"Cô dâu 8 tuổi": Tình yêu không có chỗ cho sự ích kỷ

(TGĐA) - Saanchi cuối cùng đã không thể dùng cái chết để níu giữ tình yêu của Jagdish. Tình yêu vốn không có chỗ cho những ích kỷ, tính toán. Liệu rằng Saanchi có nhận ra điều đó và tìm thấy một tình yêu thực sự cho riêng mình?

co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã từng có kế hoạch đến Việt Nam trước khi mất
co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky Nhà sản xuất 'Cô dâu 8 tuổi' tiếp tục tung siêu phẩm mới gây sốt màn ảnh Ấn Độ
co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky Cô dâu 8 tuổi (phần 6): Lời hối hận muộn màng
co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky “Cô dâu 8 tuổi” Toral Rasputra và nghệ sĩ Việt: "Mang niềm vui đến mọi nhà”

Số phận của những nhân vật xung quanh Anandi tiếp tục được đẩy lên làm tuyến nội dung chính trong những tập tiếp theo của bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Với sự xuất hiện của Saanchi từ những phần trước, người đem lòng yêu Jagdish – chồng cũ của Anandi và cũng là em gái của Shiv người chồng hiện tại của cô, Saanchi đã gây ra không ít những rắc rối và hiểu lầm. Được khắc họa là một cô gái xinh đẹp, thông minh và hiện đại, nhưng Saanchi cũng thể hiện bản thân là một cô gái ích kỷ, mưu mô và đầy mù quán trong tình yêu. Saanchi luôn cố gắng phá hoại tình cảm của Jagdish và Ganga, và khi mọi chuyện vỡ lẽ Saanchi đã khiến gia đình hoàn toàn thất vọng về cô.

co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky
co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky

Sau cú sốc khi bị Jagdish từ chối tình cảm, Saanchi trở nên lạc lối trong chuyện tình cảm của chính mình. Chính vì vậy, Saanchi đã dễ dàng rơi vào lưới tình của Saurabh và để Saurabh có cơ hội hãm hại cô. Bị hãm hại, Sannchi càng trở nên tuyệt vọng hơn bao giờ hết, ngay lúc này, Vivek – anh trai của Saurabh đã quyết định đấu tranh giành lại sự thật cho Sannchi vì không thể làm ngơ trước hành động độc ác của em trai. Từ đây, Vivek đã đem lòng yêu Saanchi. Họ quyết định kết hôn, nhưng quyết định này lại khiến gia đình của hai bên phản đối kịch liệt. Saurabh được tạm tha và ra khỏi tù, nỗi hận thù vì bị anh trai của mình phản bội đã khiến Saurabh quyết định tìm cách hãm hại để chia lìa Saanchi và Vivek.

co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky
Shiv và Anandi

Xung quanh những diễn biến hấp dẫn về cuộc sống của Saanchi thì Anandi cũng bắt đầu gặp những thử thách sau những tháng ngày bình yên. Khi Subhadra đến Jaitsar chữa bệnh và gặp gia đình Kesar Bagh, Subhadra đã trộn thuốc vào đồ ăn cho Anandi khiến cô có những biểu hiện thất thường, Anandi trở nên mất tập trung và đã xảy ra tai nạn. Shiv buộc phải cho bác sĩ kiểm tra Anandi và cũng đã phát hiện Anandi có thai, họ đã vô cùng hạnh phúc với tin vui này.

co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky

Saanchi đã trở nên chín chắn hơn trong tình yêu, nhưng chính lúc này là khi cô phải nhận lấy những thử thách thực sự cho một tình yêu đích thực. Liệu rằng Saanchi có tìm được bến đỗ cho mình? Anandi những tưởng mọi khó khăn đã qua thì những thử thách mới lại tới, đến khi nào số phận mới thôi thử thách cô? Mời quý vị khán giả đón xem bộ phim bom tấn Cô dâu 8 tuổi phần 9 sẽ phát sóng lúc 20h30 - 22h30 hàng ngày, từ 28/05/2017 trên YouTV. Xem thêm thông tin tại: http://youtv.vn/

Đón xem YouTV trên SCTV (#19/Analog, #126/KTS), K+ (#61), HTVC (#39/Analog, #90/Digital), VTVCab (#123/Digital, #9/BTS), VTC (#128/HD, #88/SD).

co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky Mẹ bỉm sữa Việt phát cuồng vì bộ phim bênh vực "Con giáp thứ 13"

(TGĐA) - Con giáp thứ 13 là cách gọi bóng gió của cộng đồng mạng ...

co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky Khám phá Văn hóa Ấn Độ độc đáo qua bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”

(TGĐA) - Không chỉ hấp dẫn khán giả bởi vấn nạn tảo hôn đầy tính thời ...

co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã từng có kế hoạch đến Việt Nam trước khi mất

(TGĐA) - Ngày 01/04/2016 khán giả Việt Nam bàng hoàng trước thông tin về sự ra ...

co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky 'Góa phụ nhí': Cơn sốt mới sau 'Cô dâu 8 tuổi'?

(TGĐA) - Sau khi Cô dâu 8 tuổi kết thúc, Góa phụ nhí chính là bộ phim được kỳ ...

co dau 8 tuoi tinh yeu khong co cho cho su ich ky "Cô dâu 8 tuổi" kết thúc sau 2 năm phát sóng ở Việt Nam

(TGĐA) - ​Cô dâu 8 tuổi cuối cùng cũng đã kết thúc với tập 113 - ...

P.V