Chàng nhân viên kỹ thuật lên ngôi "Vua phạt đền" mùa 1

(TGĐA) - Trải qua chặng đường dài, đầy cam go để vượt mặt các đối thủ “nặng ký”, chàng nhân viên kỹ thuật Võ Trung Kiên đã có cú sút trị giá 300 triệu đồng trước khung thành thủ môn Tấn Trường trong tập cuối Gala Chung kết Vua phạt đền đã lên sóng vào lúc 21h30 thứ Sáu 12/5/2017 trên kênh HTV7.

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1 "Vượt mặt” ca sĩ Ngọc Minh, Thúy Hằng giành chiến thắng tại Vua phạt đền
chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1 Vua phạt đền: Khi hai đội chơi “ngang tài, ngang sức”
chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1 Tiến Luật “bó tay” trước pha sút bóng “có một không hai” của vợ
chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1 Ngọc Trai, Sĩ Thanh trở thành bình luận viên trong "Vua phạt đền"

Nhận xét về top 3 thí sinh Vua phạt đền là Trung Kiên, Văn Quyết và Ánh Ly, cựu thủ môn Tấn Trường cho biết anh đã theo dõi cả ba trong những vòng thi trước và nhận thấy Trung Kiên, Văn Quyết và Ánh Ly hoàn toàn xứng đáng có mặt trong vòng chung kết khi chơi bóng rất giỏi và từng đánh bại anh trong những tập trước đó. Vị thủ môn cũng không quên gửi lời khuyên cho các thí sinh hãy thật bình tĩnh, tự tin, không hấp tấp thì chiến thắng sẽ đến với các bạn.

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
Ban bình luận
chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
Thanh Duy Idol, Phương Trinh Jolie, Diệu Nhi và khách mời thủ môn Tấn Trường

Về phần Ban bình luận, Phương Trinh Jolie ra sức cổ vũ cho thí sinh nữ duy nhất là Ánh Ly và bày tỏ hy vọng cô nàng sinh viên sẽ trở thành “Nữ hoàng Phạt đền” đầu tiên. Tiếp đó, Thanh Duy Idol cho biết bản thân vô cùng ấn tượng với Văn Quyết bởi mặc cho chuột rút, nam thí sinh vẫn kiên cường, bám trụ đến vòng thi cuối cùng. Đến lượt dự đoán của Diệu Nhi, “cô nàng lắm chiêu” bỗng “sọc dưa” cổ vũ cho Akira Phan ngay cả khi chàng ca sĩ đã bị loại ở những vòng trước khiến mọi người cười lăn.

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
Phương Trinh Jolie mở màn sút đầu tiên...
chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
...nhưng đã bị thủ môn Thanh Duy bắt gọn trái bóng

Trước khi bước vào vòng Phạt đền, tất cả thành viên trong Ban bình luận đều xuống sân giao lưu để cổ vũ tinh thần các thí sinh. Không dừng lại đó, các nghệ sĩ còn thi nhau đá phạt đền, vừa để thử cảm giác của người chơi, vừa tạo tiếng cười, giải tỏa căng thẳng cho top 3 trước giờ G. Mở màn, “cầu thủ” Phương Trinh Jolie không may mắn khi dễ dàng bị “thủ môn” Thanh Duy Idol chặn bóng. Anh chàng diễn cực “lố” khi ôm bóng, lăn lộn nhiều vòng khiến mọi người ôm bụng cười ngất.

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
Diễn viên Diệu Nhi

Tiếp đó, Diệu Nhi cũng tập tành sút bóng vào lưới của BLV Đình Khôi - người đang đảm nhận vai trò giữ khung thành. Cô nàng bắt chước các “chân sút” của chương trình, làm động tác giả để đánh lừa Đình Khôi và nhanh chóng ghi bàn. Hả hê trước chiến thắng dễ dàng, Diệu Nhi vỗ ngực tự nhận “không phải dạng thường” khi được ngồi “ghế nóng” và cho rằng giải thưởng 300 triệu phải thuộc về mình. Bức xúc trước phát ngôn của khách mời, Tấn Trường thốt lên: “Bậy rồi” khiến Diệu Nhi thức tỉnh và tếu táo đính chính lại lời nói.

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
Cầu thủ Văn Quyết

Ở vòng Phạt đền, 3 thí sinh lần lượt sút bóng vào khung thành. Khoảng cách của nam so với khung thành là 11 mét, còn của nữ là 9.5 mét. Sau ba lượt sút luân lưu, thí sinh nào có nhiều quả phạt đền thành công nhất sẽ giành chiến thắng. Nếu có trường hợp hòa thì sẽ đá thêm hiệp phụ. Sau 3 lượt đá, Văn Quyết và Trung Kiên có tỷ số hòa 2-2 và tiếp tục thi đấu hiệp phụ.

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
Thủ môn Tấn Trường

Lượt phụ: Ở lượt sút này, thí sinh nào ghi được bàn thắng đầu tiên so với đối thủ sẽ nghiễm nhiên giành giải thưởng trị giá 300 triệu đồng từ chương trình. Đứng trước cú sút quan trọng, Văn Quyết dường như gặp trở ngại tâm lý, hơn nữa với đôi chân bị chuột rút trước đó, anh đã bị Tấn Trường chặn bóng một cách dễ dàng. Mọi sự chú ý lúc này đổ dồn vào thí sinh còn lại – chàng “siêu tiền vệ” Trung Kiên. Tất cả như nín thở chờ đợi thời khắc quyết định. Không phụ lòng mong mỏi của khán giả, Trung Kiên thực hiện thành công cú phạt đền vào khung thành cựu thủ môn đội tuyển Quốc gia Tấn Trường – “át chú bài” của chương trình. Vỡ òa trong sung sướng, anh chàng cởi áo, nhảy cẫng trong sự hoan nghênh của tất cả mọi người.

Chia sẻ về dự định sử dụng số tiền “khủng”, Trung Kiên cho biết bản thân vô cùng quyết tâm khi tham gia chương trình với mong muốn giành 300 triệu để mua nhà cho cha mẹ dưới quê cùng với số tiền vay ngân hàng.

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
Top 3 Vua phạt đền

Nhận xét về tân quán quân Vua phạt đền, Tấn Trường cho rằng Trung kiên đã thể hiện xuất sắc từ vòng ngoài đến vòng chung kết. Không cần bàn cãi thêm về kỹ thuật, đến vòng thi này, người chơi cần phải có bản lĩnh rất cao mới có thể giành chiến thắng.

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
Cầu thủ Ánh Ly

Trong khi đó, Ánh Ly chia sẻ cảm giác tiếc nuối, vì tâm lý và thiếu may mắn nên đã để lỡ cơ hội. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất vui khi lọt vào top 3 chung kết cuộc thi. Sau cùng, Văn Quyết cho biết bản thân vô cùng hạnh phúc khi có thể chiến thắng chính mình dù bị chuộc rút, mệt mỏi nhưng nam thí sinh tự tin khẳng định đã cố gắng 200% sức lực.

Quán quân Vua phạt đền mùa 1

Võ Trung Kiên - chàng kỹ thuật viên 29 tuổi - chia sẻ đam mê bóng đá bắt đầu từ lúc được anh trai cho mượn đọc truyện Tsubasa – truyện tranh về bóng đá của Nhật Bản. Năm 13 tuổi, anh được tuyển chọn vào đội năng khiếu thể dục thể thao Tiền Giang. Về thần tượng trong bóng đá, Trung Kiên cho biết mình ngưỡng mộ sự cố gắng và quyết tâm của Cristiano Ronaldo và cho rằng điều quan trọng nhất trong bóng đá là tinh thần đồng đội, anh em tin tưởng lẫn nhau.

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
Trung Kiên giành chiến thắng

Lúc còn trẻ hơn, Trung Kiên năng nổ trong việc đá đột phá, đi bóng nhiều hơn. Nhưng khi lớn hơn, thể lực dần hạn chế, anh chủ yếu tập trung chuyền bóng cho đồng đội và có phong cách đá lai giữa Xavi và Ronaldo. Khi còn đá ở sân 11 người, vị trí sở trường của Trung Kiên là tiền vệ trái và tiền đạo nhưng khi chuyển sang đá Futsal, anh chàng phụ trách vị trí tiền vệ biên.

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
Quán quân Vua phạt đền -Trung Kiên

Chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình tham gia cuộc thi, ngay khi thắng giải thưởng 30 triệu ở tập 9, anh vui mừng gọi báo cho mẹ rằng có tiền ăn Tết, mẹ anh thản nhiên căn dặn con trai phải để dành số tiền đó để cưới vợ. Trong vòng chung kết, giây phút sút thành công quả phạt đền cuối, Trung Kiên bật khóc nghĩ đến cha mẹ. Vì biến cố khiến trong gia đình chàng “siêu tiền vệ” phải trải qua nhiều khó khăn khi nhà cửa không còn. Là con út trong gia đình, Trung Kiên mong muốn sử dụng số tiền để bắt đầu công việc kinh doanh nhỏ và mua một căn nhà nhỏ khang trang cho cha mẹ.

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1
Trung Kiên và Tấn Trường

Như vậy, sau chặng đường dài 18 tập với những vòng thi cam go, kịch tính, chương trình đã tìm ra chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị Vua phạt đền và giải thưởng trị giá 300 triệu đồng là kỹ thuật viên 29 tuổi Võ Trung Kiên.

Video chung kết Vua phạt đền:

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1 Gameshow nở rộ: “Cầm cân nảy mực” dễ như…chơi!?

(TGĐA) - Thời gameshow thi tài “nở rộ”, không ít chương trình đã chọn đội ...

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1 Thanh Duy Idol, Đại Nhân “tỏ tình” với thủ môn Tấn Trường

(TGĐA) - Góp mặt trong vai trò bình luận viên của Vua phạt đền tuần ...

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1 "Vượt mặt” ca sĩ Ngọc Minh, Thúy Hằng giành chiến thắng tại Vua phạt đền

(TGĐA) - Tập 7 chương trình Vua phạt đền đã chính thức lên sóng HTV7 vào lúc 21h30 ...

chang nhan vien ky thuat len ngoi vua phat den mua 1 Vua phạt đền: Khi hai đội chơi “ngang tài, ngang sức”

(TGĐA) - Tập 5 chương trình Vua phạt đền sẽ chính thức lên sóng HTV7 ...

Mi Ty