Chồng cũ yêu cầu Kate Hudson phải giao con cho anh chăm sóc

(TGĐA) - Nêu lý do là cần đánh giá lại xem ai là người chăm sóc tốt nhất con trai Ryder 13 tuổi, Chris Robinson, 50 tuổi, thành viên ban nhạc rock Black Crows, chồng cũ của diễn viên Kate Hudson, 37 tuổi đã đệ đơn lên toà án xin xem xét lại thoả thuận chăm sóc con. 

chong cu yeu cau kate hudson phai giao con cho anh cham soc Thêm một mỹ nhân được cho là tình mới của Brad Pitt sau khi chia tay Angelina Jolie
chong cu yeu cau kate hudson phai giao con cho anh cham soc Almost Famous: Thời niên thiếu của Cameron Crowe
chong cu yeu cau kate hudson phai giao con cho anh cham soc Kate Hudson: Phụ nữ thích, đàn ông mê

Toà án Superior Court PIO ở A California khẳng định tin này với tạp chí Us. Trong đơn xin, cặp “cựu” vợ chồng đồng ý tổ chức phỏng vấn đánh giá hiện trang của hai bên. Toà cho phép Ryder đưa ra ý kiến riêng về phía nào (cha hay mẹ) là tốt nhất để cậu ta về sống chung thường xuyên.

chong cu yeu cau kate hudson phai giao con cho anh cham soc
Kate Hudson và con trai Ryder Robinson tại buổi chiếu ra mắt bộ phim Kung Fu Panda 3 ở Hollywood năm 2016

“Sau đó, người chủ trì cuộc đánh giá sẽ có ý kiến bằng văn bản viết tay và đưa ra những đề nghị lên toà án, trong đó quyền lợi đứa con được ưu tiên, cả về nơi cư trú của cậu ta lẫn thời biểu thăm viếng của người nó không sống chung” – Tờ Daily Mail đưa tin. Dĩ nhiên, bản đánh giá còn dựa vào sức khoẻ thể lý và tâm thần của mỗi bên cũng như trình độ học vấn, việc làm…Theo thoả thuận, Hudson phải trả chi phí 7.500 USD cho việc đánh giá.

chong cu yeu cau kate hudson phai giao con cho anh cham soc
Kate Hudson và Chris Robinson thời còn mặn nồng

“Ryder đang ở tuổi nhạy cảm của một đứa trẻ đang lớn nên nó cần sống với cha” – đơn xin của Chris viết. Hudson và Robinson cưới nhau được 7 năm nhưng đến năm 2006 thì chia tay lúc Ryder mới 2 tuổi. Họ chọn giải pháp cùng chăm sóc đứa con, nhưng Ryder sống thường xuyên với mẹ vì nó còn quá bé.

Đến tháng 1, Hudson gửi một tin nhắn yêu thương cho Ryder nhân sinh nhật thứ 13 của cậu kèm bức ảnh 2 mẹ con nắm tay nhau hạnh phúc đi dạo trên bãi biển. “13 năm may mắn được sống bên cạnh con và chứng kiến con trưởng thành trong cương vị người mẹ là điều hạnh phúc. Nhìn vào mắt con mẹ không thể tưởng tượng là con đã 13, đã trở thành một chàng trai tuổi teen”.

chong cu yeu cau kate hudson phai giao con cho anh cham soc
Chris Robinson cho rằng, ở tuổi này, con trai nên sống với anh thay vì với mẹ

Hudson còn là mẹ của con trai Bingham, 5 tuổi chị có với cựu hôn phu Matthew Bellamy thuộc nhóm nhạc Muse. Về phần mình, Robinson cưới Allison Bridges năm 2009 và họ có con gái Cheyenne Genevieve, 7 tuổi.

chong cu yeu cau kate hudson phai giao con cho anh cham soc George Clooney và vợ Amal chờ đón song sinh một trai một gái

(TGĐA) - Diễn viên đoạt Oscar George Clooney và vợ, luật sư Amal có 2 lý ...

chong cu yeu cau kate hudson phai giao con cho anh cham soc Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé

(TGĐA) - Felicia Day, ngôi sao của 2 bộ phim Buffy The Vampire Slayer và Supernatural ...

chong cu yeu cau kate hudson phai giao con cho anh cham soc Đêm trao giải SAG: Mặc đẹp nhất và xấu nhất trên thảm đỏ

(TGĐA) - Sau đây là những người nổi tiếng mặc đẹp nhất và xấu nhất trên ...

chong cu yeu cau kate hudson phai giao con cho anh cham soc Thêm một mỹ nhân được cho là tình mới của Brad Pitt sau khi chia tay Angelina Jolie

(TGĐA) - Truyền thông lại vừa râm ran tin đồn về chuyện Kate Hudson và ...

chong cu yeu cau kate hudson phai giao con cho anh cham soc Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?

(TGĐA) - Thường thì khi những cặp nổi tiếng sống chung rồi chia tay, mối ...

Lê Tây Sơn