Chỉ dịp Valentine Trắng, Vpop fan đã "no nê" với loạt MV chất lượng thế này!

(TGĐA) - Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Chi Dân, Hòa Minzy chọn thời điểm Valentine Trắng (14/03) để ra mắt các dự án ấn tượng.

chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay Bị nghi mang chuyện tình cảm của Kai (EXO) và Krystal ra đùa cợt, Hòa Minzy phải viết thư xin lỗi!
chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay Đây là 4 cái tên tiên phong cho xu hướng MV ‘xuất ngoại’ của Vpop 2017
chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay Chi Dân tặng quà fan nữ nhân dịp Valentine trắng
chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay Đã đến lúc MV hài hước, châm biếm vươn lên "khuấy đảo" Vpop
chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay Valentine trắng, em gái Tăng Nhật Tuệ tung single Đừng yêu nữa

Không chỉ riêng ngày Valentine 14/02, mùa Valentine Trắng (14/03) năm nay cũng được nhiều nghệ sĩ Vpop chọn để ra mắt những sản phẩm âm nhạc tâm huyết của mình.

Anh đã quen với cô đơn – Soobin Hoàng Sơn

Trở lại sau thành công quá lớn của bản hit quốc dân Phía sau một cô gái, Soobin Hoàng Sơn và ekip đã mang trên mình áp lực vô hình phải làm tốt hơn ca khúc đình đám trước đó. Quay trở lại với một ca khúc tự sáng tác, Soobin một lần nữa đánh gục người nghe bằng chất R&B rất riêng của mình với ca khúc Anh đã quen với cô đơn.

MV Anh đã quen với cô đơn - Soobin Hoàng Sơn

Phần MV cho ca khúc này được đầu tư cả về bối cảnh lẫn nội dung đã khiến mọi người cảm thấy hài lòng hơn sản phẩm trước. Những cảnh quay ngoại cảnh ở Phan Thiết đậm chất thơ, kết hợp cùng cảnh trong căn nhà đổ nát mà ekip đã phải mất nhiều giờ để đập gạch rất kì công đều giúp cho nội dung bài hát được truyền tải một cách trọn vẹn nhất tới người xem.

Chỉ sau một ngày ra mắt, MV Anh đã quen với cô đơn đã đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube.

chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay

Có được không em – Chi Dân

Chi Dân tuy không phải là một ca sỹ ồn ào trên truyền thông nhưng các sản phẩm âm nhạc của anh luôn được nhiều khán giả trẻ đón nhận rất nhiệt tình. MV mới Có được không em cũng không phải là ngoại lệ.

MV Có được không em - Chi Dân

Với hình thức phim ngắn tuy không mới nhưng Chi Dân đã biết biến hoá cho nhân vật của mình thành một chàng Vlogger rất đáng yêu, bắt kịp xu hướng làm Vlog du lịch của các bạn trẻ. Những cảnh quay trẻ trung, nét diễn tự nhiên không khiên cưỡng của Chi Dân và bạn diễn Yu Dương trên nền phong cảnh của Phú Quốc lại tạo nên một sức hút kì lạ cho MV. Hiện tại sau 3 ngày ra mắt, MV này đã đạt 2,5 triệu lượt xem và lọt vào Top 10 các video thịnh hành trên Youtube tại Việt Nam.

chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay

Tìm một nửa cô đơn – Hoà Minzy

Không còn hình ảnh ngổ ngáo, nổi loạn thường thấy như trong Ăn gì đây hay Sống không hối tiếc. Lần trở lại này của Hoà Minzy với Tìm một nửa cô đơn đã khiến không ít người phải bất ngờ về hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng của mình.

MV Tìm một nửa cô đơn - Hòa Minzy

Hình tượng nhẹ nhàng với tóc dài, mũ phớt, trang phục pastel của Hoà Minzy rất ăn nhập với những phong cảnh nên thơ của Đà Lạt. Việc lựa chọn quay ngoại cảnh cũng tăng thêm phần cảm xúc với câu chuyện tình yêu của hai nhân vật trong MV. Đặc biệt MV có sự tham gia của Lý Bình - con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh, cả hai đóng cùng nhau rất ăn ý và tình cảm.

chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay

Ta còn thuộc về nhau – Hương Tràm

Ta còn thuộc về nhau là một câu chuyện tình yêu đầy xúc động, được Hương Tràm kể lại bằng giọng hát giàu cảm xúc đến mê hoặc người nghe. Cô với vai trò người kể chuyện, dìu khán giả bước qua những thăng trầm, hạnh phúc rồi trầm buồn tựa như những khoảnh khắc trong cuộc sống này.

MV Ta còn thuộc về nhau - Hương Tràm

Nội dung MV nói về câu chuyện tình yêu buồn của đôi bạn trẻ trong ngày cưới bị tai nạn. Bỏ qua lùm xùm về chiếc váy gây tranh cãi trong quá trình quay MV của ekip Hương Tràm và stylist thì đây thực sự là một MV hay với kịch bản được đầu tư, có sức nặng trong tình tiết và phù hợp với ca khúc.

chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay
chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay Hòa Minzy hoá ‘ngọc nữ’ như Yoona, ‘khóa môi’ con trai nuôi Hoài Linh trong MV mới

(TGĐA) - Nhiều fan đã ví von sự lột xác 180 độ này của Hoà Minzy ...

chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay Bị nghi mang chuyện tình cảm của Kai (EXO) và Krystal ra đùa cợt, Hòa Minzy phải viết thư xin lỗi!

(TGĐA) - Vô tình, một đoạn comment từ cách đây nửa năm về thần tượng Kpop ...

chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay Soobin Hoàng Sơn tập luyện nhiều giờ liền để chạy xe phân khối lớn trong MV mới

(TGĐA) - Cuối cùng thì MV cho ca khúc ballad Anh sẽ quen với cô đơn của ...

chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay Chi Dân tặng quà fan nữ nhân dịp Valentine trắng

(TGĐA) - Sau khi ra mắt ca khúc Làm vợ anh nhé, ca sỹ Chi Dân đã ...

chi dip valentine trang vpop fan da no ne voi loat mv chat luong the nay Valentine này, Vũ Cát Tường đã có "gấu" và sáng tác hẳn một ca khúc đáng yêu đến thế này!

(TGĐA) - Vũ Cát Tường vừa ra mắt ca khúc Em ơi được đầu tư phần ...

Theo Trí Thức Trẻ