Chương trình 'Đẹp không giới hạn' đã chính thức lên sóng với nhiều chủ đề hấp dẫn

(TGĐA) - Sau khi lên sóng tập đầu tiên với chủ đề 'Phun thêu thẩm mỹ mày mí môi' cùng sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền và hai khách mời là Bác sĩ Hàn Quốc Shin Kyong Mi đến từ Viện chăm sóc sức khỏa và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Media và Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa, chương trình Đẹp không giới hạn do Tincom Media sản xuất, phát sóng trên kênh truyền hình YouTV đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực của khán giả.

chuong trinh dep khong gioi han da chinh thuc len song voi nhieu chu de hap dan 'Đẹp không giới hạn': Nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp và thời trang
chuong trinh dep khong gioi han da chinh thuc len song voi nhieu chu de hap dan 'Đẹp không giới hạn': Cẩm nang làm đẹp bổ ích cho người tiêu dùng

Bên cạnh nội dung Talkshow cũng như những hình ảnh nhân vật trải nghiệm dịch vụ thực tế nhằm cung cấp cho khán giả những thông tin liên quan đến dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cho chân mày, mí mắt và đôi môi đang được rất nhiều chị em quan tâm, chuyên mục “Cẩm nang làm đẹp” còn giới thiệu đến khán giả một thương hiệu thời trang mới dành cho phụ nữ của thủ đô Hà Nội, đó là Meghan Jane với nhiều kiểu dáng phong phú từ những bộ đầm công sở đến những bộ đầm dạ tiệc đi đến những sự kiện sang trọng.

chuong trinh dep khong gioi han da chinh thuc len song voi nhieu chu de hap dan
Mai Thu Huyền và Á khôi Băng Châu

Tiếp nối tập đầu tiên, tập thứ 2 phát sóng cuối tuần vừa rồi lại khai thác chủ đề về sự phát triển của tà áo dài Việt Nam qua các thời kỳ với phần giao lưu chia sẻ của Nhà thiết kế Sĩ Hoàng – người sáng lập ra Bảo tàng Áo dài Việt Nam cùng Á khôi Thể thao Việt Nam Nguyễn Băng Châu.

Chiếc áo dài ngày nay không chỉ xuất hiện trong các dịp lễ, Tết mà nó còn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc hay khi đi dạo phố mang lại nét duyên dáng, thanh lịch và cũng rất thời trang bắt mắt cho người phụ nữ. Ngày nay, thời trang áo dài không chỉ là sự lựa chọn của riêng phái đẹp mà nó còn nhận được một sự ưu ái rất lớn từ các quý ông. Thế nhưng làm thế nào để lựa chọn được tà áo dài phù hợp với dáng vóc và điểm đến của mình thì không phải ai cũng biết cách lựa chọn và chương trình Đẹp không giới hạn đã giúp khán giả giải mã được vấn đề này.

Họa sĩ, nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng người sáng lập ra Bảo tàng áo dài Việt Nam và dành nhiều thời gian nghiên cứu, lưu giữ và phát triển vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam cho biết nguyên nhân vì sao mà anh đã có ý tưởng về việc thành lập ra Bảo tàng áo dài Việt Nam: “Khi còn làm giảng viên, Hoàng rất đam mê thời trang, đặc biệt là những tà áo dài, chính vì thế Hoàng đã chuyển sang thiết kế áo dài. Năm 1995, khi được cử tham dự Đại hội mỹ thuật toàn quốc tại HN, lần đầu đến Thái Nguyên được tham quan bảo tàng 54 dân tộc anh em của đất nước và từ đó Hoàng đã có ý tưởng sáng lập ra Bảo tàng áo dài để giữ gìn những nét văn hóa đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay”.

chuong trinh dep khong gioi han da chinh thuc len song voi nhieu chu de hap dan
Nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng

“Qua thời gian, qua từng giai đoạn áo dài luôn có sự cách tân để song hành với thời đại và đáp ứng nhu cầu của mọi người ở mọi lứa tuổi. Chính vì thế, các NTK đều có sự sáng tạo để làm tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài, Sĩ Hoàng luôn tôn trọng điều này. Tuy nhiên, những mẫu áo dài giai đoạn hiện đại nên xây dựng trên nền tảng vốn có của nó và đừng làm mất đi nét truyền thống của chiếc áo dài”, NTK Sĩ Hoàng cho biết thêm về những thay đổi của áo dài qua từng giai đoạn.

Bên cạnh những lắng nghe chia sẻ của 2 nhân vật khách mời về tà áo dài, khán giả còn có dịp được lắng nghe cách lựa chọn trang phục áo dài trong mỗi dịp đặc biệt cũng như được chiêm ngưỡng vẻ đẹp những tà áo dài xưa cho đến hiện đại tại Bảo tàng Áo dài Việt Nam.

chuong trinh dep khong gioi han da chinh thuc len song voi nhieu chu de hap dan
Nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng

“Bản thân rất yêu thích áo dài, nhất là những dịp đặc biệt như lễ Tết, sự kiện, dạo phố… mỗi lần mặc lên Băng Châu cảm thấy mình dịu dàng đằm thắm và sang trọng hơn. Chính vì vậy, nhờ tình yêu đối với tà áo dài nên tùy nơi đến mà Băng Châu sẽ chọn cho mình một bộ áo dài phù hợp. Chẳng hạn như khi đi dạo phố Châu sẽ lựa chọn bộ áo dài cách tân với tà cao quần ôm sát. Những bữa tiệc trang trọng thì Châu lại lựa chọn bộ áo dài truyền thống với màu sắc tươi sáng để trẻ trung, nổi bật và tôn lên vóc dáng của mình”, Á khôi Thể thao Băng Châu cho biết.

Bên cạnh tư vấn thời trang áo dài, chuyên mục "Cẩm nang làm đẹp" trong chương trình Đẹp không giới hạn còn giúp khán giả tìm hiểu về chuỗi cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H. Với những người tiêu dùng thông minh, sự ra đời của H&H như một giải pháp an toàn của họ khi lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. H&H nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng không chỉ bởi công ty thuộc tập đoàn Thanh Hằng nổi tiếng với 25 năm kinh nghiệm mà còn bởi thực phẩm chức năng và mỹ phẩm mà H&H cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín của Mỹ, Nhật, Tây Ban Nha...

chuong trinh dep khong gioi han da chinh thuc len song voi nhieu chu de hap dan

Ngoài ra, khán giả theo dõi và tham gia tương tác trả lời câu hỏi của chương trình hàng tuần cũng có cơ hội nhận được giải thưởng của nhà tài trợ là 1 voucher trị giá 1 triệu đồng mua sắm và sử dụng dịch vụ tại chuỗi chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H.

Đẹp không giới hạn được phát sóng định kỳ hàng tuần vào lúc 19h00 thứ 7 và phát lại lúc 10h30 thứ 4 và 14h30 thứ 5 trên kênh truyền hình YouTV, đồng thời sẽ được phát quảng bá rộng rãi trên kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media và YouTV. Ngoài ra chương trình còn nhận được sự hỗ trợ thông tin của nhiều đơn vị truyền thông uy tín như: Làm đẹp Online, Yeah1, Startalk.vn, Trường Sơn Media, Unimedia, Phụ nữ ngày nay, Ngôi sao doanh nhân, Sức khỏe và Sắc đẹp.

Video Đẹp không giới hạn tập 2:

chuong trinh dep khong gioi han da chinh thuc len song voi nhieu chu de hap dan 'Đẹp không giới hạn': Nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp và thời trang

(TGĐA) - Kể từ lần đầu tiên ra mắt ấn tượng trên du thuyền 5 sao ...

chuong trinh dep khong gioi han da chinh thuc len song voi nhieu chu de hap dan 'Đẹp không giới hạn': Cẩm nang làm đẹp bổ ích cho người tiêu dùng

(TGĐA) - Chiều ngày 26/8/2018, trên du thuyền 5 sao Saigon Princess, bến cảng Nhà Rồng ...

Vũ Liên