‘Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon’ được Mỹ mua lại bản quyền remake 1

(TGĐA) – Sức hút cùng ảnh hưởng toàn châu lục của Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon đã khiến truyền hình Mỹ mua lại bản quyền để remake.

co gai manh me do bong soon duoc my mua lai ban quyen remake Sao Hàn trên màn ảnh thay đổi ra sao sau 10 năm?
co gai manh me do bong soon duoc my mua lai ban quyen remake Điện ảnh Hàn Quốc 2018: Một năm nhìn lại

Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon (tên gốc: Strong woman Do Bong Soon) là cú hit lớn của đài truyền hình JTBC vào năm 2017 với sự tham gia của dàn diễn viên được yêu mến Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo. Chuyện phim xoay quanh cô gái Bong Soon sở hữu siêu năng lực đặc biệt, có khả năng dịch chuyển và bê vác những vật nặng. Rắc rối xảy ra khi Bong Soon vô tình vướng phải chuyện tình tay ba giữa Ahn Min Hyuk – người thừa kế tập đoàn lớn cùng chàng cảnh sát điển trai Guk Doo.

co gai manh me do bong soon duoc my mua lai ban quyen remake
Phim Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon

Được biết, đơn vị bên Mỹ đứng ra mua lại bản quyền để remake Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon chính là CBS, nơi sản xuất nhiều phim truyền hình nổi tiếng khắp thế giới như The Big Bang theory hay Criminal minds. Theo nguồn tin thân cận, hai bên đang ngồi vào bàn đàm phán và CBS sẽ sớm đẩy nhanh tiến độ dự án trong tương lai.

co gai manh me do bong soon duoc my mua lai ban quyen remake

Dù vậy, khá nhiều fan tỏ ra không thích điều này khi trước đó, một phim truyền hình Hàn nổi tiếng khác là Vườn sao băng cũng được một đài truyền hình Mỹ mua lại bản quyền remake năm 2013 nhưng lại bị hủy bỏ đột ngột giữa chừng. Nguyên nhân được cho rằng vì khán giả không hài lòng với dàn diễn viên nên đã một mực tẩy chay dự án.

co gai manh me do bong soon duoc my mua lai ban quyen remake
co gai manh me do bong soon duoc my mua lai ban quyen remake Chuyện tình 10 năm dài đằng đẵng của Park Bo Young từ thời học sinh ngây ngô đến thực tại đầy hoài niệm trong 'Ngày em đẹp nhất'
co gai manh me do bong soon duoc my mua lai ban quyen remake 'Ngày em đẹp nhất' của Park Bo Young lên ngôi đầu bảng doanh thu phòng vé

Vũ Anh