Chí Tài, Tăng Bảo Quyên và MC Trấn Thành lồng tiếng phim Madagascar

(TGĐA) - Với thành công mang tính rộng khắp của Madagascar năm 2005 và phần tiếp theo cũng gây tiếng vang không kém là Madagascar: Escape 2 Africa năm 2008, loạt phim Madagascar đã chứng tỏ triển vọng với hàng loạt các chi tiết gây cười và cảnh hành động nghẹt thở.

Đạo diễn/biên kịch Tom McGrath chia sẻ: "Tiếng cười luôn phải dựa trên cốt lõi là tình cảm. Bởi nếu chỉ đơn thuần là những cảnh hài hước, thì sẽ chẳng có gì đọng lại"…

Vậy là mùa hè này, tiếng cười rộn ràng, điệu nhạc vui nhộn “I like to move it, move it…” sẽ lại tiếp tục được những người bạn đã rất thân thiết với khán giả là: sư tử Alex, ngựa vằn Marty, hà mã Gloria và hươu cao cổ Melman mang đến cho khán giả trong một chuyến phiêu lưu kỳ thú hơn rất nhiều. Tuyệt vời hơn, câu chuyện sẽ sống động, đầy màu sắc khi chuyến chu du của những người bạn cũ và mới này sẽ được xây dựng bằng định dạng 3D.

Madagascar_3_-_Dubbing_1_25

Hòa chung niềm háo hức chờ đón ngày tái ngộ với những nhân vật mình yêu thích, khán giả Việt Nam, đặc biệt là các bạn nhỏ còn được có cơ hội thưởng thức bộ phim với phiên bản lồng tiếng Việt qua giọng nói vô cùng hài hước, quyến rũ của những diễn viên tham gia lồng tiếng như danh hài Chí Tài trong vai sư tử Alex, diễn viên Tăng Bảo Quyên trong vai cô báo đốm Gia (bạn đồng hành mới của Alex), và MC Trấn Thành trong vai ngựa vằn Marty láu lỉnh.

Madagascar_3_-_Dubbing_1_12


Dự án lồng tiếng Việt:

Với chuỗi thành công liên tiếp từ các dự án lồng tiếng cho các bộ phim Rio, Mèo đi Hia, Alvin & The Chipmunks 3, Thần Lorax, MegaStar ngày càng vững tin hơn nữa trong việc mang đến cho khán giả cách tiếp cận những tác phẩm điện ảnh quốc tế bằng phương thức này. Sự hào hứng của các diễn viên khi tham gia những dự án có sự giám sát chặt chẽ của các studio lớn đến từ Hollywood, niềm hân hoan vui sướng của các bạn khán giả, đặc biệt là khán giả nhí khi được thưởng thức những bộ phim Hollywood qua tiếng mẹ đẻ thân thương là những nguồn động lực lớn nhất giúp họ tiếp tục tâm huyết đầu tư cho các dự án tiếp theo.

Madagascar_3_-_Dubbing_1_29

Thuộc thế hệ những diễn viên kì cựu của Việt Nam, Chí Tài đặc biệt giành được rất nhiều tình cảm của khán giả qua vai trò diễn viên hài, đặc biệt trong các tiểu phẩm diễn chung với nghệ sĩ Hoài Linh. Anh cũng được biết đến như một nhạc công ghi ta, một nhạc sỹ sáng tác. Với sự hài hước, dí dỏm và lối diễn duyên dáng, Chí Tài đầy hứa hẹn sẽ khiến các em nhỏ thêm yêu mến nhân vật sư tử Alex – nhân vật từ một ngôi sao trong vườn thú New York đã dần dần khẳng định bản lĩnh của mình trong những chuyến phiêu lưu trở về nguồn cội ở Châu Phi hay chuyến đi “đầy bão táp” ở Châu Âu lần này.

Bên cạnh đó, Tăng Bảo Quyên, một trong những cái tên được chú ý trong lớp diễn viên điện ảnh trẻ hiện nay sẽ đảm nhận việc lồng tiếng cho nhân vật báo gấm Gia. Đây là một cô báo xinh đẹp, ham thích những điều mới lạ, luôn tìm kiếm cơ hội để học lỏm được vài chiêu biểu diễn xiếc kiểu Mỹ, và vì vậy, cô nàng không thể không nhanh chóng “si mê” sư tử Alex điệu nghệ của chúng ta. Tăng Bảo Quyên đã rất hồi hộp nhưng đồng thời cảm thấy vô cùng thú vị khi được tham gia vào dự án đặc biệt này.

Madagascar_3_-_Dubbing_1_18

MC Trấn Thành – người từng quen thuộc với khán giả truyền hình qua cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và vai trò lồng tiếng cho Alvin siêu quậy trong bộ phim Alvin & The chipmunks 3, sẽ quay trở lại với diễn xuất cho nhân vật ngựa vằn Marty. Những ai đã từng theo dõi loạt phim Madagascar hẳn sẽ không thể tưởng tượng bộ phim sẽ ra sao, nhóm bạn sẽ thế nào nếu thiếu đi bóng dáng hấp tấp, láu lỉnh nhưng lại rất tình cảm của Marty. Lần thứ hai tham gia lồng tiếng, Trấn Thành càng yêu thích hơn công việc này bởi anh không chỉ có cơ hội tiếp cận cách làm việc chuyên nghiệp từ các chuyên gia Hollywood, mà còn góp phần thổi hồn vào nhân vật và mang đến niềm vui cho khán giả Việt Nam.

Madagascar_3_-_Dubbing_1_10

Sơ lược về bộ phim

Madagascar 3 là phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Madagascar. Bộ phim lần đầu được giới thiệu đến khán giả vào năm 2005 và lần hai vào năm 2008. Mùa hè năm nay, Madagascar 3 là một trong số các bộ phim được khán giả mong chờ nhất, đặc biệt khi phim được trình chiếu với công nghệ 3D hiện đại và một cốt truyện đầy ắp chất phiêu lưu, âm nhạc sôi động và các nhân vật mới hấp dẫn bên cạnh tuyến nhân vật đã giành được sự yêu mến của khán giả toàn cầu trong nhiều năm qua.

Madagascar_3_-_Dubbing_1_1

Madagascar 3 sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam vào ngày 08/6/2012 cùng ngày khởi chiếu với khu vực Bắc Mỹ. Trước đó, nhà sản xuất bộ phim cùng Megastar sẽ đặc biệt dành một số xuất chiếu sớm trong ngày 1/6/2012, để các em nhỏ cùng gia đình và bạn bè của mình có thêm lựa chọn cho một ngày Quốc tế thiếu nhi thật vui vẻ.

Thu Phương