Cặp đôi Jun Phạm và Khả Ngân ngọt ngào như vợ chồng mới cưới trong MV 'Gật đầu'

(TGĐA) - Sau teaser đẹp như phim điện ảnh, Jun Phạm đã chính thức 'thả xích' cho sản phẩm Gật đầu. Đây cũng là dự án cuối năm được nhiều người hâm mộ mong đợi bởi sự tái xuất của bộ đôi điện ảnh Jun Phạm – Khả Ngân.

cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau Jun Phạm trở lại đường đua âm nhạc
cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau Kịch bản 'Gia vị nhân gian' của Jun Phạm 365 giành giải Vàng cuộc thi 'Nhà biên kịch tài năng 2018'

Câu chuyện trong MV xoay quanh nhân vật chính là anh chàng nhà văn do Jun Phạm thể hiện. Một ngày anh chàng trở về ngôi nhà cũ, nơi chứa những kỷ niệm tình yêu đáng nhớ giữa anh và cô nàng người yêu do Khả Ngân hoá thân. Cách mở đầu nhẹ nhàng nhưng tình tiết được sắp đặt hợp lý giúp người xem dễ dàng bước vào “hồi ký tình yêu” của Jun Phạm.

cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau

Điểm hấp dẫn của MV Gật đầu do đạo diễn Đông Trần thực hiện, chính là cách phối hợp màu sắc rất đậm chất điện ảnh. Anh cũng là người đứng sau những bộ ảnh và clip thời trang cho các tạp chí lớn của Việt Nam. Nói về MV lần này, Đông Trần cho biết: “Khi nghe demo ca khúc và ý tưởng kịch bản từ Jun Phạm, tôi nghĩ ngay đến những phim tình cảm của Sài Gòn thập niên 90. Vì chỉ có màu sắc hoài niệm mới thể hiện hết chất lãng mạn của ca từ Gật đầu. Tôi thực sự ấn tượng với Jun Phạm và Khả vì cả hai diễn xuất quá nhập tâm. Những cảnh tình tứ hay phân đoạn khiêu vũ, chúng tôi không mất nhiều thời gian cho cảnh đó vì Jun và Ngân quá hiểu ý nhau”.

cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau

Chia sẻ về bạn diễn của mình, Khả Ngân bày tỏ: “Ngân muốn cảm ơn anh Jun vì đã mời Ngân vào MV này. Anh Jun là một người dễ gần, hơi khó tính một xíu. Nhưng anh ấy rất chịu khó lắng nghe, mỗi lần Ngân có ý kiến gì thì anh Jun cũng chăm chú nghe cả. Anh Jun cũng hay ủng hộ Ngân trong các dự án cá nhân nữa. Đến với MV Gật đầu này mang đến cho Ngân những cảm xúc rất lạ và nên thơ. Với Ngân, phân đoạn thích nhất là cảnh nhảy cùng anh Jun. Nói thiệt, lúc đứng trên chân của Jun nhảy thì xem rất lãng mạn nhưng Ngân lo làm chân Jun đau”.

cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau

Sau 100 ngày bên em, bộ đôi Jun Phạm – Khả Ngân đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì cả hai đã không có kết cục trọn vẹn trên màn ảnh. Vì thế, với Gật đầu rất nhiều người mong chờ một Happy-Ending đúng nghĩa cho “thuyền” Jun – Ngân.

Tuy nhiên, trái với mọi suy đoán, MV Gật đầu lại để ngay một nút thắt cho người xem ở đoạn cuối. Với cách ẩn dụ được lồng ghép khéo bằng tình tiết chiếc xe đồ chơi rơi xuống đất, khán giả chợt tự hỏi đây: nhân vật của Khả Ngân đã ra đi hay chỉ là rời khỏi chàng trai để đi tìm một chân trời mới. Jun Phạm cho biết: “Cách để đoạn kết như thế để mỗi người sẽ tự mình lựa chọn riêng một cái kết. Là tiếc nuối hay là nhớ nhung thì đó cũng là những điều ngọt ngào trong tình yêu mà chúng ta nên trải qua ít nhất một lần trong đời. Thế nên, kết thúc không nhất thiết là phải vui hay buồn. Chỉ cần đã từng yêu thật trọn vẹn là đủ”.

cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau

Không chỉ là món quà Giáng sinh mà Jun Phạm dành tặng cho những người hâm mộ, những fans của bộ đôi Jun – Ngân, mà Gật đầu còn chính là một ca khúc Jun Phạm dành tặng riêng cho bố mẹ mình. Jun nói: “Mẹ Jun đã mất vào lúc gần Giáng sinh. Đối với Jun, Giáng sinh luôn là một thời điểm nhiều ký ức lẫn cảm xúc nhất. Thế nên, sẽ không có gì hay hơn một bài hát mang rất nhiều tâm tư, tình cảm của Jun gửi đến mẹ. Câu chuyện MV phần nào đó là đến từ câu chuyện của chính bố Jun. Jun rất ngưỡng mộ chuyện tình ngọt ngào của bố và mẹ”.

cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau

Gật đầu là sáng tác nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền dành cho Jun Phạm. Chàng nhạc sĩ cho hay: “Đầu tiên là Jun rất phù hợp với concept của bài hát. Thứ hai là cơ hội sau khi hai anh em kết hợp trong dự án Cỏ bốn lá của Jun thì anh ấy chia sẻ với mình về âm nhạc. Khi Jun nghe demo bài này thì lập tức ‘crush’ ngay”.

Tuy nhiên, Hứa Kim Tuyền cũng tiết lộ: “Hai anh em đã gặp một số khó khăn khi thu âm bài Gật đầu. Vì ca khúc đòi hỏi phải xử lý mềm và tinh tế. Mình biết Jun đã phải thay đổi bản thân khá nhiều để hát đúng tính chất của bản nhạc này. Mình muốn cảm ơn vì sự cố gắng của anh Jun và hạnh phúc hơn là anh ấy đã thể hiện đúng những gì mà Gật đầu cần. Tất nhiên mình cũng gật đầu hài lòng vì anh Jun hát ca khúc này”.

cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau

Ca khúc được sáng tác theo thể loại Country pha Chill-out. Đây là một trong các thể loại đang thịnh hành trong xu hướng âm nhạc thế giới. Dẫu sử dụng âm điệu nhẹ nhàng nhưng ca từ đã mở ra một bức tranh tình yêu vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Điều đặc biệt của Gật đầu nằm ở âm hưởng tiếng Pháp với hai nhạc cụ chính là guitar và phong cầm. Ngoài ra, câu hát “Parce que c’est ma vie” (Vì đây là cuộc sống của tôi) đóng vai trò là câu “key” của cả bài.

cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau

MV Gật đầu chứng kiến một Jun Phạm trưởng thành hơn, chín muồi hơn sau 1 năm. Như vậy, sau rất nhiều MV hoá thân thành chàng trai dễ thương, Jun Phạm đã giới thiệu cho người xem một khía cạnh hoàn toàn khác.

Được biết năm 2018, Jun Phạm ngoài ghi dấu mạnh mẽ trong 100 ngày bên em cùng hình tượng cặp đôi ngọt ngào với Khả Ngân, Jun Phạm còn thử sức ở vai trò đầy mạo hiểm là đạo diễn cho dự án phim ngắn Cỏ bốn lá với thông điệp nhân văn hướng đến cộng đồng. Trước đây, Jun từng đảm nhận vị trí biên kịch nên lần thử sức này mang lại nhiều điều đặc biệt mà trước giờ Jun chưa từng nghĩ tới.

cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau

Sau một năm thử sức với những vai trò như: diễn xuất, biên kịch, đạo diễn, Jun Phạm đã chính thức “đóng” lại năm 2018 ngọt ngào lẫn ý nghĩa của mình với ca khúc lãng mạn Gật đầu. Jun Phạm bày tỏ: “Đây là một năm mà Jun thử thách mình nhiều vai trò mới. Mỗi vai trò đều mang đến cho Jun những trải nghiệm đặc biệt. Jun rất muốn cảm ơn các khán giả đã yêu thương, ủng hộ từng chặng đường mà Jun đi qua. Không có các bạn luôn đồng hành thì đã không có một Jun Phạm trưởng thành và nhiều năng lượng như vậy. Gật đầu không đơn giản là một ca khúc, đây là một món quà Giáng sinh nhỏ mà Jun muốn dành tặng cho mọi người thay cho lời chúc Giáng sinh vui vẻ, an lành và một năm mới thật nhiều thành công”.

Video MV Gật đầu:

cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau Jun Phạm trở lại đường đua âm nhạc

(TGĐA) - Liên tục 'nhử' fan, Jun Phạm cuối cùng đã hé lộ dự án cuối năm với ...

cap doi jun pham va kha ngan ngot ngao nhu vo chong moi cuoi trong mv gat dau Jun Phạm - Jun Vũ đối đầu Châu Đăng Khoa - Orange khi vào bếp

(TGĐA) - Tuần này, Khi chàng vào bếp sẽ chào đón 4 nghệ sĩ khách mời ...

Mi Ty