Cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York lần thứ ba xuất sắc giành chiến thắng Gương mặt thân quen nhí

(TGĐA Online) - Show 10 của Gương mặt thân quen nhí đã diễn ra trong không khí vô cùng sọi động và quyết liệt vì những tiết mục đều vô cùng xuất sắc. Khách mời Minh Nhí đem đến rất nhiều bất ngờ bởi khi hóa thân thành Phương Mỹ Chi.

16

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Elvis Presley với ca khúc Don’t be cruel. Một lần nữa, hai mẹ con tiếp tục giả trai. Như mọi lần, chị đã tự chuẩn bị trang phục biểu diễn cho hai mẹ con khi tỉ mỉ kết từng hột đá trang trí vào trang phục khiến cho nó vô cùng rực rỡ và độc đáo. Bảo Nghi rất thích thú khi được diễn cùng với cây đàn Ghita vì đây chính là nhạc cụ mà em đang có ý định theo học thêm. Đề vào nhân vật này, Bảo Nghi đã phải hạ độ cao của giọng hát xuống thể hiện được thần thái của ca sĩ Presley, nhất là ánh mắt mơ màng.

Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành Bằng Kiều qua ca khúc Chị tôi . Tiếp tục thể hiện được sự tự tin để có màn trình diễn vô cùng thuyết phục. Cậu ca sĩ nhí xuất hiện ngộ nghĩnh trong bộ trang phục màu trắng với mái tóc cá tính như một nghệ sĩ thực thụ. Giọng hát sáng và độ ngân khá tốt. Riêng Thu Phượng được trở về với hình tượng cô gái đất Bắc duyên dáng trong chiếc áo dài tứ thân và khăn mỏ quạ. Cặp đôi này đến bây giờ đã nâng được phong độ lên nhiều.

Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân thành Hoài Linh với ca khúc Lý bán rau. Để tạo nên một sự độc đáo cho tiết mục, Gia Bảo đã chấp nhận tự làm khó mình khi lựa chọn một ca khúc được hát bằng chất giọng quê hương của Hoài Linh - Lý bán rau. Hai cô trò đã đem cả một gian hàng bán thực phẩm lên sân khấu để làm đạo cụ diễn... Gia Bảo phải tập hát giọng Quảng Nam với những độ luyến, độ nhất và cách phát âm rất đặc trưng. Với cường độ tập luyện liên tục, đã có lúc Gia Bảo nhập tâm đến mức nói chuyện với chính bố mẹ mình giọng vùng miền này.

Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành nhạc sĩ Minh Khang với ca khúc Mồ côi thật cảm động. Bé tiếp tục thể hiện giọng hát cao, lảnh lót. Khi thể hiện ca khúc này, em càng cảm nhận rõ hơn niềm hạnh phúc khi được sống trong tình yêu thương của cả cha và mẹ. Để chuẩn bị cho tiết mục, hai thầy trò đã vô tình “đụng hàng” với Gia Huy khi cũng sử dụng trang phục màu trắng để biểu diễn. Cặp đôi cũng có dịp diễn xuất với đạo cụ là một cây đàn piano ngay trên sân khấu. Tiết mục thật trầm lặng, hoài niệm được Bảo An rất nhập tâm.

Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành Charlie Chaplin qua trích đoạn Gà trống nuôi con . Ý tưởng trình diễn này cũng có phần đóng góp của Anh Duy vì cậu vốn rất mê danh hài lừng danh thế giới này. Lời bài hát cũng được sáng tác theo tính phân vân của Anh Duy trong suốt quá trình làm việc cùng nhau của hai bố con. Lý do là vì mỗi lần đi ăn khi Minh Thuận hỏi về món ăn thì Anh Duy luôn nêu ra món đầu tiên, rồi lại liên tục thay đổi và quay về món đầu tiên. Vì thế đây là một ca khúc đong đầy tình yêu thương, sự cảm nhận rất riêng của người thầy về cậu học trò của mình. Và Anh Duy đã không phụ lòng Minh Thuận khi xuất hiện trên sân khấu với những bước nhảy, dáng vẻ và thần thái rất giống với phiên bản chính đến kinh ngạc. Giám khảo Hồng Vân vì quá thích thú với tiết mục đã lên đóng vai bà mẹ ruột của Anh Duy đến đòi con từ bố con Minh Thuận ngay khi tiết mục vừa dứt.

67

Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Trọng Tấn với ca khúc Việt Nam quê hương tôi. Nếu như những tuần trước đây Uyên Nhi chỉ thể hiện được khả năng ca hát của mình thì ở show này em diễn kịch trong vai trò Hướng dẫn viên du lịch cho những người khách ở nhiều vùng miền và cả nước ngoài. Tiết mục được dàn dựng hoành tráng như một buổi biểu diễn trong nhà hát lớn. Cô bé mang hai dòng máu ngày càng thể hiện bài hát rõ, nhất là ở quãng cao, phong cách chững trạc y hệt nguyên bản. Đúng là đứa bé có một khả năng thiên bẩm, con luôn làm tròn vai của mình. Kyo York càng ngày thể hiện tính điêu luyện, chuyên nghiệp trong khi hát và dàn dựng cho bé Nhi cùng tiết mục.

Khi tiết mục vừa kết thúc, Minh Nhí đã không kìm được cảm xúc và sự ái mộ nên lên sân khấu hôn vào má cô ca sĩ nhí tới tấp trong khi cả dàn gián khảo đều đứng dậy vỗ tay không ngớt.

Kết quả: Uyên Nhi – Kyo York giành thắng lợi với 41 điểm.

Chương trình Gala chung kết Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 19/12/2014.

Hồng Liên