Chí Nhân - Minh Hà đã công khai sau "bão" dư luận

(TGĐA) - Minh Hà đã công khai xuất hiện chúc mừng "người tình tin đồn" Chí Nhân ra mắt phim mới sau scandal ngoại tình.

chi nhan minh ha da cong khai sau bao du luan MC Minh Hà: Tôi chưa từng nhận một cảnh khỏa thân trên phim
chi nhan minh ha da cong khai sau bao du luan

Hơn 1 năm sau scandal ngoại tình lắng xuống, chiều 16/1 mọi người bắt gặp Minh Hà rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện để chúc mừng người tình tin đồn Chí Nhân.

Tại đây, hai người đã có cuộc trò chuyện vui vẻ, cười nói thân mật mà không để ý mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh, có vẻ như cặp đôi đã rất thoải mái để công khai mối quan hệ sau bão dự luận.

Vào thời điểm tháng 11/2015, Chí Nhân - Minh Hà đã vấp phải làn sóng chỉ trích của khán giả khi bị chụp trộm cảnh ôm hôn thắm thiết trên đường phố, khi đó nam diễn viên đã có vợ con. Sự việc xảy ra sau khi hai người cùng tham gia dự án phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Trước đó, nữ diễn viên Thu Quỳnh, vợ của nam diễn viên Chí Nhân đã từng nhiều lần lên mạng xã hội ám chỉ mối quan hệ ngoài luồng của chồng mình với Minh Hà, thậm chí Thu Quỳnh còn đưa ra hình ảnh chứng minh cả hai đang ngoại tình.

chi nhan minh ha da cong khai sau bao du luan

Khi đó, cả hai luôn một mực phủ nhận không có chuyện "phim giả tình thật", tuy nhiên lại không thể đưa ra được lời giải thích thích đáng cho những hình ảnh trên.

Cả hai giữ im lặng rất lâu sau vụ việc ồn ào, khi dư luận tạm lắng xuống nam diễn viên điển trai lại khiến dư luận dậy sóng khi bất ngờ lên tiếng xin lỗi "người tình tin đồn" Minh Hà vì đã gây liên lụy đến cô. Điều đáng nói là, dù hai người đã gây tổn thương cho vợ cũ của anh, nhưng anh lại không hề xin lỗi hay tỏ ra ăn năn khi nhắc đến Thu Quỳnh. Thậm chí anh còn khẳng định lựa chọn của mình là đúng và hài lòng với những gì mình đang có.

Ngay sau đó, MC cà phê sáng cũng ngay lập tức lên mặt báo trải lòng sau scandal. Cũng giống như Chí Nhân, Minh Hà phủ nhận thông tin cả hai ngoại tình, cô còn cho rằng những hình ảnh rò rỉ trên mạng những ngày qua đã được "biên tập, dàn dựng". Đáp lại lời xin lỗi của bạn diễn, nữ MC cũng dành nhiều lời có cánh cho Chí Nhân, cô khẳng định cố "trân trọng, quý mến và cũng rất thương" nam diễn viên.

chi nhan minh ha da cong khai sau bao du luan

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ngay sau vụ ồn ào, Chí Nhân đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn với Thu Quỳnh, khiến công chúng càng có cơ sở tin vào mối quan hệ có thật giữa anh và bạn diễn Minh Hà. MC xinh đẹp bị gắn mác người thứ ba, trong khi nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp bị dư luận lên án gay gắt vì phụ bạc.

Sau khi bão dư luận lắng xuống, người ta lại thấy nam diễn viên Hôn nhân trong ngọ hẻm thường xuyên sóng đôi với "người tình tin đồn" đến những sự kiện.

chi nhan minh ha da cong khai sau bao du luan

Đặc biệt là vào ngày 1/11/2015, cả hai đã cùng nhau bước trên thảm đó của LHP quốc tế Hà Nội, Chí Nhân và Minh Hà lộng lẫy sánh bước cùng nhau, nhìn vào hai diễn viên không ai không khỏi nghĩ rằng họ là một cặp đôi thực thụ.

Thậm chí, gần đây, bỏ ngoài những chỉ trích, cả hai còn thường xuyên tham gia cùng nhau trong các dự án phim mới, cả hai lại vào vai cặp tình nhân trên màn ảnh.

chi nhan minh ha da cong khai sau bao du luan Hôn nhân trong ngõ hẹp: Chuyện không có trên màn ảnh

(TGĐA) - Là bộ phim tâm lý gia đình – xã hội, Hôn nhân trong ...

Theo Đất Việt