Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập chia tay 'Cặp đôi hài hước'

(TGĐA) - Bảo Lâm - Võ Minh Lâm giành nhất tuần với tiểu phẩm Độc hoa tình, Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn hóa thần chết hài hước, Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập tạm chia tay chương trình… là những diễn biến chính của tập 9 Cặp đôi hài hước với chủ đề “Mơ” vừa được phát sóng tối 05/4.

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc Bài xích ăn thịt chó, đánh hải cẩu, Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn lần thứ 3 giành giải nhất tuần
chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc Dùng Tấm Cám đả kích thực phẩm bẩn, Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn giành giải nhất tuần
chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc Châu Gia Kiệt: “Vô cuộc là phải chơi, leo lên lưng cọp là phải chạy!”

Bốn giám khảo Thanh Bạch, Kiều Oanh, Việt Trinh, Lý Hùng mang lên sân khấu một giấc mơ kể bằng tình huống vui nhộn. Mở màn bằng một điệu nhảy lãng mạn cùng Thanh Bạch, Việt Trinh “hớp hồn” người xem với chiếc váy đỏ ôm, đính hạt lấp lánh. Kiều Oanh cũng xinh đẹp không kém cùng đầm xanh hở vai cầu kỳ. Diễn viên điện ảnh Lý Hùng “hâm nóng” sân khấu bằng màn võ thuật điêu luyện giải cứu Việt Trinh, trước những kẻ bắt cóc nhưng nhận được cái kết đắng vì người anh giải cứu là “người đẹp” Hiếu Hiền. Cơn ác mộng đó khiến anh giật mình, hoảng sợ.

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc
Giám khảo Thanh Bạch, Kiều Oanh, Việt Trinh, Lý Hùng

Lấy ý tưởng phim ảnh, cặp đôi Võ Minh Lâm - Bảo Lâm xây dựng tiểu phẩm Độc hoa tình theo phong cách hài hước. Bối cảnh câu chuyện dựa theo tiểu thuyết Thần điêu đại hiệp, cùng không khí cô quạnh ở Tuyệt tình cốc. Võ Minh Lâm trong vai Tiểu Long Nữ có cuộc gặp gỡ hài hước với “linh thú” PikaLong Bảo Lâm. Tình huống câu chuyện diễn ra khi Tiểu Long Nữ tuyệt vọng chạy đến đỉnh núi vứt đi thanh kiếm kỷ niệm với Dương Quá nhưng vô tình rơi trúng… đầu PikaLong!.

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc
Lấy ý tưởng phim ảnh, cặp đôi Võ Minh Lâm - Bảo Lâm xây dựng tiểu phẩm Độc hoa tình theo phong cách hài hước

Tiểu phẩm phong cách hài cổ trang, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả khi kết hợp giữa phim ảnh, phục trang và âm nhạc. Cả 4 giám khảo đều đánh giá cao sự đầu tư về nội dung của Võ Minh Lâm - Bảo Lâm. Giám khảo Lý Hùng thổ lộ: “Anh nhầm lẫn giữa Võ Minh Lâm với cô gái khác bởi Võ Minh Lâm quá xinh đẹp khi hóa trang nữ”. Tuy nhiên, Võ Minh Lâm tiết lộ anh từng hứa với người chú thân thiết là soạn giả Hoàng Song Việt sẽ không đóng các tiết mục “giả gái”. Anh thổ lộ từng muốn bỏ tiết mục nhưng vì thời gian gấp rút cộng với việc nhóm thuyết phục anh vì tiểu phẩm thực sự hay, anh mới quyết định diễn.

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc

Nghệ sĩ Kiều Oanh nhận xét: “Giả gái khi nào bôi bác thì mới đáng phản ánh, còn Võ Minh Lâm khi vào vai nữ với hình tượng người con gái rất đẹp”. Với số điểm cao nhất là 49,6, Bảo Lâm - Võ Minh Lâm đã giành được giải nhất tuần trong tập 9 này.

Là cặp đôi luôn gây ấn tượng với những tiểu phẩm có nội dung mới mẻ, Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn được dịp tung hứng khi hóa thân thần chết trong Thần chết tập sự. Chàng thần chết trẻ tuổi Don Nguyễn dưới sự hướng dẫn, dìu dắt của “tiền bối” Huỳnh Tiến Khoa, đang đợi mật lệnh trở thành thần chết “có biên chế”.

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc
Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn được dịp tung hứng khi hóa thân thần chết trong Thần chết tập sự

Tuy nhiên, cộng đồng thần chết chuyên đi bắt hồn đặt ra những chỉ tiêu oái ăm như “đẹp mắt, ngoạn mục, nhanh gọn, lẹ, sạch sẽ, chết làm sao nạn nhân mỉm cười thì điểm càng cao”. Lần đầu thực hiện nhiệm vụ, tưởng đã hoàn toàn trở thành thần chết nhưng trớ trêu… anh chàng hậu đậu Don Nguyễn bắt nhầm hồn, rồi chua xót nhận ra “cuộc đời không như là mơ”.

Tiểu phẩm với đề tài mới mẻ, sáng tạo mang đến tiếng cười bằng ngôn ngữ hình thể là chính nhưng lồng ghép tình tiết giễu cợt game thủ, đứt mạng hay lớn lao như nạn chạy án. Kiều Oanh - Thanh Bạch khá ấn tượng tiểu phẩm vì tải thông điệp mới, cách diễn hài văn minh. Cặp đôi “thần chết” nhận về 48,9 điểm từ ban giám khảo và khán giả.

Cặp đôi Tô Thiên Kiều - Lê Hùng mang đến nhiều bất ngờ khi hóa thân thành hai ca sĩ trẻ hát nhạc sôi động trong trong tiểu phẩm Đời không như là mơ. Tiếp tục mang câu chuyện thân phận của những nghệ sĩ cải lương nghèo, cặp đôi trăn trở có nên từ bỏ sân khấu cải lương trước sự cám dỗ của danh vọng, nổi tiếng. Nhưng thực tế đây chỉ là giấc mơ của Tô Thiên Kiều. Tỉnh giấc hai vợ chồng tâm sự vẫn quyết bám cái nghề cái nghiệp, bởi nếu từ bỏ sân khấu, sẽ không còn đường quay lại.

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc
Cặp đôi Tô Thiên Kiều - Lê Hùng mang đến nhiều bất ngờ khi hóa thân thành hai ca sĩ trẻ hát nhạc sôi động trong trong tiểu phẩm Đời không như là mơ

Nhận xét về tiểu phẩm, các giám khảo ngợi khen việc dám thay đổi, lột xác hình ảnh nhân vật, đặc biệt là mái tóc hoành tráng “mưa tám ngày không tạt trúng mặt” của Tô Thiên Kiều, như lời Việt Trinh nhận xét. Kiều Oanh ghi nhận khả năng viết, dựng tiểu phẩm của Tô Thiên Kiều, khi luôn làm bạn phụ diễn tỏa sáng, khiến khán giả ngất ngây. 49,4 là tổng số điểm Tô Thiên Kiều - Lê Hùng nhận được cho tiểu phẩm.

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc
Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện hỗ trợ cho Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập, nhằm giúp tiểu phẩm mới lạ. Tuy nhiên cặp đôi này phải tạm chia tay Cặp đôi hài hước và sẽ tái xuất hiện ở vòng thi Lội ngược dòng.

Cuối chương trình cặp đôi Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập đưa người xem bước vào một bức tranh gia đình với tiểu phẩm Kén chồng cho con. Xuất hiện lộng lẫy sôi động trên sân khấu, Phi Thanh Vân đóng vai cô con gái xinh đẹp đỏng đảnh có cuộc gặp gỡ Châu Gia Kiệt - anh chàng tộc trưởng đến tham gia kén rể. Không khí buổi kén chọn rơi vào hỗn độn bởi tính cách trái đời và dị hợm của các chàng trai. Người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện hỗ trợ cho Châu Gia Kiệt, nhằm giúp tiểu phẩm mới lạ. Tuy nhiên các giám khảo đều mong muốn cặp đôi Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập sẽ thể hiện sự đột phá nhiều hơn.

Nhận được tổng điểm thấp nhất trong hai đêm thi, đội Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập đành tạm chia tay Cặp đôi hài hước và sẽ tái xuất hiện ở vòng thi Lội ngược dòng.

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc

Chương trình Cặp đôi hài hước do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 10 với chủ đề Chuyện đời tôi kể sẽ phát sóng lúc 21h00 thứ tư 12/4 trên kênh THVL1, với sự tranh tài của ba cặp đôi Võ Minh Lâm - Bảo Lâm, Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn, Tô Thiên Kiều - Lê Hùng.

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc Bài xích ăn thịt chó, đánh hải cẩu, Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn lần thứ 3 giành giải nhất tuần

(TGĐA) - Thể hiện câu chuyện về nỗi lòng của loài chó cùng thông điệp ...

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc Hy sinh nhan sắc, Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập giành giải nhất tuần

(TGĐA) - Châu Gia Kiệt – Tuyền Mập đã có một màn “lột xác” ngoạn ...

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc 'Cặp đôi hài hước' lần đầu có 2 giải nhất tuần

(TGĐA) - Hai cặp đôi thí sinh Võ Minh Lâm – Bảo Lâm và Huỳnh Tiến Khoa – ...

chau gia kiet tuyen map chia tay cap doi hai huoc Don Nguyễn nỗ lực thoát khỏi “hiện tượng mạng”

(TGĐA) - “Từng có người phán tôi rằng, ảo chỉ là ảo thôi, chỉ là ...

Mi Ty

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng