Cặp đôi "Thần chết" Lee Dong Wook và "Yêu tinh" Gong Yoo tái ngộ

 (TGĐA) - Gong Yoo đã chứng minh tình bạn giữa mình và Lee Dong Wook ngay cả khi bộ phim đình đám Yêu tinh kết thúc bằng sự xuất hiện bất ngờ trong fan meeting của “thần chết”.

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo Lee Dong Wook cải chính tin đồn xin vai Thần Chết trong "Yêu tinh"
cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo "Yêu tinh" Gong Yoo xuất hiện hiếm hoi, được dàn vệ sĩ bảo vệ tại sự kiện
cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo Gong Yoo và Lee Dong Wook đổ bệnh vì lịch trình quay phim dày đặc
cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo Định mệnh khiến Gong Yoo và Lee Dong Wook trở thành anh em trên màn ảnh!

Vào ngày 12/3, Lee Dong Wook đã khởi động tour họp mặt fan toàn châu Á của mình tại Seoul, Hàn Quốc và khách mời đầu tiên không ai khác chính là bạn diễn của anh trong Yêu tinh - Gong Yoo.

Gong Yoo đã chứng minh tình bạn giữa mình và Lee Dong Wook ngay cả khi bộ phim đình đám Yêu tinh kết thúc bằng sự xuất hiện bất ngờ trong fan meeting của “thần chết”.

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo
Cặp đôi ăn ý Gong Yoo - Lee Dong Wook không những thân thiết trên phim mà cả ngoài đời

Trong buổi họp mặt fan này, cả hai Thần Chết và Yêu Tinh đã diễn lại cảnh kinh điển trong phim khi bộ đôi xuất hiện xuyên màn đêm giải cứu Ji Eun Tak (Kim Go Eun)

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo
Thần chết và Yêu tinh xuyên màn đêm cứu Ji Eun Tak

Gong Yoo và Lee Dong Wook còn ứng tấu trên sâu khấu với những câu thoại trong phim làm fan cực kỳ thích thú.

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo
Gong Yoo xuất hiện tại fan meeting của Lee Dong Wook khiến fan thích thú

Khi được hỏi, “Lee Dong Wook có ý nghĩa gì đối với Gong Yoo?”, Gong Yoo trả lời rằng Lee Dong Wook là “người cứu rỗi cho cuộc đời diễn viên của tôi”. Gong Yoo còn hơi rưng rưng khi nói tới đây, làm fan hiểu được tình bạn giữa họ có ý nghĩa thế nào đối với Gong Yoo.

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo
Nam thần Gong Yoo tự nhận mình "xấu trai" hơn bạn thân Lee Dong Wook

Gong Yoo cũng không quên khen anh bạn Thần chết của mình cực kì đẹp trai và tự nhận bản thân có ngoại hình “tầm thường.”

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo
Gong Yoo: "Tôi chưa gặp diễn viên nào có thể đáp lại những màn ad-lib (diễn ngẫu hứng không theo kịch bản) của tôi như Lee Dong Wook"

Gong Yoo cho biết thêm, “Tôi chưa gặp diễn viên nào có thể đáp lại những màn ad-lib (diễn ngẫu hứng không theo kịch bản) của tôi như Lee Dong Wook. Thật ra dạo này tôi đang xem lại phim vì chúng tôi đã quay phim xong rồi. Tôi đã xem tới tập 6”.

Cả hai nhận được những tràn vỗ tay nồng nhiệt cho màn diễn Thần Chết và Yêu Tinh trên sân khấu cũng như khi họ không ngại ngùng “khoe” tình bạn thân thiết của mình.

Cũng trong buổi họp mặt fan này, Lee Dong Wook đã chia sẻ về mẫu người yêu lí tưởng của mình.

“Mọi người ở đây (ám chỉ fan) đều đạt “tiêu chuẩn” (mẫu người yêu lí tưởng của tôi) cả. Người yêu lí tưởng của tôi là một cô gái ăn khoẻ, hiểu biết, và có thể có một cuộc đối thoại hay với tôi”.

“Giả dụ như tôi đang nói về ABC mà cô ấy lại nói về 1234 thì câu chuyện sẽ không trôi chảy”.

Lee Dong Wook khiến mọi người bật cười khi thêm vào, “Và cô ấy cũng xinh đẹp nữa”

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo
Lee Dong Wook, “Tôi đã có thể nhận được nhiều tình yêu nhờ Yêu tinh. Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tôi.”

Trong buổi fan meeting này, Lee Dong Wook không quên bày tỏ sự biết ơn của mình đến người hâm mộ, anh nói, “Tôi đã có thể nhận được nhiều tình yêu nhờ Yêu tinh. Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tôi.”

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo Lee Dong Wook cải chính tin đồn xin vai Thần Chết trong "Yêu tinh"

(TGĐA) - Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Arena Homme Plus, Lee Dong Wook ...

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo Hai mỹ nam "Goblin" vượt mặt Song Joong Ki trong BXH sao Hàn được khao khát nhất trong ngày Valentine

(TGĐA) - Trong danh sách hẹn hò ngày Valentine này xuất hiện những gương mặt cực ...

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo Lee Dong Wook tiếc nuối vì không có nhiều cảnh tình tứ dễ thương với Yoo In Na trong Yêu tinh

(TGĐA) - Trong tập đặc biệt của phim Yêu tinh phát sóng vào ngày 4/2, Lee ...

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo Mái tóc vàng óng của Lee Dong Wook khiến dân tình phát sốt

(TGĐA) - Bộ ảnh Lee Dong Wook với mái tóc vàng óng đã trở thành ...

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo Lee Dong Wook trả lời 15 câu hỏi về bản thân: Sao đáng yêu đến vậy cơ chứ!!!!

(TGĐA) - Trong một cuộc phỏng vấn trên V-live gần đây, Lee Dong Wook đã ...

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo Lee Dong Wook suýt tuột mất cơ hội diễn vai Thần chết trong "Yêu tinh"

(TGĐA) - Không bàn cãi gì nữa, vai diễn Thần chết của Lee Dong Wook trong ...

cap doi than chet lee dong wook va yeu tinh gong yoo tai ngo Thời trang của "Thần chết" Lee Dong Wook trị giá bao nhiêu?

(TGĐA) - Các chàng trai, nếu bộ thời trang trị giá cả một gia tài của ...

An Trần