Chồng cũ Huỳnh Dịch tố liveshow Vương Phi chỉ tổ chức một đêm duy nhất vì sợ ế vé

(TGĐA) - Gần đây liveshow mới của Vương Phi trở thành đề tài bàn tán sôi nổi tại Trung Quốc bởi giá vé quá cao. Sáng ngày 28/12, chồng trước của Huỳnh Dịch là Hoàng Nghị Thanh công khai dìm Vương Phi, ám chỉ Vương Phi lừa tiền người hâm mộ để đi vui vẻ với tình nhân trẻ. Anh cho rằng, càng là ca sĩ có thực lực thì tour diễn càng dài, Vương Phi chỉ tổ chức một liveshow duy nhất rõ ràng là sợ ế show mất mặt.

cho ng cu huy nh di ch to liveshow vuong phi chi to chu c mo t dem duy nha t vi so e ve
Hoàng Nghị Thanh cho rằng, Vương Phi chỉ tổ chức một liveshow duy nhất rõ ràng là sợ ế show mất mặt

Nguyên văn bài viết của Hoàng Nghị Thanh:

"Thường những ca sĩ có thực lực ví dụ như Quách Phú THành hay Lưu Đức Hoa, hễ tổ chức liveshow tại Hongkong thường diễn tới hai ba chục đêm liên tục, trước đây khi còn nhỏ tôi lấy làm khó hiểu, làm liền một lúc nhiều buổi diễn như vậy lấy đâu ra người đi xem? Về sau mới biết liveshow cũng giống như phim chiếu rạp, càng là ca sĩ có số má thì càng diễn nhiều đêm, giá vé nhờ vậy sẽ rẻ, chỉ từ 500 - 800 NDT, như vậy mới thực sự là tốt với fan, ngược lại những fan thực sự muốn ủng hộ thần tượng, có điều kiện sẽ xem vài đêm liền.

Hãy xem liveshow mới của Vương Phi không ngừng tuyên truyền về quy mô tổ chức, nhưng chỉ làm có một đêm duy nhất, điều này rõ ràng đi ngược lại với quy luật. Tại sao chỉ tổ chức một đêm, lí do quá rõ ràng: Một đêm duy nhất = không bị áp lực dư luận.

Phía tổ chức chính là kẻ tiếp tay cho việc hét giá vé lần này, ban đầu còn có người mắng tôi, nhưng tôi có nói sai gì không? Trong những người hiểu nội tình chỉ có duy nhất tôi dám đứng lên để nói… Vương Phi hiểu rõ nếu tổ chức thêm vài đêm, một ca sĩ không biết nhảy cũng không biết làm nóng không khí như cô ta diễn xong một đêm, các đêm sau khán giả tới đòi trả lại vé thì không biết giải quyết thế nào… cách tốt nhất là hạ gục nhanh gọn, tiền đút túi rồi muốn ra sao thì ra, nếu ai chê thì ném trả một câu: Bà đây đã quy ẩn lâu rồi, muốn nói gì thì nói… Tiền mà người hâm mộ hiến cho cô ta ta tha hồ đi hưởng lạc với bạn trai nhỏ tuổi, tiếp tục theo đuổi lối sống phóng đãng của mình…"

cho ng cu huy nh di ch to liveshow vuong phi chi to chu c mo t dem duy nha t vi so e ve
Ảnh chụp weibo của Hoàng Nghị Thanh

Trong những ngày qua đã có nhiều nhân vật trong làng giải trí lên tiếng ác cảm với liveshow mới của Vương Phi, ví dụ như Vương Tư Thông từng buột miệng tiết lộ trong một chương trình truyền hình: “…Ngôi sao từ trong nước tới nước ngoài tổ chức liveshow vé vip cũng chỉ đến 1800 NDT, tại sao tới liveshow của Vương Phi lại chỉ mua được vé hạng bét? Nói thẳng ra giá vé cao hay thấp là do phía trên, phần trăm cho ca sĩ nhiều hay ít. Giá vé càng thấp thì ca sĩ ăn càng ít. Giá vé từ 1800 tới 7800 NDT thì ai lợi nhất, chính là Vương Phi và Trần Gia Anh”.

cho ng cu huy nh di ch to liveshow vuong phi chi to chu c mo t dem duy nha t vi so e ve
Băng rôn liveshow mới của Vương Phi

Trước những phát ngôn xấu của người trong giới với Vương Phi, đa phần cư dân mạng tỏ ra rất hài lòng, nhiều người nhắc đi nhắc lại việc Vương Phi và Tạ Đình Phong “từ bỏ gia đình để theo đuổi tình yêu ích kỷ” và tỏ thái độ khinh bỉ. Tuy nhiên trong một tin tức khác, đại lí bán vé của liveshow này cho biết hiện giờ họ đã không còn vé để bán.

cho ng cu huy nh di ch to liveshow vuong phi chi to chu c mo t dem duy nha t vi so e ve Liveshow Vương Phi ế vé vì giá quá chát

(TGĐA) - Dương Việt, một nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí Trung Quốc, ...

cho ng cu huy nh di ch to liveshow vuong phi chi to chu c mo t dem duy nha t vi so e ve Sóng gió phía sau bức ảnh Vương Phi và Tạ Đình Phong nắm tay đi dạo

(TGĐA) - Ngày 6/12, ai đó tung lên mạng ảnh một cặp đôi dường như ...

cho ng cu huy nh di ch to liveshow vuong phi chi to chu c mo t dem duy nha t vi so e ve Vương Phi tái xuất, nhận lời đón giao thừa sau 4 năm ẩn dật

(TGĐA) - Việc đài Đông Phương thông báo “Vương Phi sẽ tham gia chương trình ...

cho ng cu huy nh di ch to liveshow vuong phi chi to chu c mo t dem duy nha t vi so e ve Vương Phi đưa con gái đi làm công tác xã hội, hai mẹ con như hai giọt nước

(TGĐA) - Ngày 21/11, có cư dân mạng chụp được và đăng lên trang cá ...

Lê Giang