Chuyện tình bà nội trợ: Câu chuyện của những người vợ

(TGĐA Online) - Bộ phim là tấm gương chân thực phản chiếu cuộc sống của những người phụ nữ có độ tuổi từ 35 đến 60, bởi những đồng điệu về suy nghĩ, khát khao, cũng như những đồng cảm mà họ. Phim 33 tập do đạo diễn Trương Dũng thực hiện, công ty Sóng Vàng sản xuất, phát sóng lúc 22h00 hàng ngày trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 05/09/2015.

DSC_0042_1600x1200

Chuyện phim kể về cuộc sống gia đình của ba người bạn thân Huệ, Chi, Mai ở trong cùng một khu dân cư. Huệ trở thành góa phụ sau một tai nạn thảm khốc xảy ra với người chồng. Huệ sống cùng mẹ chồng và cậu con trai rất dễ thương. Cho đến một ngày, kinh tế gia đình khó khăn Huệ buộc phải đi xin việc. Nhờ sự giới thiệu của Mai mà Huệ làm nhân viên bán hàng điện thoại của Dũng (em họ Mai) đẹp trai và muộn vợ, bản tính trẻ con. Quá trình làm việc chung hai người cảm nhận cảm xúc dành cho nhau. Song, cuộc tình “éo le” của gái góa với phi công trẻ gặp nhiều cản trở của hai gia đình...

Bỏ nghề cải lương Chi ở nhà lo nội trợ, nhàn rỗi sinh nông nổi tối ngày đi “tám chuyện” khiến chồng cô là Hùng tức giận. Hùng đã dùng đến nhiều chiêu rồi kể cả nhờ cô thư ký trẻ đóng giả là tình nhân theo dõi cô mỗi ngày. Không ngờ sự đeo bám Hùng của cô thư ký xảo trá suýt gia đình anh tan vỡ... Mai đã vào cuộc giúp Chi bảo vệ hạnh phúc gia đình. Còn Mai vì đặc thù nghề nghiệp bảo vệ kiêm thám tử tư mà phó mặc việc nhà và cô con gái. Qua lần xung đột hiểu lầm của con với bạn trai, cô hiểu con mình đang lớn rất cần cô. Nhưng công việc cứ cuốn Mai. Trong khi đó, chồng Mai cũng chán cảnh “quần xắn tạp dề” sau khi thất nghiệp, nên những mâu thuẫn lặt vặt bắt đầu nảy sinh giữa hai vợ chồng. Mai không khéo léo trong cư xử nên khiến chồng bỏ nhà ra đi... Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, ba người phụ nữ với ba nghề nghiệp, ba tính cách và hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng họ đều có chung mong muốn có một gia đình hạnh phúc, sau khi trải qua nhiều sóng gió trong quá trình đấu tranh để bảo vệ và kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình.

DSC_0204_1600x1200

Chuyện tình bà nội trợ với thủ pháp kể chuyện hoàn toàn mới, qua đó những con người, những câu chuyện, những mối quan hệ xã hội lần lượt hiện ra một cách tự nhiên như chính cuộc sống diễn ra xung quanh.

Phim có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Lê Thiện, Lê Bình, Trịnh Kim Chi, Huy Khánh, Uyên Trinh, Ngọc Lan, Duy Khánh Zhou Zhou, Tam Triều Dâng, Quốc Cường, Nam Thư, Minh Trang....

Hồng Liên