Cô bồ trẻ khỏa thân nhảy từ tầng hai xuống đất

(TGĐA Online) – Sợ bị vợ của người tình bắt tận tay, cô gái đã vội vã nhảy từ cửa sổ tầng hai xuống đất để trốn thoát trong tình trạng nude hoàn toàn.

Câu chuyện này xảy ra vào hôm qua tại Nam Kinh, Trung Quốc. Biết tin chồng đang “mây mưa” cùng bồ trẻ tại khách sạn gần nhà, một người phụ nữ đã tức tốc đến tận nơi để bắt “tận tay day tận trán” đôi “gian phu dâm phụ”.

jumps

Cô bồ trẻ nhảy từ cửa sổ tầng hai thoát thân

Tuy nhiên trong lúc đó, thì cô bồ trẻ đã hay tin người vợ này đang bốc hỏa và sắp đến khách sạn. Ngay lập tức, bất chấp tình trạng bản thân đang khỏa thân hoàn toàn cô gái đã nhảy từ cửa sổ tầng hai của khách sạn xuống đất để thoát thân. Ngay sau đó, anh chồng vụng trộm cũng

nhanh chóng bắt taxi để đưa cô bồ trẻ này trốn đi.

mistress_flees_from_lovers_wife_by_jumping_out_of-thumbnail

Rất nhiều người sống gần khách sạn đã chứng kiến toàn bộ diễn biến của câu chuyện nực cười trên. Không chỉ thế, có người còn quay được cả video cảnh cô bồ trẻ nhảy từ tầng hai xuống đất trong tình trạng nude toàn tập. Hiện tại, đoạn video đang tràn ngập các trang mạng của Trung Quốc. Cảnh sát cũng đã xác nhận rằng một người phụ nữ đã nhảy từ cửa sổ tầng hai của khách sạn bởi lo bị cô vợ của tình nhân tóm được.

Thu Trang

(Theo WC)