Chia sẻ tài năng nghệ thuật với MegaStar

Cùng với sự hoành tráng của bộ phim, khán giả Việt Nam cũng sẽ được biểu diễn khả năng đặc biệt này cùng các ngôi sao điện ảnh mà bạn yêu thích như Nicolas Cage , Jay Baruchel … trong chương trình Chia sẻ tài năng ảo thuật của bạn. Chương trình Chia sẻ tài năng ảo thuật của bạn bắt đầu từ ngày 14/7/2010 và kết thúc vào ngày 21/7/2010.

(TGĐA Online) - Nhân sự kiện bộ phim The Socerer’s Apprentice - Phù Thủy Tập Sự sắp được trình chiếu tại Việt Nam, Công ty TNHH truyền thông MegaStar sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt dành cho những khán giả yêu thích điện ảnh và có năng khiếu ảo thuật.


Để thể hiện được niềm đam mê điện ảnh đồng thời thỏa mãn sở thích sáng tạo của mình, người chơi sẽ biểu diễn một hoặc nhiều tiết mục ảo thuật trước ống kính và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng ấy vào một clip và gửi lên mạng xã hội youtube hoặc facebook. Các bạn có thể quay clip bằng máy quay phim kỹ thuật số, máy chụp hình hoặc máy điện thoại. Thời gian tối đa cho một clip là 1 phút, một khán giả có thể tham gia nhiều clip khác nhau, không giới hạn về số lượng. Sau khi hoàn tất clip của mình và post thành công lên youtube hoặc facebook, khán giả dự thi gửi đường link cùng thông tin cá nhân cho ban tổ chức qua địa chỉ email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Lưu ý: các bạn tham gia phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung, bản quyền và sản xuất các clip tham gia.



Chủ nhân của 2 clip xuất sắc nhất sẽ nhận được những phần quà không đụng hàng từ bộ phim The Sorcerer’s Apprentice - Phù Thủy Tập Sự và một “tấm hộ chiếu” đặc biệt dành cho 2 người tham dự buổi ra mắt của bốn trong những bộ phim bom tấn do MegaStar phát hành hè 2010: The Sorcerer’s Apprentice, Despicable Me (3D), Inception và Step Up 3D. 10 clip ấn tượng nhất sẽ nhận được 2 vé mời tham dự buổi ra mắt bộ phim The Sorcerer’s Apprentice - Phù Thủy Tập Sự tại Việt Nam và giấy chứng nhận là phù thủy tập sự. Ban tổ chức sẽ liên hệ với cá nhân đoạt giải để thông báo kết quả qua thông tin cá nhân đã được cung cấp. Ngoài ra, 10 clip xuất sắc nhất cũng sẽ được đăng tải trên trang web của MegaStar tại địa chỉ www.megastar.vn và trên các màn hình tại tất cả các cụm rạp MegaStar trên toàn quốc. Đây sẽ là cơ hội để các khán giả có tài năng ảo thuật được thể hiện mình, trở thành thần tượng ảo thuật và được thưởng thức bộ phim hay The Sorcerer’s Apprentice sớm nhất.

Bộ phim The Socerer’s Apprentice - Phù Thủy Tập Sự kể về một anh chàng sinh viên tầm thường, bỗng chốc được một pháp sư đầy quyền năng chọn làm đệ tử. Từ đó cuộc sống của anh ta hoàn toàn biến đổi với biết bao điều thú vị ngoài sức tưởng tượng gắn liền với thế giới phép thuật. Bộ phim được hãng Walt Disney Pictures đặc biệt chăm chút về hình ảnh, đặc biệt là những pha biểu diễn quyền phép của hai thầy trò Balthazar và Dave. Chính vì thế The Socerer’s Apprentice - Phù Thủy Tập Sự trở nên cực kì nổi bật với nhiều kĩ xảo đẹp mắt và độc đáo. Phim do Công ty TNHH Truyền thông MegaStar phát hành và sẽ được công chiếu tại các rạp trên tòan quốc từ ngày 23/07/2010.


PV