Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải trở thành Đại sứ Thương hiệu Big Bowl

(TGĐA) - Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải vừa chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Big Bowl. Với thực đơn thuần Việt đặc trưng, trong đó phở là món ăn chủ đạo đặc sắc được bán chạy nhất, Big Bowl là chuỗi nhà hàng rất đỗi quen thuộc với du khách trong và ngoài nước khi đặt chân đến các sân bay quốc tế Việt Nam.

chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl "Hoàng tử Đại dương" trôi dạt đến thiên đường ăn vặt Đài Loan
chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl Quang Vinh “lạc trôi” trong thiên đường ẩm thực Đài Loan
chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl Giải nhiệt mùa hè với “mashup” Macaron và Kem lạnh
chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl Ăn chay sạch đúng nghĩa mùa Phật Đản 2017
chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl Tới nhà hàng Gạo thưởng thức Valentine cùng người ấy...

Sự hợp tác với chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải là sự khẳng định cam kết cải tiến không ngừng chất lượng và dịch vụ của Big Bowl, đồng thời khuếch trương danh tiếng của phở như một món ăn độc đáo, hấp dẫn, quốc hồn quốc túy của dân tộc.

chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl
Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải

Là Giảng viên và Hiệu trưởng Trường Đào tạo đầu bếp Mint Culinary School, chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải là một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất trong giới ẩm thực Việt Nam. Tốt nghiệp thạc sĩ khoa học ẩm thực và dinh dưỡng ở Hoa Kỳ, danh tiếng của cô ngày càng lan rộng khi cô tham gia làm giám khảo các cuộc thi ẩm thực danh tiếng trên truyền hình Việt Nam như Master Chef, Master Chef Junior, và Iron Chef.

Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong các chương trình ẩm thực của các kênh truyền hình. Chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải sinh ra và lớn lên trong gia đình có cội nguồn Hoàng tộc. Thân mẫu của cô là nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng xứ Huế. Có lẽ vì thế mà ngay từ khi lọt lòng mẹ, cô đã được làm quen với những tinh hoa, tinh túy của ẩm thực cung đình Huế. Và chính nguồn gốc cội rễ đã góp phần giúp ích rất nhiều trong sự nghiệp của cô.

Nổi tiếng với các món ăn đặc trưng hương vị Việt và luôn theo đuổi triết lý nấu ăn tươi mới, Chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải đã vận dụng tất cả sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực của mình để chế biến các nguyên liệu địa phương tốt nhất nhằm tạo ra các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho thực đơn mới sáng tạo của Big Bowl.

Trong tháng 7 và tháng 8 này, hành khách có thể thưởng thức thực đơn mới của cô tại hệ thống 15 nhà hàng Big Bowl trải rộng khắp các sân bay quốc tế Việt Nam. Các món ngon tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại có sự tiếp cận rất riêng mang tên Tịnh Hải, như bắp hoa sốt mắm gừng ăn kèm rau thơm địa phương; gỏi gân bò cay với đu đủ; gà bóp lá chanh; chả gà cuộn tôm thịt và đuôi bò tay cầm. Điểm đặc sắc của các món ăn là ở nước chấm rất đặc biệt của cô giúp kích vị khi ăn cùng với phở. Ngoài ra còn có các món nước uống độc đáo như nước sâm đài sen, trà gạo lứt, và trà đậu ván giúp xua đi cái nóng bức khó chịu của mùa hè.

“Chính niềm tin vào chất lượng của Big Bowl là lý do gắn kết tôi với thương hiệu. Bên cạnh đó, Tịnh Hải rất tâm đắc với thông điệp đầy cảm hứng mà Big Bowl gửi đến cho khách hàng ‘Phở Việt Nam là nhất’” - chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải nói. “Big Bowl đã thể hiện rõ thông điệp đó thông qua các cam kết về chất lượng cũng như những giá trị dinh dưỡng và hương vị, mang lại cho khách hàng sự hài lòng.”

chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl

“Sự hợp tác này với Big Bowl cũng là một cơ hội thú vị để mang những cảm hứng ẩm thực của tôi đến với khách du lịch trong và ngoài nước”, chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải nói. “Cùng nhau, chúng tôi giới thiệu những nguyên liệu tuyệt hảo của địa phương và làm việc hướng tới sự sáng tạo ra các món ăn ngon lành, bổ dưỡng và độc đáo mà chúng tôi tin là sẽ thu hút khách hàng”.

“Sự hợp tác với chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải là một quyết định tuyệt vời và mang tính chiến lược của chúng tôi,” Simon Stansfield, Giám đốc điều hành của Autogrill VFS F&B, đơn vị cung cấp dịch vụ ẩm thực tại sân bay, quản lý hệ thống các chuỗi nhà hàng trong đó nổi bật nhất là thương hiệu Big Bowl, cho biết. “Niềm đam mê của cô đối với thực phẩm phản ánh mong muốn của chúng tôi trong việc giới thiệu với thế giới những món ăn tuyệt vời nhất của đất nước hình chữ S này”.

“Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác này, và chúng tôi biết rằng khách hàng của chúng tôi sẽ được thưởng thức hương vị sống động của các món ăn đặc sắc được sáng tạo bởi chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải".

chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl

Bắt đầu từ tháng 8, đại sứ thương hiệu Big Bowl sẽ có chuyến viếng thăm đến tất cả các nhà hàng Big Bowl tại 5 sân bay lớn. Cô sẽ giao lưu, chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm của mình với đội ngũ bếp để cải tiến chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu và công thức chế biến món ăn thông qua thực đơn các món ăn mới. Song song đó là chuỗi các hoạt động gặp gỡ, trình diễn nấu ăn và đích thân chế biến, phục vụ thực khách của Big Bowl.

“Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng danh tiếng độc lập cho thương hiệu Big Bowl và biến Big Bowl trở thành đại diện đích thực cho ẩm thực đa dạng và độc đáo của Việt Nam,” ông Simon Stansfield nói. “Bằng chất lượng và sự đổi mới, chúng tôi muốn thay đổi cách thức mọi người nhận thức về thực phẩm ở sân bay. Một sự trải nghiệm ẩm thực khó quên là lý do tuyệt vời khi đặt chân đến các sân bay".

Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Sân bay Tân Sơn Nhất năm 2012, các món ăn của Big Bowl luôn được thực khách đón nhận, đặc biệt là những thực khách đang tìm kiếm hương vị địa phương đích thực. Cho dù đó là món ăn đầu tiên khi bạn đặt chân đến Việt Nam hay hương vị cuối cùng bạn được nếm khi chuẩn bị rời khỏi đất nước này, hay chỉ là một phần trong những món ăn thường ngày của bạn.

Về Big Bowl

Không gian, dịch vụ và ẩm thực của Big Bowl chú trọng vào việc quảng bá thực phẩm địa phương và nền văn hoá ẩm thực Việt Nam một cách sáng tạo. Những nguyên liệu chất lượng cao nhất được sử dụng như thịt bò Úc 100%, và các loại rau tươi đều tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Viet GAP, Global GAP và BRC & HACCP. Big Bowl duy trì các phương pháp nấu ăn truyền thống, nước dùng làm từ xương hầm trong suốt 24 giờ trước khi thêm vào một loạt các loại thảo mộc và gia vị, trong khi vẫn duy trì hiệu suất phục vụ như tại các nhà hàng trên phố. Các món ăn khác đều được chế biến khi khách yêu cầu đảm bảo trải nghiệm thực phẩm tươi mới nhất cho khách hàng.

chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl

Về Autogrill VFS F&B Co. Ltd

Autogrill VFS F&B là một liên doanh giữa Autogrill, đơn vị có qui mô hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ ẩm thực & kinh doanh bán lẻ dành cho các khách du lịch và Công ty Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam. Autogrill VFS F&B được thành lập vào năm 2013 và cung cấp các dịch vụ ăn uống tuyệt vời tại các sân bay quốc tế lớn trên khắp Việt Nam. Autogrill VFS F&B cam kết mang lại cho khách hàng sự “Hài lòng trên mỗi hành trình” thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội với nhiều loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng tại các cửa hàng có phong cách tại sân bay, nơi tốt nhất để trưng bày các món ngon địa phương và nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích của chúng tôi.

Về Autogrill®

Autogrill®Group là nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ ẩm thực và bán lẻ cho du khách trên toàn thế giới Được thành lập vào năm 1977, tập đoàn Ý hoạt động chủ yếu ở các sân bay, đường cao tốc và ga đường sắt, và trên các đường phố chính, các khu thương mại và các địa điểm văn hoá được lựa chọn. Chúng tôi phục vụ một thế giới di chuyển, du khách hoặc người dân di chuyển trong thành phố. Với khoảng 4.000 điểm bán hàng tại 31 quốc gia khác nhau, chúng tôi là nhà cung cấp thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới cho du khách.

chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl "Hoàng tử Đại dương" trôi dạt đến thiên đường ăn vặt Đài Loan

(TGĐA) - Đài Loan là thiên đường du lịch mà ai cũng nên đến một ...

chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl Quang Vinh “lạc trôi” trong thiên đường ẩm thực Đài Loan

(TGĐA) - Trong phần đầu tiên của chuyến thăm Đài Loan, Quang Vinh đã đưa ...

chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl Ăn chay sạch đúng nghĩa mùa Phật Đản 2017

(TGĐA) - Ăn chay giờ đây không còn là một xu hướng mà nó đã trở ...

chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl Urban Garden: Ẩm thực Pháp dưới tán cây xanh mướt

(TGĐA) - Nếu đi qua con phố Bà Triệu, hẳn bạn sẽ phải dừng điểm ...

chuyen gia am thuc phan ton tinh hai tro thanh dai su thuong hieu big bowl Cỏ Tranh: Ẩm thực Củ Chi ở Sài Gòn

(TGĐA) - Bò tơ thì ở đâu cũng có nhưng nổi tiếng nhất chính là ...

Vũ Liên