Chiêm ngưỡng bộ tứ 'tuyệt sắc giai nhân' trong 'Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ'

(TGĐA) - Được ngợi khen là tác phẩm hành động gay cấn và hấp dẫn nhất năm, bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ tiếp tục chinh phục khán giả bởi những cảnh mạo hiểm đẹp mắt được thực hiện bởi chính ngôi sao Tom Cruise cùng bộ tứ “tuyệt sắc giai nhân” đầy quyết đoán và mạnh mẽ. Chất nữ tính của bộ phim cũng đã được tăng lên với sự xuất hiện của: Michelle Monaghan, Rebecca Ferguson, Vanessa Kirby và Angela Bassett.

chiem nguong bo tu tuyet sac giai nhan trong nhiem vu bat kha thi sup do Hé lộ câu chuyện đằng sau cảnh quay mạo hiểm của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ'
chiem nguong bo tu tuyet sac giai nhan trong nhiem vu bat kha thi sup do Vừa đạt doanh thu khủng, vừa được giới phê bình ngợi khen, 'Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ' xứng đáng là bom tấn hay nhất hè 2018

1. “Phu nhân điệp viên” quyến rũ Julia – do Michelle Monaghan thủ vai

Như các fan hâm mộ loạt phim này đều biết, Julia (do Michelle Monaghan thủ vai) là vợ của Ethan. Nhân vật này được giới thiệu trong Mission: Impossible III và có vẻ như đã thiệt mạng trong các cảnh ở bộ phim đó cũng như Mission: Impossible - Ghost Protocol. Cô ấy xuất hiện thoáng qua trong Mission: Impossible - Ghost Protocol khi có sự tiết lộ rằng, cái chết của cô ấy được dàn dựng để bảo vệ an toàn cho cô trước các âm mưu nhằm tiêu diệt Ethan.

chiem nguong bo tu tuyet sac giai nhan trong nhiem vu bat kha thi sup do
Michelle Monaghan

“Do bộ phim này là sự hội tụ của tất cả các phần trước đó, nên chúng tôi đề cập rất nhiều đến cảm xúc và bạn sẽ không có những cảm xúc đó nếu không có sự trở lại của Julia. Chúng tôi có sự khát khao và lãng mạn khi gặp lại nhau. Diễn xuất của Michelle rất đặc biệt và cô ấy là diễn viên tuyệt vời”.

Chính bản thân Monaghan cũng đã khá bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ ê – kíp và thông báo rằng nhân vật của cô sẽ trở lại trong Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ: “Tôi không biết trước là Julia sẽ trở lại và điều đó làm tôi rất phấn khích”, cô nhớ lại. “Nhân vật này thật tuyệt vời và câu chuyện tình của họ sẽ hút hồn các fan hâm mộ. Ethan đã để cô đi nhằm bảo vệ an toàn cho cô. Đối với tôi, đó là sự bày tỏ chân thành của tình yêu. Trong bộ phim này, bạn sẽ thấy họ lại bên nhau, nhưng với một cách rất khác”.

2. Nữ điệp vụ mưu trí Ilsa – do Rebecca Ferguson thủ vai

Trong phần phim này, nữ diễn viên người Thụy Điển Rebecca Ferguson tiếp tục thủ vai cựu điệp viên xinh đẹp và bí ẩn của cơ quan tình báo Anh MI6 Ilsa Faust. Tuy không cùng chung một tổ chức, nhưng Ilsa Faust vẫn không nề hà nguy hiểm, sẵn sàng “sát cánh” bên Ethan Hunt trong những “nhiệm vụ bất khả thi” của anh. Vừa chiến đấu giỏi lại mưu trí, cộng với vẻ quyến rũ nhưng không quá phô trương nhờ trang phục đơn giản, diễn xuất tiết chế, nhân vật Ilsa Faust cũng thu phục được những fan trung thành của loạt phim, mong muốn được xem cô đóng nhiều hơn.

Xuất thân từ MI6, với những mục tiêu riêng và cách tiếp cận khác biệt hoàn toàn, có thể nói, ban đầu Ilsa không hề hòa hợp với đội IMF. Ilsa Faust chủ yếu làm việc vì bản thân và cố gắng đạt được những gì cô ấy muốn: được giải nghệ và sống một cuộc đời bình thường. Tất cả chúng tôi đều có mục tiêu khác nhau. Có lúc chúng tôi gắn kết, có lúc chúng tôi tranh cãi và điều đó tạo ra những thời điểm khá căng thẳng”, Rebecca Ferguson hồi tưởng.

chiem nguong bo tu tuyet sac giai nhan trong nhiem vu bat kha thi sup do
Rebecca Ferguson

Ferguson được đánh giá là tương xứng về diện mạo lẫn thần thái khi sánh vai bên Tom Cruise. Thậm chí, trong phần 5 của loạt phim, nữ diễn viên còn được nhiều khán giả nhận xét là "vai hấp dẫn nhất trong toàn bộ tập phim".

Khi được hỏi về người bạn diễn của mình, nam tài tử 56 tuổi Tom Cruise đã trả lời rằng: “Rebecca thật tuyệt vời. Cô ấy rất lôi cuốn và năng động khi xuất hiện trên màn ảnh rộng”. Còn “cây hài của nhóm” Simon Pegg thì cho rằng: “Rebecca là nữ diễn viên thông minh và vào vai một nhân vật gây nhiều ấn tượng. Tôi rất thích điều thực tế là Ilsa rất phù hợp với Ethan cả về thể chất lẫn tinh thần. Cô ấy không phải chỉ ở đó để được giải cứu. Thật tuyệt khi thấy các nhân vật nữ mạnh mẽ, cá tính”.

3. Kẻ môi giới bí ẩn với biệt danh “Góa Phụ Trắng” Alana – do Vanessa Kirby thủ vai

Trong Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ, nữ diễn viên trẻ Vanessa Kirby sẽ vào vai Alana, còn biết đến với biệt danh “Góa Phụ Trắng”. Cô đóng vai kẻ môi giới sành sỏi chuyên kết nối những phi vụ ngầm trong giới tội phạm. “Góa Phụ Trắng” chính là người đã thực hiện giao dịch kết nối chàng điệp viên Ethan Hunt với những kẻ đang nắm giữ khối plutonium nguy hiểm. Nói về nhân vật của mình, Vanessa Kirby chia sẻ: Alana là một nhân vật bí ẩn dường như phải chịu mọi nỗi đau mà tất cả phụ nữ đều gặp phải. Cô ấy là một sự cám dỗ, không chỉ về ngoại hình mà còn trong tâm lý và cảm xúc”.

chiem nguong bo tu tuyet sac giai nhan trong nhiem vu bat kha thi sup do
Vanessa Kirby

Đạo diễn kiêm tác giả kịch bản Christopher McQuarrie nói thêm: “Cô ấy có vẻ là một nhà từ thiện, nhưng thực ra là một tay buôn vũ khí và là một người môi giới giữa những kẻ khủng bố với những người hám tiền. Cô ấy có vẻ rất dính líu đến những nhân vật đáng ghê sợ đó, nhưng bạn không thể tin tưởng cô ta”.

Sinh năm 1987, nữ diễn viên trẻ Vanessa Kirby đã sớm khẳng định tên tuổi mình qua series phim The Crown khi cô đóng vai công chúa Margaret. Với khả năng diễn xuất tự nhiên cùng một thần thái “sang chảnh” lạnh lùng, có thể nói vai diễn của Vanessa Kirby chính là một trong những vai diễn ấn tượng nhất trong phần phim Mission: Impossible mới nhất này. Trong năm 2019, cô nàng sẽ tái xuất màn ảnh rộng cùng với Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham trong phần ngoại truyện của loạt Fast & Furious với tựa đề Hobbs and Shaw.

4. Giám đốc quyền lực của CIA Erika Sloane – do Angela Bassett thủ vai

Trong phần mới nhất của loạt Mission: Impossible, Angela Bassett đóng vai Giám đốc CIA Erika Sloane. Với lối diễn xuất có chiều sâu, cô đã tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ đối với nhân vật này. “Sloane rất bảo thủ và độc ác”, đạo diễn tài năng McQuarrie cho biết. “Cô ta không có lòng khoan dung đối với IMF cũng như các hành động của tổ chức này, nhưng đồng thời lại luôn tỏ thái độ khiến người ta nguôi giận. Tôi đã có khoảng thời gian ấn tượng khi làm việc cùng Angela. Cô ấy mang đến những điều rất đặc biệt cho bộ phim”.

chiem nguong bo tu tuyet sac giai nhan trong nhiem vu bat kha thi sup do
Angela Bassett

Nữ diễn viên tài năng được đề cử giải Oscar và Emmy toát lên sự thông minh, quyền lực và uy tín, Tom Cruise nói. “Tôi yêu nhân vật mà Christopher McQuarrie đã viết cho cô ấy và Angela nghiền nát nó. Khi ở trên màn ảnh, cô ấy là một thế lực tự nhiên và cô ấy chỉ là một người phụ nữ tuyệt vời, rất tuyệt vời”.

Vẻ đẹp của Angela Bassett dường như không hề thay đổi trong suốt nhiều năm qua. Cô có thể đóng rất nhiều vai diễn khác nhau, từ cô nàng Tina Turner xinh đẹp trong What's love got to do with it cho tới các nhân vật điên loạn và khó đoán trong loạt America horror story. Không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất, Angela Bassett còn được tung hô bởi lối sống lành mạnh và trình độ học vấn thuộc dạng hiếm có trong giới showbiz, cô đã từng theo học Đại học Yale.

Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ hiện đang được khởi chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc.

chiem nguong bo tu tuyet sac giai nhan trong nhiem vu bat kha thi sup do Hé lộ câu chuyện đằng sau cảnh quay mạo hiểm của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ'
chiem nguong bo tu tuyet sac giai nhan trong nhiem vu bat kha thi sup do Vừa đạt doanh thu khủng, vừa được giới phê bình ngợi khen, 'Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ' xứng đáng là bom tấn hay nhất hè 2018

Vũ Liên