CGV chiếu phim phục vụ cho trẻ em làng SOS

(TGĐA Online) - Vừa qua, công ty CJ CGV Việt Nam đã tổ chức chiếu phim miễn phí cho 170 trẻ em làng SOS tại cụm rạp CGV Thùy Dương Plaza Hải Phòng. Đây là một trong những hoạt động chính nằm trong sự kiện Liên hoan đại biểu trẻ em các làng SOS Việt Nam lần thứ 7 được tổ chức tại Hải Phòng. Tại sự kiện chiếu phim này, các bé đã được thưởng thức bộ phim hoạt hình Doraemon: Nobita & Nước Nhật thời nguyên thủy và các dịch vụ bắp nước tiêu chuẩn của CGV.

CGV sos

Đây là hoạt động của SOS nhằm khích lệ tinh thần học tập vượt khó của các em nhỏ trong làng trẻ, được tổ chức 2 năm một lần tại nhiều địa điểm trên toàn quốc và đã đón nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan, tổ chức uy tín. Không nằm ngoài sự quan tâm ấy, CJ CGV Việt Nam mong muốn đóng góp một phần nỗ lực trong việc mang đến những trải nghiệm điện ảnh vui nhộn cho các em sau những tháng ngày học tập chăm chỉ. Với việc trình chiếu bộ phim hoạt hình Doraemon: Nobita & Nước Nhật thời nguyên thủy vừa ra mắt cách đây không lâu, các em nhỏ đã có những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè đồng trang lứa tại cụm rạp Hải Phòng.

Chương trình chiếu phim tặng các em có thành tích học tập xuất sắc trong năm cũng là một trong những hoạt động trọng tâm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng của CJ CGV Việt Nam, điển hình là chương trình Trăng cười đã đạt được những mục tiêu hướng tới cộng đồng nhất định. Đặc biệt hơn, Trăng cười 2015 đã đưa hơn 800 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt từ 7-14 tuổi từ làng SOS Việt Nam và các làng trẻ khác trên toàn quốc có cơ hội tới các cụm rạp CGV để cùng vui chơi nhân dịp Trung thu, giao lưu với các nghệ sĩ khách mời, thưởng thức một bộ phim hay và nhận những món quà đặc biệt.

Vũ Liên