Cơ hội cực kỳ bổ ích cho Teen Việt

Chắc chắn với lứa tuổi thiếu niên, tủ sách Just for Teen của công ty IPM và tuyệt phẩm kinh điển Malory Towers với sự ra đời lần lượt của 6 phần, mô tải chuỗi thời gian sống và học tập của những cô bé, cậu bé ở trường nội trú trong suốt 6 năm học sẽ là món quà bổ ích, ý nghĩa và cực kỳ thú vị.

(TGĐA online) - Chiều ngày 14.10, những gương mặt đang gây nhiều chú ý trên truyền hình như nhạc sĩ, ca sĩ và cũng là anh chàng.. “tham tiền” Tăng Nhật Tuệ, Thùy Anh, Hot Girl Vân Navy, ca sĩ, diễn viên Linh 3b. Ca sĩ Duy Khánh..cùng tụ nhau lại một chỗ…Họ đang làm gì thế nhỉ ?


Có mặt trong buổi ra mắt những ấn phẩm truyện cho thiếu niên, do Công tỷ cổ phần truyền thông và xuất bản IPM tổ chức, từ Tăng Nhật Tuệ, Linh 3b, Vân Navy đến cô bé nhóc tỳ Thùy Anh – Linh xinh đều tỏ ra rất thú vị.

Linh 3B và ca sĩ Duy Khánh háo hức đọc những trang đầu tiên của cuốn sách

Làm sao không vui được chứ, khi trên tay họ là Malory Towers và hai cuốn nữa, mở màn cho tủ sách J14 Teen vô cùng giá trị. Với Malory Towers, từ gần 60 nay, bộ truyện này đã trở thành bạn tâm tình, là sách gối đầu giường của hàng triệu độc giả.. Còn với Rosie Rushton và phiên bản Jane Austen thế kỷ 21 thì khỏi phải nói, bộ ba cuốn sách mở màn mang tên Bí mật mùa hè – Yêu lầm giận vội và Giấc mơ táo bạo với thành tích đã xuất bản trên 3 triệu bản ở khắp thế giới, đứng đầu các bảng xếp hạng sách tại nhiều quốc gia thì buổi ra mắt những cuốn truyện này của công ty IPM thực sự đã trở nên hết sức rộn ràng.

"Anh em" nhà Đô Đô, Linh Xinh mang cả camera đi ghi hình lại sự kiện này

Từ nhiều năm trước, có nằm mơ các ông bố bà mẹ cũng không thể nào thực hiện khát vọng cho con cái mình được đọc những cuốn truyện của Enid Blyton hay RosieRushuton. Nhưng bây giờ, điều đó đã thành hiện thực, khi những tác phẩm tiêu biểu nhất của hai nữ văn sĩ lừng danh này được dịch ra tiếng Việt, để phục vụ sở thích và giúp trẻ em Việt Nam mở rộng tầm nhìn, chiêm nghiệm lại chính những giấc mơ của mình từ những câu chuyện vô cùng lôi cuốn….

Linh Xinh và thành viên vũ đoàn Bước nhảy cũng tò mò về những cuốn sách

TGĐA online sẽ lần lượt giới thiệu những ấn phẩm mới này, cộng thêm phần quà thú vị cho những độc giả “ ghiền tiểu thuyết”.

P.V