Cha Tae Hyun: Tình đầu cũng là tình cuối…

(TGĐA) - Với khán giả yêu thích phim ảnh Hàn Quốc, Cha Tae Hyun là một nam diễn viên gắn liền với những bộ phim điện ảnh hài hước như Cô nàng ngổ ngáoÔng nội 30 tuổi. Ngoài đời, Cha Tae Hyun là một người chồng và người cha gương mẫu với gia đình nhỏ của mình. Chuyện tình của anh và vợ đã trở nên cực kỳ nổi tiếng trong trong làng giải trí xứ Hàn.  

cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi Sau bản điện ảnh, 'Thử thách thần chết' sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình
cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi 'Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới': Cơn sốt điện ảnh cuối năm của Hàn Quốc
cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi Con trai của Cha Tae Hyun khóc khi xem 'Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới'
cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi Trailer chính thức của dự án bom tấn 'Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới'
cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi Song Joong Ki muốn trở thành người đàn ông của gia đình như Cha Tae Hyun

Mối tình đầu tiên và duy nhất

Cha Tae Hyun gặp gỡ mối tình đầu của mình, Choi Seok Eun và cũng bà xã hiện nay của anh khi còn đang học năm thứ hai trung học. Vợ Cha Tae Hyun cũng chính là nhạc sĩ đứng đằng sau những bài hát trong hai album đầu tiên của nam diễn viên phát hành vào năm 2001 và 2003.

cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi
Sau 10 năm kết hôn, họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu

Tình yêu từ ánh nhìn đầu tiên đã trở thành tình yêu duy nhất trong cuộc đời của nam diễn viên. Trong lúc hẹn hò, cả hai đã chia tay và tái hợp nhiều lần, nhưng Cha Tae Hyun không thể từ bỏ người bạn gái của mình. Chính anh là người luôn nỗ lực hàn gắn mối quan hệ của cả hai sau mỗi lần chia tay và cuối cùng đã thuyết phục được Choi Seok Eun rằng, anh chính là một nửa của đời cô. Cha Tae Hyun kết hôn với mối tình đầu của mình vào năm 2006, sau 13 năm hẹn hò.

Cha Tae Hyun thường “cay cú” tiết lộ rằng, sau mỗi lần chia tay, vợ anh đều có “người mới” trong khi anh chỉ yêu mỗi mình cô trong suốt 13 năm. Anh còn nói đùa rằng, dù mọi người nhìn vào có thể nghĩ rằng kết hôn với mối tình đầu thì thật là lãng mạn, nhưng thực tế rằng anh... không còn lựa chọn nào khác.

cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi
Cha Tae Hyun

Điều này khiến nhiều người tưởng rằng, anh yêu vợ hơn, đặc biệt lúc bấy giờ Cha Tae Hyun liên tục cộng tác với hàng loạt mỹ nhân xứ Hàn như Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo hay Sung Yu Ri… mà không hề bị “lung lay”. Tuy nhiên, tình yêu của vợ Cha Tae Hyun đối với anh cũng sâu đậm không kém.

Cô nhiều lần xuất hiện trong các chương trình phỏng vấn anh tham gia và xác nhận tình yêu với chồng mình. Cô nói rằng, nếu được chọn một lần nữa, vẫn sẽ kết hôn với Cha Tae Hyun và những cuộc tình trong lúc chia tay ông xã đều chỉ là thoáng qua. Hay trêu chọc nhau trên truyền hình là thế, tình yêu nồng thắm của đôi vợ chồng này là không thể chối cãi.

cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi
Tình yêu nồng thắm của đôi vợ chồng này là không thể chối cãi.

Đứng sau một người đàn ông thành công luôn có sự ủng hộ vô điều kiện của một người phụ nữ và câu nói này đúng hơn cả đối với Cha Tae Hyun. Mặc dù một trong những nam diễn viên được săn đón nhất trong những năm 2000, sau hàng loạt dự án phim thất bại, Cha Tae Hyun đã có một giai đoạn khủng hoảng trong sự nghiệp.

Trong suốt khoảng thời gian khó khăn đó, Cha Tae Hyun nói rằng, chính vợ là người luôn ở bên cạnh động viên giúp anh từng bước lấy lại niềm tin và không từ bỏ diễn xuất. Sự thăng trầm giúp Cha Tae Hyun nhận ra sự nổi tiếng chỉ là nhất thời và danh vọng một ngày nào đó cũng mất đi.

cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi
Cha Tae Hyun là người đàn ông đáng ngưỡng mộ cả về sự nghiệp lẫn gia đình ở showbiz Hàn

Chỉ có vợ là người luôn sát cánh và động viên ngay cả khi anh là một kẻ thất bại. Cũng chính vì vậy mà Cha Tae Hyun cũng hi sinh không ít vì vợ. Anh từng tiết lộ rằng sẽ không bao giờ đóng cảnh giường chiếu vì bà xã của mình và cũng vì vậy mà bỏ qua nhiều dự án phim thú vị.

Gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ

10 năm sau khi kết hôn, Cha Tae Hyun có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ba đứa con nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhắc đến Cha Tae Hyun hiện nay ít ai liên tưởng đến hình ảnh một siêu sao điện ảnh. Ngược lại, anh là một diễn viên với phong cách gần gũi bình dị. Ngoài là diễn viên có tên tuổi trên màn ảnh Hàn với những bộ phim điện ảnh hài ăn khách như Cô nàng ngổ ngáo, Ông nội 30 tuổi hay gần đây nhất là Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới, Cha Tae Hyun còn là đồng sáng lập Blossom Entertainment, công ty quản lý của những diễn viên hot nhất hiện nay như Song Joong Ki và Park Bo Gum.

cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi
Nhắc đến Cha Tae Hyun hiện nay ít ai liên tưởng đến hình ảnh một siêu sao điện ảnh.

Dù không còn ở đỉnh cao năm nào, anh là một trong những diễn viên thực lực đa tài nhất xứ Hàn. Ngoài đóng phim, anh còn là thành viên trụ cột của chương trình truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm. Bên cạnh đó, Cha Tae Hyun còn thử sức với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất phim. Trong năm ngoái, anh tham gia sản xuất, chỉ đạo và diễn xuất trong phim điện ảnh Because I love you và phim truyền hình The best hit.

Dù hoạt động tích cực như thế, Cha Tae Hyun ngoài đời là một người chồng, người cha như bao người đàn ông bình thường khác. Anh từng nói rằng, mặc dù là một ngôi sao, anh đã không thay đổi là nhờ bà xã luôn đối xử với anh như chàng ngốc năm nào. Vợ Cha Tae Hyun cũng hay xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế mà chồng tham gia như 2 ngày 1 đêm để “nói xấu” chồng mình.

cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi
Gia đình của họ luôn đẹp lung linh trong showbiz Hàn vốn lắm thị phi và điều tiếng

Ba đứa con Soo Chan, Tae Eun và Soo Jin của Cha Tae Hyun cũng thường xuyên xuất hiện trên 2 ngày 1 đêm bởi mỗi lúc rảnh rỗi là anh lại gọi điện thoại nói chuyện với con. Vợ chồng Cha Tae Hyun nói rằng, không hi vọng con cái cũng trở nên nổi tiếng như bố mà có thể làm những gì chúng yêu thích. Cha Tae Hyun còn chia sẻ muốn con trai trở thành đạo diễn chương trình truyền hình thực tế sau khi anh tham gia 2 ngày 1 đêm thế nhưng anh sẽ để con tự quyết định hướng đi của chúng.

Sự hạnh phúc của gia đình của Cha Tae Hyun không cần quảng cáo rình rang vẫn có thể lan tỏa đến những người chung quanh và đến fan hâm mộ của gia đình này.

cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi
Chuyện tình giữa Cha Tae Hyun và vợ không chỉ đáng yêu mà còn đáng ngưỡng mộ

Có mấy ai có thể sống suốt đời với mối tình đầu của mình? Cha Tae Hyun chính là một trong những người may mắn đó. Chuyện tình giữa Cha Tae Hyun và vợ không chỉ đáng yêu mà còn đáng ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, gia đình Cha Tae Hyun cũng là một tấm gương cho những nghệ sĩ xứ Hàn muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc trong giới showbiz đầy thị phi.

cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi 'Thử thách thần chết' chính thức trở thành phim có doanh thu đứng thứ 2 lịch sử điện ảnh Hàn Quốc
cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi Sao Hàn xúng xính váy áo đến dự hôn lễ bí mật của Taeyang và Min Hyorin
cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi 'Thử thách thần chết' trở thành phim thứ 3 ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc
cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi Khán giả Los Angeles sẽ có dịp thưởng thức 'Thử thách thần chết' phiên bản 4DX
cha tae hyun tinh dau cung la tinh cuoi Dàn diễn viên 'Thử thách thần chết' ăn mừng phim đạt 10 triệu vé tại Hàn Quốc

An Trần