cố gắng với lần trở lại này, hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ dành cho quý vị khán giả đã yêu mến, quan tâm Trinh Nguyễn thời gian qua. Trinh mến chúc tất cả quý vị khán giả thật nhiều sức khỏe.

Cảm ơn những chia sẻ của chị. Chúc chị thành công hơn và được nhiều khán giả yêu mến, đón nhận trong những dự định sắp tới.

ca si trinh nguyen va uoc nguyen thanh ca Chuyện lá thư tình của ca sĩ nổi tiếng Kiều Hưng qua lời kể của nhà thơ Châu La Việt
ca si trinh nguyen va uoc nguyen thanh ca Câu chuyện về người thầy của ca sĩ Trọng Tấn

Mai Thủy