Châu Tấn trong phim 'Như Ý truyện' nhận những lời khen chê trái chiều

(TGĐA) - Sau bao lần lỗi hẹn với khán giả, cuối cùng Như Ý truyện đã chính thức lên sóng từ ngày 20/8, chỉ sau một ngày ra mắt đã có những nhận xét trái chiều về biểu hiện của nữ chính Như Ý do Châu Tấn thủ diễn.

chau tan trong phim nhu y truyen nhan nhung loi khen che trai chieu Màn ảnh Hoa ngữ tháng 8: 'Như Ý truyện' không còn lỗi hẹn!
chau tan trong phim nhu y truyen nhan nhung loi khen che trai chieu 'Như Ý truyện' và 'Ba Thanh truyện' chốt lịch chiếu hè 2018: Màn đọ rating căng thẳng nhất Hoa ngữ
chau tan trong phim nhu y truyen nhan nhung loi khen che trai chieu
Sau nhiều lần lỗi hẹn, cuối cùng Như Ý truyện đã lên sóng ra mắt khán giả từ ngày 20/8.

Như Ý truyện là một trong những bộ phim chiếu hè được chờ đón trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay, ban đầu dự kiến lên sóng ngày 11/8 nhưng cuối cùng đã dời đến ngày 20/8 mới ra mắt.

chau tan trong phim nhu y truyen nhan nhung loi khen che trai chieu
Bộ phim Như Ý truyện do Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn đóng vai chính.
chau tan trong phim nhu y truyen nhan nhung loi khen che trai chieu
Tạo hình thiếu nữ thắt quàng khăn cổ của Châu Tấn bị cư dân mạng cho là giống nữ đồng quân.

Như Ý truyện quy tụ dàn diễn viên hùng hậu: Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Phong Nghị, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Đồng Dao, Tân Chỉ Luy, Lý Thuần, Ô Quân Mai, Trần Hạo Vũ, Tăng Nhất Huyên, Kinh Siêu, Hồ Khả, Trần Xung… Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết “Hậu cung, Như Ý truyện” của tác giả Lưu Liễm Tử, kể về quá trình Ô Lạp Na Lạp – Như Ý và Hoàng đế Càn Long Ái Tân Giác La – Hoằng Lịch từ lúc yêu nhau đến cuộc hôn nhan tan vỡ trong chốn cung đình.

Ngay tập đầu tiên lên sóng, khán giả đã dành cho nhân vật nữ chính Như Ý sự “chiếu cố”, từ tạo hình đến giọng nói của cô. Châu Tấn năm nay 43 tuổi, nhưng vai diễn của cô được dàn trải từ thiếu nữ 17 tuổi đến trung niên và khi về già. Việc Châu Tấn “cưa sừng làm nghé” là điều không thể tránh khỏi nhưng vấn đề mấu chốt là trang phục tạo hình thiếu nữ của cô có thắt một chiếc khăn màu tím ở cổ, khiến cư dân mạng hình dung trông cô chẳng khác nào một nữ đồng quân.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng dành khá nhiều lời bình về giọng nói của Châu Tấn, nhiều người cho rằng giọng của cô quá trầm, thậm chí giọng nói hơi khàn, khiến người xem cảm thấy khó chịu với chất giọng như vậy! Trong khi đó, một số người lại bày tỏ sự yêu thích về giọng nói của Châu Tấn, khen ngợi cô ngoài việc biết diễn xuất còn có giọng nói biểu cảm.

chau tan trong phim nhu y truyen nhan nhung loi khen che trai chieu
Sau 30 năm, Trần Xung và Ô Quân Mai đã có dịp tái ngộ trong phim Như Ý truyện

Tuy nhiên, nếu muốn nói về khả năng diễn xuất thì không thể không nhắc đến 2 diễn viên kỳ cựu Trần Xung và Ô Quân Mai. Cách nay 30 năm, họ đã có dịp diễn tay đôi trong phim Vị hoàng đế cuối cùng. Lần này trong phim Như Ý truyện, Trần Xung đóng vai cô ruột của Như Ý, Ô Quân Mai thủ vai thái hậu.

chau tan trong phim nhu y truyen nhan nhung loi khen che trai chieu Vợ chồng Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã chính thức ly hôn?

(TGĐA) - Sau nhiều tin đồn về việc hai vợ chồng Châu Tấn ly hôn nhưng ...

chau tan trong phim nhu y truyen nhan nhung loi khen che trai chieu Sao Hoa ngữ: Họ chính là tình đầu của nhau…

(TGĐA) - Những gương mặt thân quen đó, cũng từng để lại những câu chuyện ...

chau tan trong phim nhu y truyen nhan nhung loi khen che trai chieu 'Như Ý truyện': Khúc bi ca cuộc đời của vợ chồng đế vương

(TGĐA) - Bộ phim Như Ý truyện được cải biên từ tiểu thuyết “Hậu cung Như ...

Trịnh Nghi