Ca sĩ Trương Quốc Bảo để vuột mất giải thưởng vào tay nghệ sĩ đá bóng đường phố

(TGĐA) - Vào lúc 21g30, thứ Sáu 17/3/2017 đã chính thức lên sóng tập 10 chương trình Vua phạt đền trên kênh HTV7. Cặp vợ chồng diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính là khách mời đặc biệt của tuần này.  

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho Thanh Duy Idol, Đại Nhân “tỏ tình” với thủ môn Tấn Trường
ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho "Vượt mặt” ca sĩ Ngọc Minh, Thúy Hằng giành chiến thắng tại Vua phạt đền
ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ giành chiến thắng trước cựu thủ môn Tấn Trường
ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho
Tú Vi - Văn Anh
ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho
Đội Cọp trắng

Hai đội tranh tài trong tập 10 tuần này mang hai cái tên khá “kình nhau”. Một đội tên Cọp trắng lấy ý tưởng từ tên siêu nhân Gao mà thành viên của đội rất yêu thích. Đội này bao gồm: Phạm Trọng Thy (cầu thủ đá bóng đường phố), Huỳnh Hoàng Huy (diễn viên), Lê Thị Ngọc Bích (hướng dẫn viên du lịch), Trương Quốc Bảo (ca sĩ).

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho
Đội Báo đỏ

Đội còn lại tên là Báo đỏ với các thành viên: Nguyễn Duy Phương (giáo viên thể dục), Trịnh Nguyễn Thanh Hằng 9 giáo viên thể dục trường mầm non), Đàm Quang Sơn (người mẫu), Lương Ngọc Tú (hoạt náo viên).

Ở vòng thi So tài, Tú Vi ngây ngô nhận xét thí sinh nam của đội Cọp trắng đu dây như Tarzan qua tường phao. Đến thử thách lựa bóng, Văn Anh nôn nóng cảm nhận đây là phần thi mất nhiều thời gian nhất của chương trình. Lập tức, Tú Linh phản bác đầy ẩn ý, ám chỉ thử thách tường phao mới là thử thách khó nhất. Người đảm nhiệm vị trí chơi cuối của đội Cọp trắng là một anh chàng người mẫu với chiều cao được Văn Anh nhận xét là “chuẩn”. Tuy nhiên thí sinh này cũng vô cùng chật vật khi liên tiếp nhảy bật không thành công.

Vòng so tài

Bắt đầu phần thi, Thanh Hằng - thành viên nữ của đội Cọp trắng - di chuyển khá từ tốn trong thử thách mê cung khiến Bình luận viên Đình Khôi cho rằng vì là giáo viên mầm non nên thí sinh nữ khá kỹ tính và từ tốn. Sau khi tìm thấy dấu hiệu chương trình, cô nàng vẫn không tăng tốc nhưng may mắn tìm đúng hướng ra khỏi mê cung. Đến lượt thành viên tiếp theo, Tú Vi hào hứng so sánh thí sinh Ngọc Tú đu dây qua tường phao như Tarzan khiến mọi người bật cười. Tuy nhiên khi đến chặng tìm bóng có dấu hiệu chương trình, anh chàng phải loay hoay khá lâu làm cho diễn viên Văn Anh cũng sốt ruột theo và lầm tưởng đây là phần thi tốn nhiều thời gian nhất. Lúc này Tú Linh với giọng điệu đầy ẩn ý cho biết đây chưa phải là thử thách mất nhiều thời gian nhất và yêu cầu nam diễn viên cứ theo dõi tiếp sẽ rõ. Sau đó, Duy Phương – một giáo viên thể dục kiêm vận động viên võ cổ truyền là thành viên phụ trách phần thi trườn qua khung sắt. BLV Đình Khôi hài hước cho rằng vì vận dụng nội công thâm hậu nên thí sinh có thể trườn rất nhanh. Người đảm nhiệm vị trí chơi cuối của đội Cọp Trắng là một anh chàng người mẫu với chiều cao được Văn Anh nhận xét là “chuẩn”. Tuy nhiên thí sinh này cũng vô cùng chật vật khi liên tiếp nhảy bật không thành công. Sợ hãi trước độ khó của thử thách, Tú Vi cho biết nếu là mình thì sẽ phải chơi trò này tới sáng. Còn Văn Anh thì thẳng thừng hơn khi nhận xét nếu cho thành viên nữ chơi vòng này thì sẽ không biết chiến thắng là gì. Sau nhiều lần bật nhảy vô cùng mất sức mà vẫn không thành công, cuối cùng Quang Sơn cũng tóm đước sợi dây và đặt bóng lên vương miện. Thí sinh cho biết đây là phần thi lấy đi 200% sức lực của mình.

Đến lượt đội Báo đỏ trổ tài, Ngọc Bích – thành viên nữ nhỏ nhắn có biệt danh là “cô bé hạt tiêu” - lao vào thực hiện thử thách mê cung nhanh như một cơn gió. Tuy sớm tìm thấy dấu hiệu chương trình nhưng cô nàng lại bị mất phương hướng và tháo chạy loạn xạ trong mê cung. Bù lại với tốc độ nhanh, cô nàng cũng tìm được lối ra và kết nối với thành viên Trọng Thy. BLV Đình Khôi giới thiệu đây là một cầu thủ bóng đá nghệ thuật đường phố nổi tiếng của TP. HCM. Văn Anh cũng gật gù tiếp chuyện: “Ừm, nghệ thuật lắm”. Lúc này, Tú Vi liền hỏi lại anh có biết bạn này không. Anh chàng thú thật không biết khiến mọi người không nhịn được cười. Trọng Thy vô cùng may mắn khi vì trượt xuống tường phao đã bắt gặp trái bóng có dấu hiệu chương trình. Tiếp đó, ca sĩ, VJ Trương Quốc Bảo được nhận xét là quá khỏe khi thực hiện thử thách bật dốc và trườn qua khung sắt rất nhanh. BLV Đình Khôi suy đoán do anh chàng này tập nhảy nhiều nên mới có thể lực tốt như vậy. Cuối cùng, thành viên Hoàng Huy với chiều cao tốt được “chọn mặt gửi vàng” thực hiện phần thi cuối. Tú Vi sốt sắng khuyên thí sinh phải chùi xà phòng ở tay để không bị trơn tuột. Thì ngay lập tức thí sinh như có thần giao cách cảm với cô nàng liền chùi tay cho sạch xà bông. Cô nàng hả hê khen thí sinh thông minh. Còn Văn Anh thì nhìn vợ mỉm cười đầy tình cảm nói: “Chắc nghe theo em đó”. Sau nhiều lần bật nhảy thất bại, ở những phút cuối, Hoàng Duy đã thực hiện cú nhảy cao nhất nhưng suýt làm rớt trái banh khiến mọi người thót tim.

Kết quả, đội Cọp trắng giành chiến thắng khi hoàn tất phần thi trong 9 phút 23 giây. Còn đội Báo đỏ chỉ đạt được thành tích 10 phút 5 giây.

Vòng đối đầu

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho

Ngay từ khi bắt đầu, Báo đỏ lập tức tấn công khung thành Cọp trắng, chiến thuật này được Văn Anh nhận xét là không hợp lý. Lập tức, thủ môn Cọp trắng cũng phản công, sút ngay bóng bay khỏi sân khiến mọi người “đứng hình”. Tiếp đến, Cọp trắng có cú sút trật cột dọc khiến Ban bình luận xuýt xoa tiếc nuối. Tú Vi cũng chỉ ra thủ môn Báo đỏ không mấy thiết tha chặn cú sút này. Một lúc sau, Cọp trắng tổng tấn công khung thành đối thủ vô cùng quyết liệt nhưng Báo đỏ đã có chiến thuật phòng thủ khá tốt. Chứng kiến cuộc chiến không khoan nhượng này, Tú Vi và Văn Anh trở nên phấn khích reo hò cổ vũ. Dần dần hai đội chơi cũng mất đi sự điềm tĩnh vốn có và bắt đầu dùng quả bóng khổng lồ trên người để hất ngã đối thủ khiến khán giả cười ngất. Bất ngờ, thành viên Quang Sơn của đội Cọp trắng bị hất té rớt khỏi trái bóng khổng lồ khiến anh chàng tỏ vẻ vô cùng bất bình, đứng dậy hậm hực. Hai đội lại tiếp tục sát phạt nhau nhưng không thể ghi được bất kỳ bàn thằng nào. Sau hiệp 1, Cọp trắng không thể tận dụng triệt để lợi thế và tỷ số của hai đội là 0-0.

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho

Sang hiệp hai, hai đội va chạm quyết liệt hơn khiến cho bầu không khí nóng lên và hồi hộp hơn bao giờ hết. Tú Linh nức nở khen ngợi đây hai đội chơi Bong Bóng đại chiến hay nhất trong lịch sử Vua phạt đền. Các thành viên biết khéo léo kết hợp sử dụng nhiều kỹ năng đá bóng chuyên nghiệp chứ không đơn thuần là hất ngã nhau. Tuy nhiên Văn Anh vẫn cho rằng đây là trò chơi bóng đá nhưng sử dụng luật bóng bầu dục khiến mọi người bật cười. Một lúc sau, thành viên Quang Sơn đã có cơ hội trả đũa lại đội khi hất văng thành viên đội Báo đỏ khiến Văn Anh lại hài hước nhận xét các cầu thủ đã biến thành vận động viên nhào lộn. Sau hiệp hai, cả hai đội vẫn tỏ ra ngang tài ngang sức và giữ vững tỷ số hòa 0-0. Đã từ rất lâu khán giả Vua phạt đền mới được chứng kiến một màn đấu vô cùng giằng co, phòng thủ chắc chắn và chiến thắng chỉ được quyết định bằng màn đá luân lưu. Kết quả Báo đỏ đã may mắn giành chiến thắng trước Cọp trắng với tỷ số 2-1.

Vòng nội chiến

Ở vòng nội chiến, các thành viên của Báo đỏ cùng tranh đấu trong trò chơi mang tên Chân sút tài ba.

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho

Người chơi phải sút vào các ô điểm. Điểm đặt bóng của nữ sẽ gần hơn nam. Sau ba lượt sút, người nào ghi nhiều điểm hơn sẽ chiến thắng. Kết quả, chàng ca sĩ Trương Quốc Bảo và nghệ sĩ đá bóng đường phố Trọng Thy là hai chân sút xuất sắc bước vào vòng Phạt đền với số điểm lần lượt là 14 và 11.

Vòng phạt đền

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho

Để động viên tinh thần cho các thí sinh, nam diễn viên Văn Anh xuống sân xung phong đá quả phạt đền đầu tiên vào khung thành Tấn Trường. Văn Anh thể hiện mong muốn giải tỏa áp lực cho các bạn vì theo anh, những cầu thủ càng giỏi thì khi đứng trước những lượt đá phạt đền sẽ bị áp lực tâm lý rất nặng. Lượt đầu, nam diễn viên không may mắn khi bị đá dội xà ngang. Tuy nhiên đến lượt sút thứ hai anh chàng xuất sắc ghi điểm trong sự hò reo vui mừng của cô vợ Tú Vi. Thế nhưng cô nàng vẫn dối lòng nói: “Chỉ vô được một trái, quê quá à”.

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho

Hai chàng cầu thủ đã có loạt sút luân lưu vô cùng cân não, “một chín, một mười”, liên tiếp lấn át khung thành của thủ môn Tấn Trường. Tuy nhiên anh chàng Trương Quốc Bảo lại hơi kém may mắn và thất bại trước Trọng Thy với tỷ số 3-4. Trương Quốc Bảo cho biết anh cảm thấy rất sung sướng vì không nghĩ sẽ đá được nhiều cú vào lưới thủ môn Tấn Trường như vậy. Anh còn cho rằng tối nay mình sẽ mất ngủ với chiến tích không tưởng này.

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho
Ca sĩ Trương Quốc Bảo

Thủ môn Tấn Trường cũng chia sẻ hai thí sinh ở những đợt đầu sút rất tốt khiến anh không thể đoán được. Nhưng càng về sau anh càng nắm tâm lý của hai bạn nhiều hơn và cố tình tạo cho hai bạn sự căng thẳng. Trương Quốc Bảo cũng thừa nhận nhìn vào ánh mắt thủ môn Tấn Trường là đã thấy sợ rồi khiến mọi người bật cười.

Như vậy, anh chàng nghệ sĩ đá bóng đường phố Trọng Thy đã xuất sắc giành giải thưởng 30 triệu đồng của Vua phạt đền.

Link tập full Vua phạt đền:

Tập 11 của Vua phạt đền sẽ phát sóng lúc 21h30, thứ Sáu 24/3/2017 trên kênh HTV7.

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho Vua phạt đền: Khi hai đội chơi “ngang tài, ngang sức”

(TGĐA) - Tập 5 chương trình Vua phạt đền sẽ chính thức lên sóng HTV7 ...

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho Tiến Luật “bó tay” trước pha sút bóng “có một không hai” của vợ

(TGĐA) - Tập 4 chương trình Vua phạt đền sẽ chính thức được lên sóng HTV7 vào lúc ...

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho Ngọc Trai, Sĩ Thanh trở thành bình luận viên trong "Vua phạt đền"

(TGĐA) - Tập 2 chương trình Vua phạt đền sẽ chính thức lên sóng HTV7 vào lúc ...

ca si truong quoc bao de vuot mat giai thuong vao tay nghe si da bong duong pho “Chân sút” Minh Thư chai lì ước mơ trở thành cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam

(TGĐA) - Ở tập 1 chương trình Vua phạt đền vừa lên sóng, cô nàng Minh Thư ...

Mi Ty