Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 nỗ lực giành ghế nóng

(TGĐA Online) - Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Cát tiên sa với sự tài trợ của nhãn hàng smartphone Lumia thuộc công ty Microsoft vừa tổ chức họp báo công bố chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 mùa thứ 3.

photophamthedanh_29_2_spko

Điểm mới, cũng là cơ sở để các thí sinh có thêm tự tin và quá trình trải nghiệm với chương trình lâu hơn trong năm nay là về nội dung và luật chơi, nhằm mang đến sức hấp dẫn: từ livesow 1 đến liveshow 9 sẽ không loại bất cứ cặp đôi nào và đặc biệt là sự xuất hiện kịch tính của chiếc ghế nóng.

Các cặp đôi sẽ trải qua 10 liveshow trực tiếp ở mỗi tuần với 10 chủ đề khác nhau trong đêm thi. Đây vừa là thử thách đồng thời cũng là cơ hội để các cặp đôi có cơ hội trải nghiệm và thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Cụ thể, sau mỗi tiết mục ở mỗi liveshow, ban giám khảo sẽ chấm điểm cho các cặp thí sinh. Nhiệm vụ của các cặp thí sinh là giành được số điểm thật cao từ ban Giám khảo để có cơ hội được ngồi vào chiếc Ghế nóng và giữ vững cho đến hết đêm thi. Cặp thí sinh đầu tiên diễn xong sẽ nhận được điểm Giám khảo và ngồi vào vị trí ghế nóng. Cặp thí sinh tiếp theo sẽ thay thế ngồi vào chiếc ghế này nếu điểm giám khảo cao hơn. Còn nếu thấp hơn, cặp thí sinh đầu tiên sẽ vẫn ngồi ở vị trí ghế nóng cho đến khi bị thay thế. Như vậy có nghĩa là dù cặp đôi nào có được ngồi ghế nóng đi nữa thì cũng không hẳn là cặp đôi chiến thắng trong đêm đó, chiếc ghế nóng vẫn có thể thay đổi chủ nhân liên tục. Đặc biệt hơn là cặp đôi có số điểm giám khảo cao nhất trong đêm cũng không hẳn an toàn vì kết quả cuối cùng sẽ được tính dựa trên tổng số điểm của ban giám khảo và tỉ lệ bình chọn của khán giả.

Chương trình năm nay sẽ kịch tính và căng thẳng hơn khi các cặp đôi đòi hỏi phải nỗ lực hết mình qua từng chủ đề hấp dẫn của mỗi đêm thi để có cơ hội ngồi vào được chiếc ghế nóng quyền lực này. Trong suốt quá trình diễn ra chương trình, 3 cặp đôi nào có tổng sổ điểm trong 9 liveshow (bao gồm điểm quy đổi của ban Giám khảo và điểm bình chọn của khán giả) sẽ có mặt trong đêm Chung kết để tranh tài và tìm ra Cặp đôi chiến thắng.

CDHH

Trong buổi họp báo, các cặp đôi dự thi vẫn chưa được hé lộ mà vẫn còn nằm trong vòng bí mật cho đến khi thời gian lên sóng. Bên cạnh dàn nghệ sỹ tham gia như: Quốc Đại, Đức Tuấn, Đinh Hương, Minh Thư, Bùi Anh Tuấn, Dương Hoàng Yến, MC Jennifer Phạm, Tú Vi, Vân Trang, Nhan Phúc Vinh, nhà thiết kế Hà Duy, người mẫu Minh Trung. Chương trình còn có sự xuất hiện của 3 vị giám khảo quyền lực: MC Thanh Bạch, ca sĩ Quang Linh và ca sĩ – nhạc sĩ Bảo Lan (nhóm 5 Dòng kẻ). Họ là những nghệ sỹ đã có những thành công nhất định trong lòng công chúng. Với những kiến thức chuyên môn, kỹ năng biểu diễn và đặc biệt là kinh nghiệm nhiều năm đi trước, họ sẽ đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực qua mỗi đêm thi. Ban Giám khảo giữ vai trò nhận xét, bình luận và cho điểm phần trình diễn của các cặp đôi trong 10 liveshow.

Đại diện ban giám khảo MC Thanh Bạch khẳng định: Tiêu chí lớn nhất mà BGK nhắm tới là là các tiết mục phải luôn sáng tạo chứ không phải cứ hát hay là đủ, cần biết làm khác mình và cố gắng mặc vừa chiếc áo cho cặp đôi của mình.

Liveshow 1 Cặp đôi hoàn hảo lần 3 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h00 Chủ nhật, ngày 26/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Hồng Liên