Clara trở lại màn ảnh Việt

(TGĐA Online) - Với Mãi yêu (My eternal), bộ phim chiếm đến 7 đề cử tại Star Award 2012 và liên tục dẫn đầu trong bảng xếp hạng rating, với tập cuối cùng đạt rating cao nhất trên toàn quốc (45,4%)khi phát sóng tại Philippines, Julia Montes, ngọc nữ màn ảnh nhỏ từng quen thuộc với khán giả qua vai diễn Clara trong phim Trò đùa số phận sẽ trở lại với khán giả Việt vào tháng 4 tới trên TodayTV.

Mãi yêu xoay quanh câu chuyện tình éo le cùng những mối quan hệ đan xen phức tạp, những trớ trêu rợn người giữa các tuyến nhân vật. Không chỉ mất đi tình yêu đẹp với Marco, người thừa kế của gia tộc Montenegro nổi tiếng với nghề làm rượu vang vì không môn đăng hộ đối, Emilycòn bị Margaret, mẹ Marco đẩy vào con đường tù tội. Giọt máu của Marco & Emily được đem cho làm con nuôi của một gia đình khác để tiện cho đám cưới của Marco với người con gái được chọn. Emily ôm nỗi hận tình trong chốn ngục tù, đã thề sẽ trả thù bằng mọi giá.

walang_hanggan_0632

Ở một gia đình công nhân tại vườn nho kế bên trang trại nhà Montenegro, Daniel, con trai Marco và Emily lớn lên mà không hề hay biết về cha mẹ ruột của mình. Khi Daniel nhận ra mình yêu Katerina, cô em gái thánh thiện của cậu chủ Tomas độc ác cũng là lúc Katerina đã hứa hôn với Nathan – con trai của Marco. Ngày cưới Katerina, Daniel bất lực ra đi và tình cờ gặp lại Emily. Thay vì sống hạnh phúc cùng con trai sau bao xa cách, Emily lại nảy ra ý định dùng chính con đẻ của mình như một quân cờ để báo thù tình cũ.

Xuất hiện trên sóng truyền hình từ lúc 4, 5 tuổi trong nhiều show quảng cáo, Julia Montes nhanh chóng bắt nhịp với nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng của Philipines, trong đó phải kể đến vai Clara đình đám trong Trò đùa số phận, bộ phim đã từng gây tiếng vang lớn khi phát sóng trên TodayTV và SNTV. Mang một nửa dòng máu Đức, sở hữu gương mặt xinh đẹp sắc sảo và khả năng diễn xuất có chiều sâu, cô gái sinh năm 1995 này thường không mấy khó khăn để nhập vai phản diện. Chính vì vậy, Katerina trong Mãi yêu có ý nghĩa như một vai diễn đánh dấu bước ngoặt của ngọc nữ khi hóa thân trọn vẹn hình ảnh một cô gái tinh khôi, thánh thiện với một tình yêu trong sáng, không phân biệt giai tầng xã hội. Khác hẳn Clara ích kỷ và độc ác trong Trò đùa của số phận, khán giả sẽ ngỡ ngàng với một Julia Montes lột xác trong Mãi yêu, và nhận ra rằng: cô đào trẻ này đóng vai chính diện cũng “ngọt” chẳng kém gì những vai phản diện. Thành công của Mãi yêu đã đưa tên tuổi Julia Montes vượt ra khỏi Philippines, giúp cô tiến gần hơn đến với khán giả châu Á.

Cùng đón xem sự trở lại của Julia Montes trong Mãi yêu sẽ phát sóng lúc 19h00 từ ngày 10/4/2013 trên TodayTV.

P.V