'Chị Mười Ba' triệu tập anh tài

(TGĐA) - Sau thành công của web-series Thập Tam Muội, dự án điện ảnh Chị Mười Ba sẽ chính thức được bấm máy vào ngày 1/11/2018, hứa hẹn nhiều yếu tố để tạo nên một 'bom tấn' của điện ảnh Việt Nam trong năm 2019 với sự đầu tư rất nghiêm túc.

chi muoi ba trieu tap anh tai ‘Chị Mười Ba’ Thu Trang khóc thét khi bị ông xã lừa cho lượn tàu siêu tốc một mình

Điện ảnh Việt Nam thời gian gần đây phủ sóng rạp chiếu xuyên suốt 12 tháng. Đồng nghĩa với việc khán giả kéo đến rạp ngày càng gia tăng, điều này đòi hỏi sự đa dạng về đề tài cũng như mức độ đầu tư cho chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, phần lớn vẫn chỉ xoay quanh nội dung hài tình cảm hiện đại, tình yêu học đường.

chi muoi ba trieu tap anh tai
Ekip của dự án điện ảnh Chị Mười Ba

Khán giả Việt vẫn mong ngóng những tác phẩm có đề tài mới lạ, độc đáo, đặc biệt là những nhân vật nữ có cá tính trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, trong vài năm qua, số lượng các nhân vật nữ có cá tính trở thành nhân vật chính trong các phim Việt chưa nhiều. Chính vì thế khi ra mắt web-series Thập Tam Muội lập tức gây chú ý vì xây dựng được nhân vật chị Mười Ba có khí chất và câu chuyện hấp dẫn. Sau thành công đó, Thu Trang và Tiến Luật quyết định đưa Chị Mười Ba lên màn ảnh rộng trong một bộ phim điện ảnh kết hợp giữa hài và hành động.

chi muoi ba trieu tap anh tai
Khương Ngọc - Tô Gia Tuấn - Thu Trang - Tiến Luật

Dự án phim hài – hành động Chị Mười Ba đã chính thức hoàn thành kịch bản và sẵn sàng bấm máy. Tại TP.HCM đoàn phim có buổi ra mắt đặc biệt với hình thức triệu tập “anh em xã đoàn” của khu Chợ mới. Vẫn lấy bối cảnh những cuộc đấu đá xã đoàn trong giới giang hồ, Chị Mười Ba sẽ mang phong cách hài – hành động với dàn diễn viên quen thuộc từ web-series như Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Khương Ngọc, Hoàng Phi, Anh Tú…

So với phiên bản web-series, Chị Mười Ba sẽ có những cuộc chiến cam go và khốc liệt hơn, câu chuyện sâu hơn so với những tập phim ngắn chiếu online trước đó. Thu Trang một lần nữa có cơ hội thể hiện hình ảnh một “nữ trung hào kiệt” thời hiện đại, luôn vì công lý và đứng về phía luật pháp.

chi muoi ba trieu tap anh tai
Khương Ngọc đồng đạo diễn cùng Tô Gia Tuấn trong dự ánChị Mười Ba

Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật đích thân sản xuất dự án điện ảnh “bom tấn” này, với phần kịch bản do Đoàn Nhật Nam và chính diễn viên Khương Ngọc phụ trách. Khương Ngọc cũng đồng thời là đồng đạo diễn của Chị Mười Ba cùng Tô Gia Tuấn.

Xuất hiện trên màn ảnh rộng trong phiên bản điện ảnh, ngoài "chị Mười Ba" Thu Trang và anh “Đường Băng” Tiến Luật còn có “đại ca khu Chợ cũ” Bi Long (Khương Ngọc), B52 (Hoàng Phi) – đồ đệ thân tín của Bi Long…

Trong buổi họp báo ngày 30/10 sẽ diễn ra nghi thức “Rửa tay gác kiếm” dành cho nhân vật anh Hai, tái hiện lại một cảnh trong web-series được nhiều khán giả yêu thích.

chi muoi ba trieu tap anh tai

Trước khi ra mắt đông đảo báo giới, chị Mười Ba đã viết một lá thư triệu tập anh em xã đoàn:

"…Chị Mười Ba thay mặt anh Hai triệu tập anh em xã đoàn có chuyện quan trọng: Dạo gần đây, trong xã đoàn chúng ta có nhiều tin đồn thất thiệt râm ran về khu Chợ cũ và tên cầm đầu bí ẩn có thể gây xáo trộn lớn trong khu Chợ làm ăn của anh em".

Thẳng thắng cương trực, luôn bênh vực kẻ yếu. Chị Mười Ba là thành viên thuộc An Cư Nghĩa Đoàn được tạo dựng nên bởi Đường Băng, Vi Cá, Bảy Gà, Hoàng Hí Hửng và đứng đầu là anh Hai. Anh Hai có người con là Thái Tử nhưng suốt ngày chỉ ăn chơi, không lo làm ăn nên tin tưởng và giao lại Nghĩa đoàn cho chị Mười Ba quản lý, sau đó sang Thái Lan cùng gia đình an dưỡng tuổi già.

Lúc này, một đại ca giang hồ nổi tiếng mưu mô với những trò làm ăn phi pháp, lại muốn gặp anh Hai. Sau cuộc gặp mặt, anh Hai đột tử. Vì nôn nóng trả thù cho anh Hai, chị Mười Ba lâm vào kế sách của Hắc Hổ và tất cả bị cảnh sát bắt. Tiến thoái lưỡng nan, chị Mười Ba phải đối diện và hành động thế nào để cứu toàn bộ công sức mà Nghĩa Đoàn xây dựng từ mồ hôi nước mắt?

chi muoi ba trieu tap anh tai

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Hứa Minh Đạt, Diệu Nhi, Anh Tú, Hoàng Phi, Huỳnh Đông, Thanh Tân, Lê Quốc Nam, Quách Ngọc Tuyên.

Chị Mười Ba chính thức hoàn thành kịch bản, sáng tạo cảnh quay và sẵn sàng bấm máy. Phim do Galaxy M&E & Thu Trang Entertainment sản xuất và Galaxy Distribution phát hành, dự kiến khởi chiếu 12/4/2019.

chi muoi ba trieu tap anh tai ‘Chị Mười Ba’ Thu Trang khóc thét khi bị ông xã lừa cho lượn tàu siêu tốc một mình

(TGĐA) - Đồng hành cùng chương trình Việt Nam tươi đẹp tại Phú Quốc, vợ chồng ...

Vũ Liên