Cặp đôi đồng tính lấy lòng HLV bằng câu chuyện ngôn tình

(TGĐA Online) - Tuyệt đỉnh song ca đã có màn mở đầu đầy ấn tượng với sự góp mặt của các giọng ca hàng đầu nhạc Việt trong vai trò HLV gồm Đan Trường – Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết. Trong tập 1, ngoài những pha “chặt chém” đối thủ quyết liệt, kịch tính để lôi kéo thí sinh của các cặp HLV, khán giả còn được chứng kiến những câu chuyện xúc động từ các cặp đôi thí sinh.

Cặp đôi đồng tính chứng minh được ngôn tình là có thật

Ngay trong tập 1 của chương trình, khán giả cảm thấy bất ngờ, thích thú và đi kèm với sự cảm động khi chứng kiến mối tình đồng tính của cặp thí sinh dự thi Tuyệt đỉnh song ca – Lê Tiến & Lê Linh. Hai giọng ca này đã khiến tất cả HLV gạt cần chọn và mời gọi về đội của mình. Bên cạnh đó, khán giả còn được chứng kiến mối tình đẹp và cuộc sống đơn giản, mộc mạc của cặp đôi này.

le linh le tien

Lê Tiến (1977) và Lê Linh (1992) quen nhau qua âm nhạc, là những người sống thiên về cảm xúc và có những tiêu chí phấn đấu giống nhau nên họ đã tìm thấy sự đồng cảm trong cuộc sống. Lê Tiến lớn hơn Lê Linh 15 tuổi nhưng bằng sự thấu hiểu, hai người đã gắn bó với nhau 6 năm và cùng nhau vượt qua tất cả mọi khó khăn, cấm đoán, dị nghị của những người xung quanh.

Đôi khi chạnh lòng và cảm thấy bất công trước những ánh mắt soi mói, dị nghị nhưng cả Tiến và Linh đều mạnh mẽ bước qua bởi hai người có chung mục đích sống và niềm đam mê với âm nhạc. Cặp đôi Lê Tiến và Lê Linh đã chứng minh được ngôn tình không chỉ có ở trong sách mà còn có ở ngoài cuộc sống thực. Với công việc là dạy đàn piano, hằng ngày, Tiến phải chạy 30km để đến nơi dạy, còn Linh hoàn toàn tập trung vào sáng tác, viết lách. Tiến chia sẻ với giọng vô cùng hạnh phúc: “Linh cứ yêu Tiến và sống với đam mê âm nhạc, còn mọi thứ hãy để Tiến lo”.

Lê Tiến cho biết, anh mong đợi rất lớn khi tham gia Tuyệt đỉnh song ca bởi chàng trai này muốn thành công và mong có những sản phẩm mang dấu ấn của hai người, hơn nữa, anh thật sự quan tâm tới niềm đam mê và cố gắng thỏa nguyện ước mơ của Lê Linh bởi “người anh thương không thể sống nếu thiếu âm nhạc”.

Sau khi thể hiện ca khúc Son, cặp đôi đã xuất sắc chinh phục cả 6 vị HLV và ai cũng mong có hai chiến binh này về đội của mình.

Trước thâm niên của cặp đôi Cẩm Ly – Đan Trường, nhiệt huyết tuổi trẻ của Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết và độ quyến rũ cặp đôi soái ca Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, cặp Lê Linh & Lê Tiến đều cảm thấy hào hứng. Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi quyết định chọn về đội thần tượng của mình, đó là Mr Đàm và Dương Triệu Vũ.

Lý do vì sao các HLV lại “chặt chém” nhau để có được đôi song ca này?

Nguyễn Phú Luân và Lê Chinh là cặp đôi khiến các HLV tốn nhiều công sức chiêu dụ và “chặt chém” nhau nhiều nhất trong tập 1 Tuyệt đỉnh song ca. Ai cũng mong có được hai giọng ca xuất sắc này vào đội của mình nên cố gắng lôi kéo bằng đủ chiêu trò khiến cả trường quay vừa cảm thấy hài hước và vừa nể phục độ “chèo kéo” của các HLV.

a le chinh phu luan

Ngay khi cất tiếng hát, cặp đôi đã khiến các cặp HLV gạt cần chọn. Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường là người bất ngờ nhất bởi đây là gương mặt quá thân quen với 2 ca sĩ.

Về phần Minh Tuyết, nữ ca sĩ nhận xét: “Giọng ca của Chinh rất hay và chị thích phong cách của em, rất sảng khoái”. Còn riêng giọng ca của Phú Luân làm cô nhớ tới ca sĩ Bằng Kiều. Và nếu Lê Chinh & Phú Luân chọn đội của cô, chính cô sẽ mời giọng ca Trái tim bên lề về huấn luyện cho thí sinh của mình.

Cẩm Ly khéo léo thuyết phục Lê Chinh & Phú Luân và bóng gió nói hai cặp HLV còn lại biết cách “nịnh” thí sinh bằng những lời hoa mỹ.

Màn “chặt chém” kết thúc khi HLV Cẩm Ly phải lên tiếng mời Lê Chinh & Phú Luân chọn HLV bởi kéo dài sẽ khiến “6 con người này xào xáo” nhau. Lê Chinh nhường quyền cho Phú Luân quyết định. Cuối cùng, Phú Luân cho biết anh thật sự rất thích HLV Đan Trường và người hâm mộ là Mr Đàm. Đến đây, Mr Đàm sung sướng vì nghĩ rằng chắc chắn cặp đôi này sẽ là chiến binh của mình còn 2 cặp HLV còn lại tỏ ra rất thất vọng. Nhưng “30 chưa phải là Tết”, cặp đôi quyết định chọn về đội của Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết.

HLV Minh Tuyết hứa hẹn mời Quang Lê về dạy cho học trò

Với cặp đôi Thanh Phương & Đặng Thái Hiển, Minh Tuyết hứa hẹn sẽ mời ca sĩ Quang Lê về để huấn luyện.

Trong phần thể hiện ca khúc Yêu một mình, cặp đôi Thanh Phương & Đặng Thái Hiến được cặp HLV Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết gạt cần chọn. Tuy nhiên, hai thí sinh cũng đã nhận được những nhận xét bổ ích từ các HLV còn lại.

Là người gạt cần chọn cặp thí sinh này về đội của mình, ca sĩ Minh Tuyết cho biết điều cô cảm thấy vui mừng nhất là chị Tư Cẩm Ly không bấm đèn xuống. Đồng thời cô nhận thấy giọng của Hiển rất giống với nam ca sỹ Quang Lê. Vì thế, để học trò bớt run, HLV Minh Tuyết sẽ mời giọng ca “Chuyện ba người” về để huấn luyện cho Thế Hiển.

Cặp đôi cùng lớp đưa nhau đi thi Tuyệt đỉnh song ca

Bùi Thị Thúy (Thái Bình) và Trần Hữu Tuấn (Thanh Hóa) mang đến chương trình câu chuyện khá thú vị về cuộc sống ở miền quê đồng bằng Bắc bộ. Cặp đôi là bạn cùng lớp và quyết tâm thực hiện ước mơ ca hát của bản thân khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca

a bui thi thuy huu tuan

Về phần thể hiện của Bùi Thị Thúy & Trần Hữu Tuấn, HLV Cẩm Ly không ngớt lời khen ngợi. Thúy và Tuấn là bạn cùng lớp đã 2 năm và có chung một niềm đam mê âm nhạc và một tuổi thơ cơ cực. Thúy mất bố từ nhỏ và sống với mẹ. Mặc dù cuộc sống khó khăn, vất vả nhưng hai mẹ con cô lúc nào cũng lạc quan. Còn với Tuấn, ngoài ca hát anh còn có khả năng thổi sáo. Khi còn nhỏ, Tuấn đã từng cùng anh trai bắt xe vào Sài Gòn để thối sáo bán kẹo cao su, đánh giày.

Bằng chất giọng hát ngọt ngào, ấm áp cùng lối diễn xuất tình cảm, Bùi Thị Thúy và Trần Hữu Tuấn đều chinh phục cả 3 cặp HLV. Tuy rất ấn tượng với cặp HLV Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết nhưng cuối cùng, cặp đôi cùng lớp chọn về đội của anh Bo Đan Trường và chị Tư Cẩm Ly. Sau tập 1, cặp đôi soái ca Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ có trong tay 2 cặp thí sinh: đôi tình nhân Lê Linh & Lê Tiến và “bà ngoại” Thanh Hương & cô bán hủ tiếu Thanh Thảo. Cặp đôi Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết chiêu dụ được 2 cặp thí sinh: Lê Chinh & Phú Luân, Thanh Phương & Thế Hiển. Còn anh Bo Đan Trương – chị Tư Cẩm Ly là cặp đôi Bùi Thị Thúy và Trần Hữu Tuấn.

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca do Đài PT-TH Vĩnh Long phối hợp cùng với công ty Sen Vàng tổ chức, được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình nhận được sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sữa tắm thảo dược Thebol 2 Plus Mới.

Minh Tuyền

Photo: An Khoa