Chỉ với một cảnh quay, Ngân Khánh ngay lập tức gia nhập hàng ngũ 'con nhà giàu' Việt trong 'Quý cô thừa kế'

(TGĐA) - Ngay khi trailer của Quý cô thừa kế vừa được giới thiệu, người hâm mộ đã 'phát sốt' với cảnh quay Ngân Khánh mua nguyên cửa hàng thời trang để tặng bạn trai và cảnh tắm heo mà đi giày cao gót. Để đáp lại sự yêu mến này, NSX Trang Nhung quyết định tặng khán giả bản đầy đủ của 2 clip trên.

chi voi mot canh quay ngan khanh ngay lap tuc gia nhap hang ngu con nha giau viet trong quy co thua ke Ngân Khánh như siêu bão đổ bộ, tàn phá cuộc sống bình yên của Song Luân, Hồng Đào trong 'Quý cô thừa kế'

Được khoác lên người gần 20 bộ trang phục, phụ kiện đến từ những nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới, trị giá lên đến gần 2 tỷ đồng, Ngân Khánh đã phô diễn thành công tất cả thế mạnh từ ngoại hình, thần thái cho đến diễn xuất của mình để tặng khán giả một bộ phim tình cảm hài hước sang chảnh nhất năm 2018, dự kiến phát hành ngày 19/10 tới.

chi voi mot canh quay ngan khanh ngay lap tuc gia nhap hang ngu con nha giau viet trong quy co thua ke

Ngân Khánh sẵn sàng vung tiền mua nguyên cửa hàng thời trang cho trai đẹp Liên Bỉnh Phát

Được khán giả “ưng" nhất trong trailer Quý cô thừa kế là phân cảnh Ngân Khánh vung tiền mua nguyên cửa hàng thời trang cho người yêu Liên Bỉnh Phát. Cảnh quay nữ chính mua trang phục là viễn cảnh trong giấc mơ của biết bao cô gái: thỏa sức chọn đồ hiệu mà không cần nhìn giá, mua nguyên một phòng đồ nam của thương hiệu cao cấp nhất mà thậm chí còn không buồn liếc mắt.

chi voi mot canh quay ngan khanh ngay lap tuc gia nhap hang ngu con nha giau viet trong quy co thua ke
Ngân Khánh vô cùng xinh đẹp với thần thái sang chảnh, kiêu kỳ của một yêu nữ hàng hiệu đích thực

Xuất hiện vô cùng xinh đẹp với thần thái sang chảnh, kiêu kỳ của một yêu nữ hàng hiệu đích thực, chỉ cần một câu nói “Cứ lấy hết đi”, Ngân Khánh đã ngay lập tức khiến trái tim của tất cả phái đẹp ngã gục. Còn Liên Bỉnh Phát thì thậm chí còn chưa hết choáng váng, anh chàng chỉ có thể thở hắt ra một cách sung sướng rồi nháy mắt thắng lợi trước đống đồ hiệu không biết bao lâu mới có thể mặc hết này.

Được biết, đây chỉ là một trong số những cảnh quay đặc sắc thể hiện sự giàu có, hào phóng nhưng cũng rất ngu ngơ của nàng tiểu thư thừa kế luôn sống trong nhung lụa này. Chia sẻ về phân cảnh trên, Ngân Khánh không giấu nổi nụ cười rạng rỡ: “Trái ngược với câu chuyện đại gia - chân dài thường thấy, nàng tiểu thư Nhung không chỉ là đại gia của chính mình mà còn sẵn sàng vung tiền cho bạn trai không cần chớp mắt. Tôi thích vô cùng cảnh quay này. Cảm giác khi được nói câu 'Cứ lấy hết đi' đã vô cùng luôn ấy. Đây thật sự là câu nói có tính sát thương cao với cả người mua và người được mua”.

chi voi mot canh quay ngan khanh ngay lap tuc gia nhap hang ngu con nha giau viet trong quy co thua ke
Liên Bỉnh Phát và Ngân Khánh

Không chỉ có cách mua sắm khác người, Ngân Khánh cũng chẳng giống ai khi chăn heo

Nếu như cảnh mua sắm điên cuồng của “con nhà giàu” Nhung khiến khán giả “phê hết nấc" thì cảnh quay nữ chính loay hoay tắm cho đàn heo lại khiến khán giả không thể nhịn cười.

Trong bộ đồ hàng hiệu lộng lẫy, đôi dép cao Louboutin trị giá 30 triệu, Nhung trùm khăn LV trị giá 14 triệu kín đầu để đối phó với những chú heo không chịu nghe lời. Và cô nàng cũng có cách làm chẳng giống ai để hoàn thành nhiệm vụ mà vẫn không làm vấy bẩn lên quần áo. Đây là một cảnh quay để lại cho người đẹp Ngân Khánh rất nhiều cảm xúc, cô vui vẻ: “Khi đọc kịch bản, tôi vô cùng hoang mang với phân cảnh này vì bản thân chưa bao giờ tắm heo. Đem kịch bản đến thảo luận cùng đạo diễn, anh ấy còn bảo tôi rằng như thế càng tốt, vì nàng tiểu thư Nhung cũng chưa từng rơi vào tình huống này. Anh dặn tôi cứ loay hoay, sợ hãi, phản ứng tự nhiên như cảm xúc thật của mình ở ngoài đời vậy. Thế thì cứ tự nhiên nhất thôi. Cảnh quay tôi trèo lên cao để không làm bẩn đôi giày hiệu không có trong kịch bản đâu. Vì sao à, vì tôi cũng yêu đôi giày lắm, mình có thể bẩn, có thể dơ chứ làm sao nỡ đành để em xinh đẹp ấy chịu dơ cho được?”.

Ngân Khánh cho biết cô vừa thích thú, vừa vô cùng áp lực: “Việc đi giày cao gót chăm sóc heo mệt hơn chăm heo gấp ngàn lần, thật sự là một trải nghiệm chân thực và khó khăn. Nhưng đúng là chỉ có thể làm như vậy, tiểu thư Nhung mới có thể tự sáng tạo ra cách làm chẳng giống ai và tạo nên màu sắc riêng của bản thân mình”.

chi voi mot canh quay ngan khanh ngay lap tuc gia nhap hang ngu con nha giau viet trong quy co thua ke
Cảnh Ngân Khánh tắm heo

Ngân Khánh chưa đóng phim nào mà hào hứng với từng cảnh quay như Quý cô thừa kế

Ra rạp ngay ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Quý cô thừa kế sẽ chiêu đãi những người hâm mộ nữ một bữa tiệc đồ hiệu hoành tráng với sự kết hợp của cặp đôi hoàn hảo: Ngân Khánh - nữ diễn viên chuyên trị các vai diễn tiểu thư và “cầm trịch” NSX Trang Nhung - cô người mẫu yêu thích thời trang đến mê đắm.

Lần đầu đảm nhận vai trò nhà sản xuất, người đẹp Trang Nhung tiết lộ: “Bao năm làm nghề, tôi hiểu niềm đam mê với quần áo và mua sắm hơn ai hết. Tôi và Ngân Khánh đã quyết định sẽ đem viễn cảnh sắm đồ hiệu điên cuồng trong giấc mơ của chúng tôi, cũng như tất cả các bạn gái khác lên màn ảnh”. Trang Nhung đã vui vẻ khoe những bộ đồ hàng hiệu mà cô và Ngân Khánh mê đắm nhất rồi nhất quyết mang bằng được vào Quý cô thừa kế, cho dù giá trị của chúng có khi lên đến cả vài trăm triệu như: Túi Dior (200 triệu đồng), Túi Hermes (400 triệu đồng), Vali LV (100 triệu đồng), Khăn lông Fendi (56 triệu đồng), Giày Louboutin (30 triệu đồng), Ví Chanel (60 triệu đồng)...

chi voi mot canh quay ngan khanh ngay lap tuc gia nhap hang ngu con nha giau viet trong quy co thua ke

Tất nhiên, khi là người được khoác lên những bộ đồ hàng hiệu xa xỉ này trong mỗi cảnh quay, Ngân Khánh không giấu nổi niềm vui sướng: “Đây là bộ phim khiến Khánh hạnh phúc ở từng cảnh quay, như kiểu giấc mơ hay niềm ao ước thầm kín của của mỗi cô gái thành sự thật vậy đó. Từ đầu đến chân, thậm chí là những phụ kiện vô cùng nhỏ mà yêu nữ hàng hiệu Nhung đem trên người đều là đồ đắt đỏ”. Cô nàng hào hứng: “Mỗi cảnh quay Khánh đều háo hức vô cùng, không biết hôm nay Nhung sẽ được mặc gì và Khánh sẽ đẹp đến thế nào với bộ đồ hàng hiệu đó".

Tuy nhiên, ở đời không điều gì là dễ dàng, được mặc quá nhiều đồ đẹp, được nhà sản xuất chơi “hết nấc” đầu tư hơn cả tưởng tượng nên người đẹp có rất nhiều áp lực. Cô nàng than thở: “Khi lên trường quay mới thấy không hiểu Trang Nhung thương mình hay là muốn thử thách mình mà bắt mình mặc đồ hiệu trị giá quá lớn để diễn những cảnh hoạt động mạnh, từ chăn heo, đến nấu ăn, trồng rau… Chỉ sợ nếu có sơ suất gì với mấy ẻm trang phục này thì thật không biết làm gì mới chuộc hết tội”.

chi voi mot canh quay ngan khanh ngay lap tuc gia nhap hang ngu con nha giau viet trong quy co thua ke

Hai video mang màu sắc trái ngược được nhà sản xuất tung ra đã hé lộ phần nào câu chuyện éo le nhưng đầy thú vị của Quý cô thừa kế. Cùng ngắm nhìn người đẹp Ngân Khánh khi thì tiêu tiền không chớp mắt, khi thì vừa chăm sóc lợn, vừa cố gắng giữ sạch đồ hiệu của mình tại các rạp chiếu vào ngày 19/10/ 2018.

Trailer Quý cô thừa kế:

chi voi mot canh quay ngan khanh ngay lap tuc gia nhap hang ngu con nha giau viet trong quy co thua ke Ngân Khánh như siêu bão đổ bộ, tàn phá cuộc sống bình yên của Song Luân, Hồng Đào trong 'Quý cô thừa kế'

(TGĐA) - Thời gian gần đây, xứ sở sương mù Đà Lạt trở thành phát hiện ...

chi voi mot canh quay ngan khanh ngay lap tuc gia nhap hang ngu con nha giau viet trong quy co thua ke Ngân Khánh rút lui khỏi showbiz?

(TGĐA Online) - Một buổi họp fan bất ngờ của Ngân Khánh đã được diễn ...

Vũ Liên