Cặp đôi Hà Nội gây sốt với clip cover “Nếu anh yêu em”

(TGĐA) - Với gần 100 ngàn lượt xem và 1.500 lượt chia sẻ, bản cover ca khúc 10 triệu view Nếu anh yêu em hiện đang là một trong những clip tạo sức hút trên mạng xã hội.

cap doi ha noi gay sot voi clip cover neu anh yeu em

cap doi ha noi gay sot voi clip cover neu anh yeu em

Ca sĩ Ái Phương và Hồ Vĩnh Khoa

Sự yêu thích dành cho ca khúc còn thể hiện qua hàng trăm bản cover trên mạng xã hội cùng hàng ngàn lượt chia sẻ từ nhiều nghệ sỹ, người nổi tiếng của Vbiz như Angela Phương Trinh, Thanh Duy, Phạm Hồng Phước, người mẫu Mâu Thủy, Minh Tú, Nguyễn Oanh, Cao Ngân, stylist Kye Nguyễn,…

cap doi ha noi gay sot voi clip cover neu anh yeu em
Ca sỹ Ái Phương

Sau khi ra mắt bản audio của Nếu anh yêu em, ca sỹ Ái Phương nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng người yêu nhạc với gần 11 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng. Ca khúc cũng nhiều lần liên tục lọt vào bảng xếp hạng Realtime (lượt nghe/xem thực tế) của trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam trong tháng 11.

cap doi ha noi gay sot voi clip cover neu anh yeu em
An Du Hà Linh

Nổi bật trong hàng trăm clip cover là một phiên bản piano của Nếu anh yêu em do hai sinh viên đại học kinh tế thể hiện. Bằng giọng hát đầy cảm xúc trên phần đệm đàn ngọt ngào, An Du (người hát chính trong đoạn clip) đã chinh phục nhiều người xem trên mạng xã hội. Được biết, cô cũng là một ca sỹ phòng trà, đang học năm cuối Đại học Kinh tế. Người thứ hai là Hà Linh, đệm đàn piano và thể hiện phần bè. Với gần 100 ngàn lượt xem cùng 1.500 lượt chia sẻ trên Facebook, cả hai đã nhận được giải thưởng cao nhất của cuộc thi cover Nếu anh yêu em. Họ cũng được chính Ái Phương mời đến đêm nhạc ra mắt MV để cùng cô trình diễn bản hit 10 triệu view này.

cap doi ha noi gay sot voi clip cover neu anh yeu em
Dự án Nếu anh yêu em đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Ái Phương và nhạc sỹ JB Lê Phương, đạo diễn Luk Vân. MV Nếu anh yêu em ra mắt cách đây chưa đầy 1 tuần là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Ái Phương có sự góp mặt của nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa. Chính những lần đầu tiên này đã giúp MV cũng như ca khúc Nếu anh yêu em nhận được sự ủng hộ từ khán giả yêu nhạc.

Link clip Nếu anh yêu em (Cover):

Minh Tuyền