Cặp chị em song sinh Gemini ‘giật bồ’ nhau, hóa điên trong teaser

(TGĐA) - Mới đây, Gemini hé lộ những hình ảnh đắt giá trong MV mới mang tên Ngại gì câu xin lỗi khi ta còn yêu với sự dằn vặt trong mối quan hệ của 3 người, gây tò mò cho người xem. Ngoài ra, câu chuyện với hình ảnh có chút thay đổi của thành viên trong nhóm là yếu tố thứ 2 để người hâm mộ ngóng chờ ngày MV lên sóng.

cap chi em song sinh gemini giat bo nhau hoa dien trong teaser Gemini chào Xuân với bộ hình thời trang độc đáo giao thoa xưa và nay
cap chi em song sinh gemini giat bo nhau hoa dien trong teaser Mary Elizabeth Winstead tham gia ‘Gemini Man’

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Bảo Anh và Bảo Trân còn chinh phục khán giả bởi giọng ca trong trẻo và nội lực. Với những thế mạnh đó, Gemini tự tin chinh phục người nghe, chạm tới cảm xúc trong những dự án âm nhạc, đánh dấu sự trở lại.

cap chi em song sinh gemini giat bo nhau hoa dien trong teaser
Gemini

Biết được thế mạnh của mình là pop ballad nên Gemini quyết định sẽ đánh mạnh vào thể loại nhạc này sau những thành công nhất định đạt được trong 2018. Ngay sau đó, những dự án được Gemini đã bắt tay và lên kế hoạch cho ra mắt tiếp một bản pop ballad mới.

cap chi em song sinh gemini giat bo nhau hoa dien trong teaser

Gemini là một ban nhạc gồm 2 thành viên, cũng là hai chị em sinh đôi: Bảo Anh và Bảo Trân. Hai cô gái xinh đẹp này từng tham gia Hợp ca tranh tài vào năm 2012 và giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Sau đó, Gemini tiếp tục ghi danh tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca, trở thành thành viên của đội Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh và lọt vào top 4 của cuộc thi, để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

cap chi em song sinh gemini giat bo nhau hoa dien trong teaser

Lý giải cái tên Gemini, Bảo Anh và Bảo Trân cho biết vì ngày sinh của hai chị em là ngày 24/5, thuộc cung Song Tử (Gemini) nên cả hai đã quyết định lấy tên cung hoàng đạo của mình để đặt tên nhóm.

cap chi em song sinh gemini giat bo nhau hoa dien trong teaser

Chia sẻ thêm về kế hoạch sắp tới, Gemini cho biết sau khi ra mắt ca khúc Ngại gì câu xin lỗi khi ta còn yêu cùng MV cho ca khúc này, nhóm không nghỉ ngơi mà đã ngay lập tức lên kế hoạch tìm kiếm, nghiên cứu những sáng tác mới để nhanh chóng tiếp tục gửi đến khán giả, người hâm mộ những sản phẩm chất lượng nhất trong tương lai.

cap chi em song sinh gemini giat bo nhau hoa dien trong teaser

Teaser Ngại gì câu xin lỗi khi ta còn yêu:

cap chi em song sinh gemini giat bo nhau hoa dien trong teaser Trưởng nhóm nhạc FB Boiz - Phúc Bồ tìm thành viên lập nhóm nhạc nữ nhưng ai ngờ kiếm được vợ
cap chi em song sinh gemini giat bo nhau hoa dien trong teaser Chàng đầu bếp điển trai đến từ Thụy Điển thất bại trong việc chinh phục gái xinh ở 'Ẩm thực kỳ duyên'

Mi Ty