Chuỗi chương trình đặc biệt mừng Xuân Ất Mùi 2015

(TGĐA Online) - Chào đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, HTV2 hân hạnh mang đến khán giả nhiều chương trình giải trí đặc sắc, với sự tham gia của các gương mặt nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Mỗi chương trình sẽ là một đóa hoa cùng hội tụ tạo nên không khí Tết rực rỡ và Ngập tràn sắc Xuân trên sóng truyền hình.

Lần đầu Xuân kể 2015 (21h30 ngày 18/02/2015 - đêm giao thừa)

Lên sóng vào thời khắc chuẩn bị chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chương trình giải trí tổng hợp Lần đầu Xuân kể 2015 sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc được dệt nên từ những giai điệu âm nhạc mùa xuân, những màn trình diễn thời trang đẳng cấp, tiểu phẩm hài vui nhộn, nhảy múa hấp dẫn, cùng chia sẻ chân thành của các nghệ sĩ với khán giả trong thời điểm thiêng liêng nhất năm. Lấy hình ảnh mùa xuân kết hợp cùng vẻ đẹp, sức sống nghệ thuật và sự cống hiến của nghệ sĩ dành cho khán giả, chương trình đã xây dựng nên chủ đề Nàng vô cùng đặc sắc. Đó sẽ là sợi dây xuyên suốt kết nối những màn biểu diễn lần đầu được dàn dựng, cùng loạt câu chuyện lần đầu được chia sẻ của các nghệ sĩ, thể hiện qua 6 chương: Hát cùng Nàng, Đẹp bên Nàng, Nàng thứ Bảy, Chuyển động với Nàng, Cùng Nàng mở xu thế mới Nàng cười.

HTV2_-_Photos_Lan_dau_Xuan_ke_2015____1

Lần đầu Xuân kể 2015 quy tụ những “nhân vật của năm” đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như: nam ca sĩ vừa đoạt cú đúp trong giải thưởng Cống hiến 2014 - Tùng Dương, nữ ca sĩ được yêu thích nhất Zing Music Awards - Đông Nhi, quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài - Phương Vy, “chàng trai năm ấy” - Sơn Tùng M-TP, Trúc Nhân - Thảo Nhi với ca khúc đoạt giải Mai vàng 2014, nữ diễn viên chính phim điện ảnh đoạt giải Cánh diều vàng 2014 - Kathy Uyên, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 3 - Sơn Lâm, “trưởng phòng” có tiếng của chương trình hài đình đám Ơn giời! Cậu đây rồi - Việt Hương, nữ đạo diễn phim Việt Nam vừa đoạt giải tại Liên hoan Phim Quốc Tế Venice lần thứ 71 - Nguyễn Hoàng Điệp… Bên cạnh sự góp mặt của những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thủy Tiên, các diễn viên Ngọc Lan, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, nghệ sĩ hài Chí Tài, Trường Giang… ; siêu mẫu Xuân Lan, Hà Anh; nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công; các vũ công John Huy Trần, Lâm Vinh Hải…

Lần đầu Xuân kể 2015 mang đến nhiều thú vị, hấp dẫn từ phong cách dàn dựng độc đáo, mới mẻ. Ngoài MC chính - Hồ Trung Dũng, chương trình còn có sự xuất hiện luân phiên, theo từng chủ đề của MC khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng. Thêm điểm đặc biệt, lần đầu tiên trên sân khấu một chương trình phát vào đêm giao thừa, ca sĩ được trình diễn cùng những bộ sưu tập thời trang mang đậm dấu ấn mùa xuân của các thương hiệu và nhà thiết kế danh tiếng. Bên cạnh đó là phần “trình làng” của những ca khúc được hòa âm, phối khí mới lần đầu được biểu diễn trên sóng truyền hình. Không chỉ chú trọng về mặt nội dung, Lần đầu Xuân kể 2015 còn được quan tâm đầu tư hoành tráng về mặt kỹ thuật với âm thanh, ánh sáng chất lượng cao, sân khấu thiết kế hiện đại với công nghệ LED.

Lần đầu Xuân kể 2015 do Đông Tây Promotion thực hiện dưới sự đầu tư của D.I.D TV, sẽ được phát sóng lúc 21h30 đêm giao thừa (18/02/2015) trên các kênh HTV2, D-Dramas – VTVcab 7, Giải Trí TV – VTVcab1 và DRT (Đài Phát thanh & Truyền hình Đà Nẵng).

Cười cùng Dê, đón Tết về (20h00 từ 16/02/2015 - 28 Tết)

Lần đầu phát sóng trên màn ảnh nhỏ, chuỗi hài kịch Cười cùng Dê, đón Tết về đưa người xem đến với loạt câu chuyện thú vị, hài hước từ hiện đại đến cổ xưa, từ những vấn đề mới nổi đến các tuồng tích dân gian quen thuộc. Tất cả được tái hiện sinh động trên sân khấu đầu tư chỉn chu, với những hình ảnh mang đậm bản sắc Tết Việt như cành đào hồng thắm, nhánh mai vàng tươi, đôi câu đối đỏ, hay cặp dưa hấu, bánh chưng, bánh tét…, qua đó góp thêm món ăn tinh thần đa sắc màu, đủ gia vị cảm xúc và giàu tính nhân văn dành cho khán giả dịp năm mới.

Poster_Cuoi_cung_de_Don_tet_ve_ver1

Điểm đặc biệt của Cười cùng Dê, đón Tết về chính là cách gắn liền linh vật năm nay với những tiểu phẩm của chương trình. Đó là câu chuyện mượn tích xưa nói về vấn đề ngày nay với Dương xa, là tình huống hài hước của tên quan huyện háo sắc trong Bịt mắt bắt dê, là hình ảnh vị giám đốc chính trực phải đối diện với tình tiết éo le trong Tượng dê bằng vàng, cùng hàng loạt tiểu phẩm hài hước nhưng mang ý nghĩa sâu sắc như Dê dại dột, Chàng ơi! Mình sắp có dê con!, Hai con dê qua cầu, Ba mùi quán. Tạo nên dấu ấn cho chương trình, ngoài yếu tố nội dung và bối cảnh đặc sắc đúng chất “Tết dê”, chính là sự góp mặt của dàn diễn viên hài nổi tiếng như: Tấn Beo, Nhật Cường, Lê Khánh, Kiều Oanh, Trung Dân, Minh Phượng, Anh Vũ, Hữu Nghĩa, cùng các nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Bảo Châu, Lan Phương, Hùng Thuận… Với lối diễn duyên dáng, hài hước và luôn biết cách tạo sự mới mẻ khi hóa thân vào nhân vật, các nghệ sĩ quen thuộc hứa hẹn mang đến khán giả những phút giây thư giãn thoải mái, giá trị trong dịp Tết Ất Mùi.

Cười cùng Dê, đón Tết về do D.I.D TV đầu tư sản xuất, được thực hiện bởi đạo diễn Quốc Thảo, gồm 7 số, sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20h00, bắt đầu từ 16/02/2015 (28 Tết). Trong đó, chương trình dành 2 số đặc biệt Dương xa Bịt mắt bắt dê cho đêm giao thừa, sẽ được phát lúc 20h00 ngày 18/02/2015.

HTV2_-_Tieu_pham_Bit_mat_bat_de__1

Tiểu phẩm Bịt mắt bắt dê

Xuân cười (21h00 ngày 20 và 21/02/2015 - mùng 2, 3 Tết)

Phát sóng độc quyền trên kênh HTV2, chương trình hài kịch Xuân cười sẽ mang đến không gian giải trí vui tươi trong ngày đầu năm mới. Qua các tiểu phẩm Tam hạp, Làng mặt sách, Nhà ghét nhà thương, khán giả sẽ được cười sảng khoái với loạt câu chuyện mang đậm hơi thở hiện đại như nghiện facebook, sống ảo, bên cạnh những vấn đề quen thuộc như phẫu thuật thẩm mỹ, tình trạng quan liêu tại bệnh viện…

Xuân cười gồm những tiết mục được tuyển chọn đặc biệt từ liveshow rất thành công của Trấn Thành, với sự góp mặt của các danh hài nổi tiếng như: Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Việt Anh, Minh Nhí, Cát Phượng, Thu Trang, Phi Phụng, Trường Giang, Tiểu Bảo Quốc… Chương trình sẽ lần đầu đến với khán giả truyền hình trên kênh HTV2 lúc 21h00 ngày 20 và 21/02/2015 (mùng 2, 3 Tết).

Bên cạnh đó, HTV2 còn giới thiệu đến người xem nhiều chương trình đặc sắc khác như: loạt tiết mục vui nhộn mang đậm không khí Tết trong Tài – Tiếu – Tuyệt, cùng các chương trình ca nhạc Làn sóng xanh, Sắc xuân

Minh Tuyền