Chương trình 'Lala School 3 – Tuổi trẻ tài cao' lên sóng

(TGĐA) - Ngay sau thành công của Lala School 2 – Đại chiến Underground – webdrama kỷ lục đạt trung bình từ 5-6 triệu views và hàng ngàn comments mỗi tập, MCV Corp và Bigcat tiếp tục đầu tư sản xuất phần 3 với tên gọi Lala School 3 - Tuổi trẻ tài cao.

chuong trinh lala school 3 tuoi tre tai cao len song Gina M (P336) lần đầu đóng vai phản diện trong phim 'Thạch Thảo'
chuong trinh lala school 3 tuoi tre tai cao len song Nhóm nhạc trẻ Việt đông tay chưa vỗ nên kêu

Nếu ở phần 2, Đại chiến Underground diễn ra với sự cạnh tranh khốc liệt giữa 2 trường phái trong cùng một ngôi trường thì ở phần 3, những cuộc đối đầu đã vượt khỏi ranh giới của ngôi trường. Sau thành công vang dội trước nhóm Underground, những tưởng P336 sẽ yên ổn tiếp tục với niềm đam mê của mình nhưng với số tiền thưởng chưa thể giúp Việt Thi trả hết nợ, sóng gió và những cuộc đối đầu lại tiếp tục đến với những người bạn trẻ.

chuong trinh lala school 3 tuoi tre tai cao len song

Câu chuyện số phận của thành viên trong P336 được đặc tả một cách rõ nét hơn. Việt Thi tuy gia cảnh khó khăn nhưng luôn lạc quan, mỉm cười. Mon tưởng như vô lo vô nghĩ với cuộc sống khá đơn giản, đủ đầy nhưng rất biết quan tâm đến bạn bè. Hailey tốt bụng, đầy đam mê với ca hát nhưng lại bị gia đình ngăn cấm và phản đối. Chàng trai Winner xuất thân từ nhóm Underground bỗng có mối duyên kỳ lạ với P336 và chính thức gia nhập nhóm, cùng nhau đánh bại “thế lực thù địch”. Hay Kenji, cậu bé nhỏ nhất nhóm lại có kiểu giao tiếp tưng tửng (giống như chính Kenji ở ngoài đời) khiến cho các thành viên khác nhiều phen phát bực… Xen lẫn các mâu thuẫn giữa các thành viên là những chuyện tình lãng mạn của tuổi mới lớn. Những rung động đầu đời, những tình cảm chớm nở từ sự quan tâm giúp đỡ, tương trợ nhau.

chuong trinh lala school 3 tuoi tre tai cao len song
Hailey

Bên cạnh P336, Khiết Băng, Tuệ Nghi, Lykio, Seven… vẫn tiếp tục niềm đam mê của họ với những cung bậc khác hơn theo lứa tuổi, theo hoàn cảnh và sự ứng xử của cá nhân họ với ngưỡng cửa của sự trưởng thành.

Mặt khác, hoàn cảnh gia đình, tình cảm giữa cha mẹ, con cái, sự đùm bọc yêu thương hay ghẻ lạnh trong ngôi nhà của từng thành viên được khắc họa với đầy tính hiện thực của xã hội đương đại đã khiến cho Lala School trở nên hoàn chỉnh hơn.

chuong trinh lala school 3 tuoi tre tai cao len song
Winner

Diễn viên chính của Lala School 3 – Tuổi trẻ tài cao ngoài những cái tên quen thuộc như Nhi Katy, Lê Chi, Lykio, Ngô Trọng Huỳnh là 9 thành viên của nhóm nhạc teen đông Việt Nam hiện nay: P336 gồm Mon Hoàng Anh, Kenji, Việt Thi, Hailey, Kira, Hana, Gina M, Winner, T-Up. Bên cạnh đó là những gương mặt rất mới cho Lala school nhưng đã quen mặt với những khán giả ruột của phim truyền hình: dancer nổi tiếng Lâm Vinh Hải, diễn viên Thùy Trang của Gạo nếp gạo tẻ, Ngọc Tưởng của Hậu duệ mặt trời… Họ vào vai các nhân vật hứa hẹn sẽ “góp phần” làm mọi thứ… phức tạp hơn, nhưng cũng có lúc trở thành tác nhân tháo nút thắt của câu chuyện.

chuong trinh lala school 3 tuoi tre tai cao len song
Việt Thi

Vẫn chú trọng phần âm nhạc và vũ đạo cho một webdrama mang hơi hướng musical, Lala School 3 – Tuổi trẻ tài cao sẽ cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đặc sắc về cả hình ảnh lẫn âm thanh. Nhạc sĩ trẻ Trương Đình Hoàng và biên đạo Nguyễn Thành Nhật tiếp tục phô diễn sức sáng tạo của họ với sự dàn dựng kỹ lưỡng, công phu. Để có các màn dance battle mãn nhãn với âm nhạc rất bắt tai trong phim, biên đạo Thành Nhật và P336 đã phải miệt mài nhiều ngày trong phòng tập trước mỗi đợt quay.

Một điểm nhấn khác của phim là ca khúc chủ đề với tên gọi Never give up được trình bày bởi chính nhóm nhạc P336. Bài hát thuộc thể loại pop-rock, được phối theo phong cách electronic pha một chút giao hưởng, lấy rock làm chủ đạo để nói lên tinh thần chinh phục, vươn lên, nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm.

chuong trinh lala school 3 tuoi tre tai cao len song
Ngô Trọng Huỳnh

Phục trang cũng là một yếu tố góp phần tạo nên thành công cho serie webdrama này. Ekip làm phục trang của Lala School luôn tuân thủ tiêu chí chọn phục trang của các nhân vật phù hợp tính cách và cả những lần xuất hiện trong tổng thể chung của chủ đề mà season 3 hướng đến. Trang phục của các nhân vật có phong cách street style trẻ trung, nhấn mạnh vào sự đa dụng, dễ chịu nhưng vẫn toát lên được khí chất của người mặc. Chính sự chăm chút, tỉ mỉ trong việc tạo hình đã góp phần tối ưu hóa việc thể hiện tích cách, lối diễn xuất của diễn viên với nhân vật của mình.

chuong trinh lala school 3 tuoi tre tai cao len song

Với thời lượng 50 tập, Lala School 3 – Tuổi trẻ tài cao sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 22h30 thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7 từ 6/12 và kênh YouTube P336 và hứa hẹn sẽ tiếp tục là món ăn tinh thần đáng để chờ đợi của đông đảo khán giả nói chung và fans của P336 nói riêng.

Nhóm P336 - Nhóm nhạc teen đông thành viên nhất Việt Nam đã có một năm với nhiều hoạt động nổi bật:

- Mở đầu năm 2018 với giải Mai vàng dành cho Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

- Hailey đã được mời thể hiện ca khúc chính cho bộ phim điện ảnh Hạ cuối tình đầu; cả nhóm liên tục xuất hiện trong chuỗi school tour quảng bá bộ phim dành cho lứa tuổi học đường này.

- Khởi xướng và tạo cảm hứng cho giới teenager thành thị với chiến dịch Hit the road - Khám phá những chân trời – Đi để biết thế giới bao la, rộng lớn hơn màn hình chiếc điện thoại. Loạt phim ngắn về hoạt động Hit the road - Khám phá những chân trời đã thu hút đông đảo khán giả và giúp P336 trở thành khách mời của những chương trình talkshow để chia sẻ về chiến dịch đã tạo cảm hứng cho cộng đồng này.

- Thành viên Gina M của P336 vừa có một vai diễn quan trọng trong bộ phim điện ảnh Thạch Thảo.

- Nhóm liên tiếp được mời thể hiện ca khúc trong các bộ phim như: sitcom Lời nguyền tuổi 17, Lala School 3 – Tuổi trẻ tài cao, và mới nhất là bộ phim Tết Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh.

- Nhóm đang hoàn tất những khâu cuối cùng của việc sản xuất album đầu tay, một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng với sự đóng góp của các nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Album dự kiến ra mắt vào tháng 1/2019.

Trailer Lala School 3 – Tuổi trẻ tài cao:

chuong trinh lala school 3 tuoi tre tai cao len song P336 ra mắt ca khúc 'Khám phá những chân trời - Hit the road' khép lại mùa hè sôi động

(TGĐA) - Khám phá những chân trời – Hit the road không chỉ là tên một ca ...

chuong trinh lala school 3 tuoi tre tai cao len song Lễ trao giải 'Pops Awards 2017': Trường Giang xuất sắc nhận giải thưởng kênh hài của năm

(TGĐA) - Tối qua, 17/01/2018, sự kiện Đại nhạc hội và Trao giải Pops Awards 2017 ...

Vũ Liên