Chương trình Múa đương đại - Đoàn Vũ Kịch Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch Tp HCM

(TGĐA Online) - Chương trình múa đương đại của nhóm tác giả trẻ gồm các nghệ sĩ: Nguyễn Phúc Hải, Nguyễn Phúc Hùng, Nguyễn Mạnh Duy Linh, Vũ Việt Anh sẽ được diễn ra lúc 20h00 ngày 19/4/2013 tại Nhà Hát Thành Phố, 7 Công Trường Lam Sơn, P. Bến Nghé, Q.1, Tp HCM. Đây là những tác phẩm được hình thành từ quá trình cùng nhau cộng tác, suy nghĩ, trăn trở để đưa ra những ý tưởng, những cái nhìn và sự chiêm nghiệm về cuôc sống, về xã hội ngày nay của nhóm tác giả trẻ thuộc Nhà Hát Giao Hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM.


7268540618_25017d8eaa_b_3

Cùng với sự tiến hóa của loài người, sự thúc đẩy không ngừng của các thành tựu khoa học kỹ thuật, xã hội chúng ta đang ngày một phát triển và chuyển biến không ngừng về mọi mặt từ những vấn đề trong cuộc sống, xã hội, sự đấu tranh, sinh tồn cho đến những biến đổi trong tính cách, nội tâm và trong thế giới tâm linh của con người.

Dù cuộc sống xã hội có khắc nghiệt bao nhiêu, có tác động, ảnh hưởng và thay đổi chúng ta thế nào đi nữa… con người vẫn khát khao, vươn cao, vượt qua mọi trở ngại và luôn hướng đến cái thiện, cái đẹp, sự hoàn hảo.

“Khi giấc mơ của bạn bị đánh vỡ, hãy góp nhặt và giữ lại những mảnh vỡ ấy. Bạn có thể tìm thấy những tia hy vọng từ chính những mảnh vỡ đó".

1_23

Những thông điệp khác nhau được thể hiện qua ngôn ngữ múa hiện đại, đôi khi giản lược tối đa, đôi khi mạnh mẽ và táo bạo trong tạo hình, trong kỹ thuật phức tạp. Bên cạnh việc kết hợp hiệu quả với âm nhạc, các tác phẩm múa đương đại còn sử dụng những hiệu quả về hiệu ứng sân khấu, tạo những ấn tượng bất ngờ đầy sáng tạo.

Chương trình múa đương đại sẽ được trình diễn với các nghệ sĩ đã được yêu mến rộng rãi trong trong lĩnh vực múa chuyên nghiệp: Nguyễn Phúc Hải, Nguyễn Phúc Hùng, Đàm Đức Nhuận, Hồ Phi Điệp, Thanh Vân, Kim Cúc, Thu Trang, My Nương, Văn Thiện cùng các diễn viên của Đoàn Vũ kịch của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch Tp HCM.

Chương trình có các mức giá vé khác nhau: 400.000 - 350.000 - 200.000 - 80.000 (vé sinh viên) VNĐ

Vé được bán tại: Phòng bán vé Nhà Hát Giao hưởng Nhc Vũ Kch, s 7 Công Trường Lam Sơn, Tp HCM.

Đặt và giao vé: 08 3823 7419; Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ; www.hbso.org.vn

Hồng Liên