Chuyện tình của Mary (Mary is out at night)

(TGĐA) - Chuyện tình của Mary là bộ phim tình cảm – hài, kể về chuyện tình giữa cô nàng kiêu ngạo Mary và anh chàng ca sĩ lôi cuốn Mu Gyeol, thành viên của một ban nhạc. Tình yêu của họ bị chen ngang bởi Jeong In, một anh chàng đẹp trai có nền tảng gia đình và tính cách hoàn hảo. Sự xuất hiện của Jeong In tạo nên một mối tình tay ba với nhiều tình tiết hài hước và hấp dẫn.

Vào một buổi tối, khi đang lái chiếc xe của cô bạn cho mượn để mang mấy thứ đồ đạc trong nhà đi cầm cố, Mary đã đâm phải xe của Mu Gyeol, là trưởng nhóm của ban nhạc Wanjeonmugyeol. Anh chàng này nhìn vẻ ngoài trông rất đẹp trai, nhưng vì Mary là người quen chịu với cảnh nghèo khổ nên đối với cô, Mu Gyeol là một tên lười biếng, nghèo hèn và giả dối.

Phinm_Chuyen_tinh_mary_1

Thứ duy nhất mà anh ta có chỉ là cái mã bề ngoài. Mary cho rằng nếu tiếp tục gặp gỡ Mu Gyeol, thì cô sẽ nhận được kết thúc bi thảm, giống như mẹ cô ngày trước, nên cô tìm mọi cách tránh mặt anh. Nhưng vụ tai nạn đã gắn kết hai người với nhau. Mary buộc phải chấp nhận để anh ta ở lại nhà mình vì Mu Gyeol lấy cớ bị thương do vụ tai nạn đâm xe mà Mary gây ra. Mary quá bận rộn với chuyện kiếm sống nên chẳng bao giờ đế ý đến ngoại hình, cách ăn mặc cũng như việc hẹn hò trai gái.

Cô rất ghét cách sống phóng túng của Mu Gyeol. Đúng khi đó, bố của Mary gọi cô tới và bắt cô phải kết hôn với người mà cô không hề quen biết để trừ nợ. Sau nhiều năm thường xuyên phải gánh chịu những hậu quả từ rắc rối mà bố cô gây ra, việc bị ép cưới đã làm Mary quá sức chịu đựng. Sự kìm nén bấy lâu nay trong cô đã bùng nổ…

Phinm_Chuyen_tinh_mary_2

Mary đã nói dối bố cô rằng Mu Gyeol là người yêu của mình và hai người đang chuẩn bị làm đám cưới. Thế nhưng, sau đó Mary vẫn buộc phải lấy người đàn ông do bố cô sắp đặt để cứu ông khỏi những rắc rối mà ông gây ra. Từ đây, Mary rơi vào tình huống trớ trêu khi bên cạnh cô có tới hai người chồng sắp cưới, Mu Gyeol là một người vô cùng tồi tệ, còn Jeong In là một người vô cùng hoàn hảo. Sau đó ít lâu, Mary cảm thấy người mình yêu thật sự chính là Mu Gyeol.

Nhưng, mặt khác cô cũng có những tình cảm đặc biệt với Jeong In mỗi khi làm việc bên cạnh anh. Cuộc tình tay ba diễn ra trong 100 ngày. Những mâu thuẫn giữa hai chàng trai đã tạo nên những tình tiết hài hước cho bộ phim. Cũng trong thời gian này, Mary bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ trở thành một nhà viết kịch…

Phinm_Chuyen_tinh_mary


Đạo diễn: Hong Seok Goo, Kim Yeong Gyoon.

Diễn viên: Moon Geun Young, Jang Geun Suk, Kim Jae Wook, Kim Hyo Jin.

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn.

Phát sóng lúc 20h00 hàng ngày trên kênh BTV2, bắt đầu từ 18/9/2012.

M.T