Cặp sao Hong Kong Ngô Trác Hy và Dương Di sắp đến Việt Nam

(TGĐA Online) - Ngoài Ngô Trác Hy và Dương Di, có thể hoa đán Xa Thi Mạn cũng sẽ góp mặt trong chuyến đi giao lưu nằm trong khuôn khổ sự kiện SCTV – Kết nối tầm nhìn do đài Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) và đài truyền hình TVB International phối hợp tổ chức. Chương trình nhằm tri ân đến quý khách hàng đã yêu mến, ủng hộ sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian vừa qua.

Din_vin_Dng_Di

Diễn viên Dương Di

Theo đó, SCTV – Kết nối tầm nhìn sẽ diễn ra từ 03/2/2013 đến 04/2/2013, được ghi hình và phát sóng trực tiếp dưới sự tổ chức của đội ngũ ekip chuyên nghiệp, với sự góp mặt của các ca sỹ, nhóm nhạc hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, phần giao lưu trực tiếp giữa khán giả truyền hình với các ngôi sao nổi tiếng của TVB – HongKong sẽ là một điểm sáng trong hoạt động hữu nghị này.

Các hoạt động chính của các diễn viên Hong Kong tại Việt Nam

- Đón tiếp đoàn diễn viên TVB tại sân bay: 10h30 – 11h30, ngày 03/12/2013

- Buổi gặp gỡ báo chí chính thức: 14h00 – 16h00, ngày 03/12/2013

- Gala Dinner: 19h30 – 21h00, ngày 03/12/2013

- Giao lưu Fanclub: 13h00 – 15h00, ngày 04/12/2013

- Gala Dinner (truyền hình trực tiếp): Thời gian: 19h00 -21h00 (Truyền hình trực tiếp trong 120 phút). Các thành phần tham dự: Ban lãnh đạo SCTV và Đài Truyền hình TVB International, lãnh đạo ban ngành liên quan; Giám đốc các Đài truyền hình khu vực; đại diện các công ty truyền thông, bản quyền; diễn viên TVB; ca sĩ, diễn viên Việt Nam,…

- Giao lưu Fanclub với các nội dung: Giao lưu trao đổi cùng diễn viên TVB, Tham gia trò chơi, Quà tặng fan, ký tặng, chụp hình lưu niệm. Thời gian: 13h00 -15h00. Các thành phần tham dự: Khán giả hâm mộ, diễn viên TVB. Địa điểm: Khách sạn Pullman - 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Đêm Gala Dinner với chủ đề SCTV – kết nối tầm nhìn có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ Việt Nam như quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm, ca sĩ Hồ Trung Dũng, quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải… Đặc biệt, hai diễn viên Ngô Trác Hy và Dương Di sẽ có những phần trình diễn hấp dẫn gửi đến khán giả. Mỗi diễn viên sẽ hát 2 ca khúc, đây được xem như món quà mà hai diễn viên gửi đến khán giả, giới truyền thông Việt đã quan tâm, ủng hộ và yêu mến họ trong suốt thời gian qua.

Ng_Trc_Hy_l_gng_mt_quen_thuc_vi_khn_gi_Vit_Nam_qua_cc_phim_-_pht_sng_trn_SCTV_nh_Hc_cnh_truy_kch_Bao_la_vng_tri

Diễn viên Ngô Trác Hy

Bên cạnh đó là sự góp mặt của những người đẹp: Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương, Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Top 16 Miss World 2009 - Hương Giang, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 - Ngọc Diễm… cùng nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam.

Chương trình cũng sẽ tổ chức quyên góp từ thiện cho Quỹ Tấm Lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam nhằm giúp đỡ cho các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh bất hạnh tại Việt Nam.

Diễn viên Ngô Trác Hy

Sinh ngày 2/9, tên tiếng Anh là Ron Ng, anh là một ca sĩ, diễn viên Hồng Kông. Xuất thân là một vũ công với chiều cao 1m82, thông thạo tiếng phổ thông, Quảng Đông và tiếng Anh.

Là một tài năng trẻ triển vọng và thành danh, Ngô Trác Hy gia nhập gia đình TVB từ năm 2000 và nắm trong tay không ít vai diễn để đời. Đáng nói đến là vai diễn Đường Diệc Phong trong bộ phim Bao la vùng trời - vai diễn bước ngoặt đưa Ngô Trác Hy vào hàng ngũ diễn viên tuyến một của đài TVB. Từ đây, Ngô Trác Hy vụt sáng như một ngôi sao, anh hầu hết đảm nhận các vai chính sau đó trong Duyên tình Tây Sương, Học cảnh hùng tâm, Sóng gió khách sạn.

Ngô Trác Hy được mệnh danh là một trong bốn “Tứ đại tài tử” của TVB và thuộc top 10 diễn viên được yêu thích nhất qua vai Từ Tử Lăng phim Đại Đường song long truyện. Mới đây nhất, anh tỏa sáng với vai diễn Chung Lập Văn trong Học cảnh truy kích (hiện đang phát sóng trên kênh SCTV9).

Diễn viên Dương Di

Sinh ngày 30/8, tên tiếng Anh là Tavia. Để có được sự nghiệp nổi tiếng như hôm nay, Dương Di đã chấp nhận đóng các vai phụ, nhỏ trong một khoảng thời gian khá dài. Chính nhờ sự nỗ lực của bản thân, Dương Di đã trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất của đài TVB.

Trong đó, vai diễn khiến khán giả phải nhớ và thay đổi cách nhìn về Dương Di đó là vai diễn phản diện Kim Linh trong phim Cung tâm kế (2009). Khán giả rất bất ngờ trước diễn xuất xuất thần của nữ diễn viên sinh năm 1979 này. Tuy từng lo lắng, sợ hỏng hình ảnh trong sáng khi biết Kim Linh là nhân vật phản diện, song cô đã có quyết định sáng suốt, chấp nhận “làm kẻ ác”. Thật may mắn, Kim Linh đã giúp Dương Di tỏa sáng, vươn lên hàng ngôi sao trên màn ảnh nhỏ TVB.

Dương Di là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt qua các bộ phim: Cảnh sát 3 (2008), Muối mặn thâm thù (2009), Cung tâm kế (2009), Thiết mã tầm kiều (2010), Bí mật của tình yêu (2010), Chân tướng (2011), Pháp luật vô hình (2012), Danh viện vọng tộc (2012), Sứ mệnh 36 giờ (2012), Giải mã nhân tâm 2 (2013)…

P.V