Chuyện tình “Phèo” Trấn Thành và “Nở” Ngọc Lan

(TGĐA Online) - Cặp trai tài – gái sắc Trấn Thành – Ngọc Lan vốn là 2 gương mặt quen thuộc của Tài Tiếu Tuyệt từ những mùa đầu. Dù đang rất bận rộn với vai trò MC cho các gameshow nhưng Trấn Thành vẫn nhiệt tình nhận lời tham gia. Show diễn đặc biệt với những vai diễn biến hóa trên sân khấu này đã đưa tên tuổi Trấn Thành đến với bảng đề cử Mai Vàng 2012 cho diễn viên hài xuất sắc nhất.

Sau vai diễn kết hợp trong vở Lưu Bình Chai ở số mở màn, nam danh hài cùng với “kiều nữ” Ngọc Lan sẽ không ngại “xấu” khi hóa thân thành 2 nhân vật Lộn Tùng PhèoHoa Thị Nở. Cả hai sẽ mang đến nhiều tiếng cười hài hước từ cách hóa trang “ma chê quỷ khóc” cho đến lối diễn tự nhiên, dí dỏm. Xuyên suốt tiểu phẩm là thông điệp nhân văn đầy ý nghĩa: Đừng kỳ thị và phân biệt đối xử với những con người lầm lỡ, hãy mở rộng vòng tay giúp họ quay về con đường lương thiện.

Tran_Thanh_-_Ngoc_Lan_9

Trong tiết mục Hóa, ngoài gương mặt quen thuộc là danh hài Việt Hương, Tài Tiếu Tuyệt tập 3 còn có sự góp mặt của nghệ sĩ cải lương kỳ cựu Kiều Mai Lý. Sự “máu lửa” của nữ danh hài lừng lẫy một thời không chỉ khuấy động sân khấu mà còn tăng thêm niềm cảm hứng cho các bạn diễn, khiến các thế hệ đàn em “phục lăn”. Không ngại hóa trang xấu, khoác lên mình bộ trang phục lông thú nặng nề, nóng bức, chị không chỉ mang đến tiếng cười, những tràng pháo tay rôm rả mang cả những bất ngờ thú vị khi ngẫu hứng ngân một điệu vọng cổ dài không cần đệm đàn hay nhảy Gangnam Style cùng với đàn em Việt Hương và Phú Hải.

Tran_Thanh_-Ngoc_Lan_7

Cùng trong chương trình số thứ 3 (phát sóng ngày 04/8), khán giả sẽ được bộ đôi Ba Tài – Tư Tiếu cung cấp những thông tin hữu ích về dịch cúm H7N9 và nạn cướp tràn lan với những chiêu độc ác và thái độ ngang nhiên, “chuyên gia tư vấn” Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa ra những lời khuyên đắt giá cho các bạn nữ trong việc chọn bạn trai đồng thời lý giải hiện tượng “tim đập chân run” của những đôi lứa yêu nhau đầy hài hước.

Link trailer chương trình số 3:

http://www.youtube.com/watch?v=chc81ezFZSU

Tài Tiếu Tuyệt phiên bản mới do D.I.D.TV sản xuất, chính thức được phát sóng lúc 20h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV2 (phủ sóng ở 3 mạng HTVC, SCTV và K +).

M.Tuyền