Cao Thùy Dương "đọ sức" cùng Phi Thanh Vân trong Nữ sát thủ

Đó là một trong những tình huống hết sức gay cấn của phim truyền hình Nữ sát thủ sẽ lên sóng VL1 hàng ngày kể từ ngày 25/5 tới.

(TGĐA Online) - Cả hai người đẹp đều là nữ sát thủ dưới trướng của ông trùm ma túy, nhưng oái oăm thay, ông ta lại sai nữ sát thủ Mina (Phi Thanh Vân) tìm tiêu diệt nữ sát thủ Elly Nguyễn.

NST1_6

Sau một cuộc đấu súng dữ dội, một “kẻ bí ẩn” đã ôm được vali tiền (trị giá 2 triệu dolla Mỹ cùng một bí mật khác) chạy thoát. Đây là số tiền của bọn ma túy quốc tế đã bán heroin có được, chúng dự định áp tải số tiền đến tay chủ, nhưng nó đã bị “kẻ bí ẩn” phục kích và cướp mất. Bọn giang hồ truy đuổi ráo riết nhưng không được, “kẻ bí ẩn” đã trốn thoát rất ngoạn mục khiến bọn chúng gần như phát điên lên. Ở nước ngoài, ông trùm David Hồ (ông chủ của bọn buôn ma túy quốc tế) nhận được tin báo đã rất tức giận và quyết truy tìm “kẻ bí ẩn” to gan đó! Chiếc vali đặc biệt kia cần phải có mật mã để mở được, nên ông trùm tin là “kẻ bí ẩn” vẫn chưa tìm được cách mở nó ra. Và Elly Nguyễn là nữ sát thủ được ông trùm đào tạo và giao nhiệm vụ đi tìm chiếc va li đặc biệt đó.

Elly có sắc đẹp lạnh băng, có đôi mắt tia sét, có thân hình bốc lửa, nhưng trái tim cô căm ghét đàn ông vì đã có một tuổi thơ đầy bất hạnh. Lớn lên đơn độc giữa một xã hội đen lọc lừa, gian trá (khai thác mặt trái xã hội ngầm, sự ác độc, hoang dã của loại người rất gần với tính thú), nên trong mắt Elly, đàn ông là những kẻ ghê tởm và cô muốn trừng trị bọn họ.

Nhân dịp này, Elly cũng muốn về Việt Nam tìm lại người anh trai đã thất lạc năm xưa của mình (khai thác tình tiết lý do anh em Elly thất lạc nhau sau khi bị người cha nhẫn tâm ruồng bỏ).

NST1

Tại Việt Nam, Trung úy Hùng Lâm được phân công trực tiếp truy tìm tung tích “kẻ bí ẩn”. Sau nhiều thông tin có được thì anh đã biết “kẻ bí ẩn” là ai. Đó chính là Thành Vinh, một tay giang hồ có tiếng, đồng thời cũng là tên cướp khét tiếng với tài bắn súng cả hai tay rất cừ.

Elly nhập cảnh vào Việt Nam du lịch, ngay sau đó cô gái mệnh danh “thần chết” này tiến hành tìm kiếm “kẻ bí ẩn”. Vì Thành Vinh cùng là “con mồi” đang săn của Elly Nguyễn và cả của Hùng Lâm, nên bọn họ ra sức tranh giành bắt sống Thành Vinh. Nhiều cuộc đụng độ nảy lửa đã xảy ra giữa Hùng Lâm và Elly Nguyễn. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ có thể bắt được Thành Vinh vì anh tỏ ra rất nhanh nhẹn và hành tung lại quá bí ẩn.

Thế rồi một sự cố đã xảy ra, ông trùm Ba Thăng (một tên trùm trong giới xã hội đen trong nước) đã sai người bắt cóc bé Hiền (em gái nuôi của Thành Vinh) nhằm uy hiếp Thành Vinh. Gã trùm Ba Thăng cũng muốn tranh giành cái vali 2 triệu dolla Mỹ đó. Bất đắc dĩ, Thành Vinh đành phải nạp mình cho lão trùm Ba Thăng và anh đang chuẩn bị chỉ chỗ cất giấu số tiền kếch sù kia…

Mọi chuyện tưởng như đã an bài với Thành Vinh, thì bất ngờ Elly Nguyễn đã xuất hiện cứu được Thành Vinh, và giữa họ dần dần thân thiện với nhau lúc nào không hay (khai thác tình huống cảm động của Thành Vinh dành cho Elly đã khiến cô gái sát thủ quốc tế tan đi khối băng trong trái tim, cảm nhận về đàn ông không phải ai cũng xấu như người cha của mình).

Nst5

Ở nước ngoài, nhận được tin Elly không những không khử Thành Vinh mà còn tỏ ra thân thiện với anh ta, ông trùm David Hồ rất tức giận đồng thời nhận ra sai lầm của mình. Gần như ngay lập tức, ông trùm David sử dụng đến phương án B, cử một sát thủ mới để khử cả Thành Vinh và Elly Nguyễn. Sát thủ này chính là Mina, một nữ sát thủ chuyên nghiệp, nổi tiếng giết người không run tay. Mina liền nhập cảnh vào Việt Nam và bắt đầu ngay việc truy lùng cả Thành Vinh lẫn Elly Nguyễn.

Thế rồi sau một cuộc chạm trán, Thành Vinh đã bị lực lượng cảnh sát bắn và anh vì nhảy từ tàu này qua tàu khác đã trượt chân rơi xuống sông mất tích. Elly Nguyễn ra sức ngăn cản sự truy đuổi của Hùng Lâm mặc dù đang bị thương. Trong lúc giằng co với Hùng Lâm, thì Elly Nguyễn đã nhận ra vết sẹo trên vai áo Hùng Lâm (vết sẹo này do hồi nhỏ Elly Nguyễn đã làm đổ dầu nóng lên người anh trai của mình) và nhận ra Hùng Lâm chính là anh trai mà cô đang tìm kiếm.

Biết Elly Nguyễn vẫn còn nằm trong bệnh viện điều trị, Thành Vinh liền tìm cách để cứu Elly Nguyễn (chưa hề biết Elly là em gái của Hùng Lâm). Thêm một bất ngờ, Thành Vinh gặp Mina cũng đang tìm kiếm Elly. Cuộc chiến đấu tiếp theo đã mở ra, cảnh sát liền xông vào và khống chế được Mina. Nhân cơ hội đó, Thành Vinh đã liều lĩnh dẫn Elly Nguyễn chạy thoát. Mặc dù không muốn xa anh trai, nhưng vì muốn bảo vệ và sống bên cạnh Thành Vinh nên Elly đành phải bỏ anh trai Hùng Lâm mà chạy theo Thành Vinh.

NST1_7

Chiếc vali chứa 2 triệu tiền dolla Mỹ là miếng mồi béo bở mà nhiều kẻ muốn có được, trong đó có ông trùm Ba Thăng – một trùm xã hội đen trong nước (đặc thù xăm vằn vện trên hai cánh tay). Hắn đã tung đàn em ra truy lùng cho bằng được chiếc vali đó và hắn cũng đã tìm được chỗ chôn giấu. Nhưng Ba Thăng chưa kịp tận hưởng niềm vui, hắn và mấy tên đàn em đã bị một “kẻ bí ẩn” khác bắn chết.

“Kẻ bí ẩn” đó cầm vali lên và nhận ra đây không phải là vali chứa tiền. Hắn tức giận ném vali xuống đất và nghiến răng nhắc đến tên của Thành Vinh và Elly Nguyễn. Lúc này người ta mới nhận diện ra “kẻ bí ẩn” này chính là tên trùm David Hồ!

Thể loại: Hành động, đan xen tình cảm, tâm lý xã hội

Biên kịch: Nhã Huy

Đạo diễn: Đặng Minh Quang

Sản xuất: Công ty Thiên Nam An & ĐTH Vĩnh Long

Thời lượng: 38 tập

Diễn viên: Bình Minh (Thành Vinh), Cao Thùy Dương (Elly Nguyễn, Thanh Thức (Nhật Thiên), Võ Thành Tâm (Hùng Lâm), Phi Thanh Vân (Mina), Phúc An (Thúy Hằng), Mai Huỳnh (David Ho), Thành Đạt (Huỳnh Hữu)...

Nữ sát thủ phát sóng lúc 19h45 - 20h30 thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh VL1 kể từ ngày 18/5/2013.

M.T